ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ

ดวงรายปี 2561 สุขภาพ ราศีมังกร 15 ม.ค. - 14 ก.พ. จาก ใต้ชายคาคู่สร้างคู่สม โดยสำนักโหรอุตตราษาฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มกราคม ควรงดการดื่มสุรายาเมา ตลอดจนการท่องเที่ยวในยามราตรี อุบัติเหตุ หรือปัญหาสุขภาพ ที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นการถูกทำร้ายจิตใจ หรือ ร่างกายไม่ปรากฏอย่างแน่นอน ถ้าเชื่อตามคำแนะนำสุขภาพ ขอให้ระวัง การบาดเจ็บ หรือ ผิดปกติบริเวณหัวเข่า หรือโรคไขข้อ ซึ่งแม้จะไม่รุนแรง แต่ก็อาจเป็นอาการที่มักเกิดบ่อยๆ และปัญหาโรคกระเพาะที่เกิดจากอาหารแสลงก็ต้องระวัง

กุมภาพันธ์ ท่านมีแนวโน้มที่จะเดินทางไกล ในระหว่าง 1-12 กุภาพันธ์ ไม่ว่าจะเพื่อจะทำกิจกรรมใด ก็ไม่ต้องวิตกกังวล ขอเพียงท่านอย่าประมาท แม้มีอะไรเกิดขึ้น ท่านสามารถแก้ไขปัญหาและสถานการณ์ได้โดยสวัสดี ส่วนปัญหาสุขภาพที่เกิดขึ้น คือ อาการเวียนหัว เวียนหน้า อันเกิดจากการพักผ่อนน้อยไป หรือท่านมีปัญหาเดิมเกี่ยวกับโรคหัวใจ  โรคลม เพียงแต่ท่านพักผ่อน รับประทานอาหารให้เป็นเวลา

มีนาคม ปัญหาเรื่องอุบัติเหตุ ไม่มีจุดที่น่าเป็นห่วง ส่วนสุขภาพ จะมีบ้าง ก็เป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น มักมีอาการเวียนหัว หน้ามืด ตาลาย และโรคกระเพาะอาหาร  ที่เกิดจากการรับประทานอาหารไม่เป็นเวลา หรือต้องทำงานหนักเกินไป

เมษายน จะไม่สบายใจกับสุขภาพกับญาติผู้สูงอายุ ในขณะเดียวกันสุขภาพร่างกายของท่านก็จะอ่อนแอทรุดโทรมลงไป ถ้ามีครอบครัวก็ควรดูแลรักษาอย่าปล่อยทิ้งไว้ ท่านต้องระมัดระวังการขับขี่ หรือโดยสารยวดยานพาหนะ และเรื่องที่เกี่ยวกับฟืนไฟ บ้านเรือนที่อยู่อาศัย จะมีปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าและเรื่องของน้ำประปาจะขัดข้องเสียหายบ้าง

พฤษภาคม ภูมิต้านทานโรคของท่านยังคงลดลงไปอีก เรื่องเกี่ยวกับสุขภาพยังต้องดูแลและเอาใจใส่ต่อไป ปัญหาสุขภาพของท่าน จะเกี่ยวเนื่องกับระบบกระดูกและฟัน ที่ต้องระวังอีกเรื่องหนึ่งก็คือ ไมเกรน ปวดหัว การผิดปกติเกี่ยวกับสายตา การแปรปรวนของภูมิอากาศ ควรเก็บตัว อย่าไปเล่นน้ำ หรือ เล่นสนุกนอกบ้านให้มากเกินไป

มิถุนายน เรี่ยวแรงหรือสุขภาพของท่าน  ยังไม่สมบูรณ์นัก ทุ่มเทเรื่องงานหรือผลประโยชน์ให้ได้เต็มที่ การเดินทางไม่มีอุบัติเหตุ แต่อาจหลงลืมข้าวของที่สำคัญที่ใช้ในการเดินทาง ทำให้ไม่สนุกเท่าที่ควร ส่วนเรื่องปัญหาสุขภาพ มีความผิดปกติของระบบย่อยอาหาร ความเครียด ซึ่งเกิดจากการงานในช่วงปลายเดือน ทำให้ท้องผูกติดต่อกัน ควรพักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานผลไม้ให้มากขึ้น

กรกฎาคม ระวังอันตรายอันเกิดจากความประมาทในเรื่องการใช้มีด หรือของมีคมต่างๆ อาจพลาดพลั้งได้รับบาดเจ็บได้ ปัญหาสุขภาพ โดยเฉพาะบริเวณกระดูกบริเวณเอว หรือขา จะมีปัญหาได้ท่านมีเคราะห์อยู่บริเวณที่เกี่ยวข้อง หรือติดกับน้ำทะเล น้ำตก ภูเขา หากงดเดินทางไปยังสถานที่ดังกล่าวก็จะปลอดภัย

สิงหาคม หากท่านเป็นผู้สูงวัย ปัญหาสุขภาพของท่านคือปัญหาเกี่ยวกับหัวใจ เกี่ยวกับความดัน ระบบกระเพาะปัสสาวะ นิ่ว ควรไปให้แพทย์ตรวจ เสียจะเป็นการดี ถ้ามีปัญหาจะได้แก้ไขได้ทันท่วงทีกับอาการของโรค ท่านอาจมีรายจ่ายเพื่อรักษาสุขภาพของตัวเอง หรือคนในปกครองด้วย พละกำลังส่วนตัวไม่ค่อยดีนัก แม้เจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ก็ไม่ควรอดทน

กันยายน ท่านมีควรไว้ใจคนแปลกหน้า จะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า หรือมิจฉาชีพ มีเกณฑ์ป่วยไข้รุนแรง ถึงต้องพึ่งโรงพยาบาลให้ระวังอันตรายจากการถูกลอบทำร้าย แม้ไม่มีศัตรูก็อาจถูกทำร้ายผิดตัว โรคร้ายที่คุกคามมักเรื้อรัง รักษาไม่หายขาด โรคที่อาจเกิดกับท่าน แต่ไม่รุนแรงนัก คงเพียงแต่ทำให้ท่านรำคาญคือ มักมีผื่นคันตามตัว เหงื่อออกมากผิดปกติ

ตุลาคม ท่านจะต้องเผชิญกับปัญหาต่างๆ มีศัตรูคู่แข่งปรากฏขึ้นใกล้ๆ หรือในที่ทำงาน ระยะที่ท่านไม่มีพละกำลัง ที่จะช่วยเหลือผู้อื่นได้เลย เครื่องมือเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน จะชำรุดสูญหาย หรือ เสียหาย ต้องเสียทรัพย์ซ่อม  แค่นี้ก็ยังพอแล้ว ส่วนอุบัติเหตุมีบ้างเล็กๆน้อยๆ จากการเดินหรือวิ่งข้ามถนน ควรใช้สะพานลอยเดินข้าม จะปลอดภัยกว่า ในด้านสุขภาพ จะเกิดอาการหลงๆลืมๆ ท่านอาจถึงเป็นอัลไซเมอร์  ควรรีบให้แพทย์ตรวจ อย่างทิ้งไว้

พฤศจิกายน ศัตรูที่ซุ่มซ่อนอยู่ จะปรากฏตัวเด่นชัดขึ้น และกำลังเริ่มบทบาทรุนแรงท่าน ขอให้ระวังภัย อันตรายจากศัตรูเหล่านี้ ส่วนเรื่องอุบัติเหตุ และสุขภาพ ขอให้ระวังอันตรายจากสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้าน หรือสัตว์เลี้ยงจรจัด เช่น สนุข แมว ลิง นก ทำร้ายไว้บ้าง

ธันวาคม สุขภาพและอุบัติเหตุ ในช่วงนี้ไม่มีอะไรน่าวิตกกังวล อาจเกิดเหตุภัยกับสัตว์เลี้ยงแสนรักของท่าน ปัญหาสุขภาพก็เป็นปัญหาความเครียด โดยเฉพาะท่านที่สูงวัย คือ โรคหัวใจ และความดันไม่ปกติ อย่าห่างยาประจำตัวที่หมอจัดไว้ให้ ขอให้พักผ่อนให้พอ อย่าทุ่มเท กับงานเกินไป หรือออกกำลังกายเกินสภาพร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook