4 เคล็ดลับแก้ปัญหารักแร้ดำให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/15/77245/77245-thumbnail.jpg4 เคล็ดลับแก้ปัญหารักแร้ดำให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

    4 เคล็ดลับแก้ปัญหารักแร้ดำให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

    2014-10-19T18:02:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ย่างเข้าสู่ปลายปีเข้ามาแล้ว สำหรับฤดูกาลนี้เป็นช่วงที่มีงานแต่งงานจัดขึ้นกับคนรอบตัวเรามากมายหลายคู่ สำหรับสาวๆ อย่างเราที่ได้รับการ์ดเชิญให้ไปร่วมงานก็อดที่จะตื่นเต้นอยากไปร่วมแสดงความยินดีด้วยไม่ได้ งานนี้นอกจากการมองหาชุดราตรีหรือเดรสสวยๆ สำหรับสวมไปงานแต่งงานแล้ว เชื่อว่าสาวๆ จะต้องหันมาดูแลปรนนิบัติความงามกันตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่แพ้ว่าที่เจ้าสาวกันเลยล่ะ แต่ปัญหารักแร้ดำกลับกลายเป็นปัญหาที่หนักใจสาวเราเหลือหลาย เพราะมันไม่สามารถทำให้ขาวได้ภายในพริบตาน่ะสิ ครั้นจะลงเมคอัพปกปิดก็เกรงจะออกมาด่างดำไม่เนียนสวยอีก แต่หากงานแต่งงานยังพอมีกำหนดระยะเวลามาถึงเนิ่นนานอีกสัก 1-2 เดือนข้างหน้า 4 เคล็ดลับแก้ปัญหารักแร้ดำให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติเหล่านี้น่าจะช่วยสาวๆ ให้มีรักแร้ขาวขึ้นได้ทันแน่นอน ฉะนั้น มาดูกันเลยค่ะว่าต้องทำอย่างไร

    beauty1

    1.หลีกเลี่ยงการโกนและถอน
    สาเหตุที่รักแร้ดำนั่นเพราะการโกนและการถอนนั่นเอง เมื่อผิวได้รับการเสียดสีและถูกรบกวนบ่อย ปัญหาความดำย่อมเกิดขึ้นตามมา บางคนผิวขาวมากแต่รักแร้กลับดำเพราะชอบโกนบ่อยๆ ดังนั้น พยายามหลีกเลี่ยงการกำจัดขนรักแร้ด้วย 2 วิธีดังกล่าว แต่หันมาแวกซ์แทนจะดีกว่าสภาพผิวจะได้กลับมาปกติและดีขึ้นเรื่อยๆ

    2.ขัดด้วยสมุนไพรธรรมชาติ
    ลองใช้สมุนไพรรอบตัวเราก็ได้ เช่น มะขามเปียกผสมกับขมิ้นมาขัดผิวรักแร้เป็นประจำ นอกจากนี้ มะนาวก็ยังสามารถช่วยได้เช่นกัน โดยขัดถูแล้วทิ้งไว้ 5-10 นาทีทุกๆ วันหรือวันเว้นวันก็ได้ค่ะ หากจะใช้สูตรอ่อนโยนกว่านี้ก็คือ น้ำแตงกวาและน้ำมะนาวอย่างละ 1 ช้อนชาผสมขมิ้นเล็กน้อยแล้วมาขัดและพอกทิ้งไว้ 20 นาที สูตรจากธรรมชาติเหล่านี้หากทำเป็นประจำก็ย่อมผลัดผิวดำให้ขาวใสขึ้นได้

    beauty4

    3.ทาไวท์เทนนิ่งเป็นประจำ
    ถ้าหากอยู่บ้าน อาจจะไม่ต้องใช้โรลออนหรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายนักก็ได้นะคะ เพราะมันมีส่วนทำให้รักแร้เราดำได้ แนะนำให้ลองหยุดใช้บ้างแล้วหันมาทาไวท์เทนนิ่งบำรุงเป็นประจำ รอยดำก็จะค่อยๆ จางลง

    4.เลเซอร์รักแร้ขาว
    วิธีสุดท้ายสำหรับสาวๆ ที่อยากมีรักแร้ขาวสวยเนียนใสด้วยวิธีลัดรวดเร็วขึ้น การเลเซอร์ก็จะช่วยคุณได้เช่นกัน แต่จะต้องเลเซอร์หลายครั้งให้จบคอร์สซึ่งจะต้องอาศัยเวลาเช่นกัน เท่านี้.. รักแร้ก็จะขาวสมใจรวดเร็วแบบไม่ต้องยุ่งยากเลยค่ะ

    สาวคนไหนที่มีปัญหารักแร้ดำและหาสารพัดวิธีแก้แล้วก็ไม่ขาวสักที อย่าลืมนำเคล็ดลับที่เราบอกมาใช้กันนะคะ สำหรับ 4 เคล็ดลับแก้ปัญหารักแร้ดำให้ขาวใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสูตรอันแสนประหยัดและดีสุดๆ