ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา

ดวงครึ่งปีหลัง 2566 ราศีพิจิก 16 พ.ย. - 15 ธ.ค. โดย อาจารย์สุรัชดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2566 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

สุขภาพที่ดี คุณภาพชีวิต จิตใจที่เป็นสุข ถึงจะเพิ่มพลัง ความแข็งแกร่งที่จะพร้อมจะต่อสู้ ลุยกับทุกเรื่องที่จะผ่านเข้ามาได้อย่างสบาย ๆ

การเงิน รายได้ รายจ่าย มีใช้ได้ ให้หมุนเวียนอย่างไม่ติดขัด เป็นระยะยิ่งขยัน ยิ่งรวย หากมีหนี้สินก็จะสามารถล้างหนี้ได้ทั้งหมด แต่ก็อย่าประมาท หากคิดอยากจะรวยทางลัด ด้วยการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ก็อาจเสพติด ต้องทุ่มเทมากขึ้น มากขึ้น ที่จะนำไปสู่การมีหนี้สินล้นพ้นตัว คราวนี้ก็ยากที่จะหลุดพ้นแล้ว!

การงาน งานก่อให้เกิดเงิน ทั้งจากการเป็นนายหน้า ตัวแทน ขายสินค้า หรืองานด้านบริการโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับสุขภาพ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะทำให้เงินทองไหลมา เทมา แต่หากเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังหากโอ้อวดตนเองมากเกินไป ก็อาจทำให้ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจเขม่น ขวางหูขวางตา ที่จะนำไปสู่การถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หรือถูกบีบให้ออกจากงาน!  

ความรัก เหตุแห่งรักอาจเกิดขึ้น ณ ที่ทำงาน จากการทำงานร่วมกัน ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่ใช้เวลาไม่กี่เดือน เขา/เธอ ก็พร้อมจะร่วมสานรัก สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ก็ควรระวังอุปสรรคแห่งรักอาจเกิดขึ้นจากญาติผู้ใหญ่ไม่พอใจ ไม่ยอมรับ ที่จะทำให้ต้องใช้เวลา และความอดทน อดกลั้น อีกนานกว่าจะสมหวัง แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว หากเขา/เธอ มีเรื่องขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ของคุณ ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะเป็นคนกลางเข้าประนีประนอม เพราะอาจทำให้สถานการณ์แย่กว่าเดิม!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากขึ้น ที่อาจกำลัง “หลงทาง” ที่จะนำไปสู่ชีวิตมืดมนได้

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวัง หากคิดจะบริโภคอาหารเสริม ถ้ามากเกินไป ก็อาจเกิดโทษ ทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook