ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มีดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงามครองจิตวิญญาณ นั่นคือสำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อาจต้องใช้ความพยายามมากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นตามไปด้วย แต่วันที่ 25-27 ควรระวัง หากจะติดตาม ทวงถามเงินที่มีคนค้างชำระ หรือที่เคยให้กู้ยืม เพราะนอกจากจะไม่ได้แล้ว ยังมีเกณฑ์ก่อศัตรูเพิ่มขึ้นอีกด้วย

การงาน ค้าขาย ท่องเที่ยว หรืองานบันเทิงเริงรมย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้รับลาภ ผลกำไรมากขึ้น แต่หากหวังจะได้รับความร่วมมือจากผู้ที่เกี่ยวข้อง ก็ต้องหมูไปไก่มา มีผลประโยชน์ตอบแทนให้ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 24-25 ควรระวังพนักงาน ลูกจ้างคนสนิท อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้

ความรัก ไปไหนไปกัน ถึงไหนถึงกัน ทำตัวติดกันให้มากที่สุด ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้รื่นรมย์ และโรแมนติก สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้พบรัก เจอเขา/เธอ ที่จะทำให้หายเหงาใจ...ได้ชั่วคราว

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการกินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ก็จะทำให้เจ็บป่วยไม่สบายมากกว่าที่คิด  

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข และที่เป็นดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรวิปริต พักร ย้อนกลับมาร่วมสถิตกับดาวอังคาร ณ เขตราศีธนู ที่มีปรากฏการณ์เดือนดับ อมาวสี เกิดขึ้นด้วย ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าคาดหวังมากนัก ว่าจะได้รื่นรมย์ มีความสุขกับการเดินทางร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย หรือสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ใดๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจทำให้ผิดหวังได้ ...รักสนุก ทุกข์จะสาหัสมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook