ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึงความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน รอบคอบให้มากขึ้น หากคิดจะหารายได้เพิ่มเติม เพราะจากการติดต่อ สัมพันธ์ใด ๆ ก็มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะเสียรู้ เสียเปรียบ และสูญเสียเงินจำนวนมาก..มากกว่าที่คิดว่าจะได้มา!

การงาน หากถูกชักชวนให้ร่วมหุ้น ลงทุน หรือชวนไปสมัครงาน ทำงานที่ใหม่ ก็ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ หรือก่อนจะเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็นฝ่ายเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังถึงปลายทาง ก็เป็นระยะที่ควรจะ “ดึงเกม” คือหลีกเลี่ยงที่จะเจรจายอมความ หรือ ปะทะกับเขา/เธอ โดยเฉพาะเรื่องการแบ่งสินสมรส เพราะอยู่ในระยะที่จะเสียรู้ เสียเปรียบมากกว่า สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการพบปะพูดคุยกับเพศตรงข้ามที่เป็นพวกอลัชชี มารศาสนา เพราะอาจถูกล่อลวงด้วย “มนต์เสน่หา” ที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าที่คิด! 

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งวันที่ 3-5 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ขุมพลังแห่งจักรวาล และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ที่จะส่งพลัง มีอานุภาพมากขึ้น ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ...จริงจัง และจริงใจกับทุกงาน ภารกิจที่กำลังทำ มีความมั่นคงหนักแน่น ไม่ใจเร็ว ด่วนได้ ไม่หูเบา เชื่อใจใครง่าย ๆ ก็จะทำให้เป็นที่เคารพ ศรัทธา น่าเชื่อถือ ก็จะทำให้มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ บรรลุผลได้อย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook