สเปรย์น้ำแร่ดีอย่างไร

สเปรย์น้ำแร่ดีอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณสาวๆ เคยมีความสงสัยกันบ้างไหมคะว่า ทำไมผู้หญิงสวยบางคนจึงบอกว่าขาดสเปรย์น้ำแร่ไม่ได้เลย วันนี้เรามีคำตอบและเหตุผลของพวกเธอมาบอกกันค่ะ

สเปรย์น้ำแร่ดีอย่างไร
สเปรย์น้ำแร่ดีอย่างไร

1. น้ำแร่มีความจำเป็นต่อทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะช่วงอายุใด เช่นเดียวกับอาการคอแห้งที่ต้องดื่มน้ำ ผลิตภัณฑ์น้ำแร่ฉีดหน้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และแก้ไขปัญหาที่เกิดจากต่อมไขมันใต้ผิวหนัง ช่วยลดริ้วรอย และชะลอความเสื่อมของผิวหนังได้

2. เมื่อแต่งหน้าแล้วเกิดความวิตกกังวลว่าผิวหน้าจะแห้งเกินไป เราก็สามารถใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีกเพื่อรักษาความชุ่มชื่น และทำให้เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น เมื่อใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดพ่นหลังแต่งหน้าจะช่วยทำให้หน้าสะอาด และเครื่องสำอางไม่หลุดออกจากผิวได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

3. เมื่อต้องอยู่ในห้องที่มีอุณหภูมิเย็นหรือร้อนเป็นเวลานานๆ การฉีดสเปรย์น้ำแร่บ่อยๆ จะทำให้ผิวสามารถเก็บรักษาความชุ่มชื่นไว้ได้ตลอดทั้งวันค่ะ

4. การฉีดสเปรย์ให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิวที่มีปัญหากับการปรับสภาพผิว เช่น ในฤดูร้อนรูขุมขนจะกว้าง ทำให้มลภาวะหรือสิ่งสกปรกเข้าไปอุดตันที่ผิวอันเป็นสาเหตุหนึ่งทำให้เกิดปัญหาสิว และริ้วรอยก่อนวัย

5. สำหรับหนุ่มๆ จะใช้สเปรย์น้ำแร่หลังการโกนหนวด เพื่อช่วยให้ผิวที่ได้รับการกระตุ้นให้ปรับสภาพอย่างสดชื่น ไม่รู้สึกแสบผิว

6. ถ้าใช้สเปรย์น้ำแร่ก่อนล้างหน้าก็จะช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างสะอาดหมดจดเมื่อใช้หลังล้างหน้าจะช่วยกักเก็บรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวทำให้ผิวได้รับการบำรุงและปรับสภาพอย่างปลอดภัย ช่วยปิดรูขุมขนอีกด้วยค่ะ

7. สเปรย์น้ำแร่เหมาะกับทุกสภาพผิว และเหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะไม่ว่าช่วงอายุใดผิวก็ต้องการความชุ่มชื่นอยู่เสมอ

8. สเปรย์น้ำแร่ยังสามารถใช้แทนยาระงับกลิ่นตัวได้ ในพื้นที่บริเวณใต้วงแขนเป็นบริเวณที่ต้องการความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ เมื่อผิวบริเวณดังกล่าวขาดความชุ่มชื่นก็จะขับเหงื่อและไขมันออกมาจนส่งกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ ซึ่งถ้าทำให้ผิวบริเวณนั้นชุ่มชื่นขึ้น ก็สามารถช่วยระงับกลิ่นกายได้ระดับหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ
วิธีการใช้สเปรย์ที่ถูกต้องและถูกวิธี ควรถือขวดสเปรย์ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 20 เซนติเมตร และหลับตา จากนั้นจึงฉีดที่บริเวณใบหน้า 3-4 วินาที รอให้แห้งหรือใช้มือตบเบาๆ ที่ใบหน้าเพื่อให้สเปรย์ซึมซับ ใช้ได้ทั้งก่อนและหลังการแต่งหน้าเลยค่ะ

คราวนี้ก็รู้แล้วใช่ไหมคะว่าทำไมผู้หญิงสวยๆ ถึงขาดสเปรย์น้ำแร่ไม่ได้ หากคุณสาวๆ คนไหนยังไม่เคยลองใช้สเปรย์น้ำแร่ก็อย่ารีรอที่จะทดลองใช้กันนะคะ แล้วคุณจะบอกเหมือนกับสาวๆ คนอื่นๆ ที่สำคัญคุณจะขาดสเปรย์น้ำแร่ไม่ได้เหมือนกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook