คาดเข็มขัดให้สวยหลากสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

คาดเข็มขัดให้สวยหลากสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข็มขัดเป็นพร็อพอย่างหนึ่งที่ช่วยเผยเสน่ห์ความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างสวยมั่นมากขึ้น สาวๆ คนไหนที่อยากสวย ดูดี เป็นสาวมั่นทันสมัย อย่าลืมเลือกหาเข็มขัดในสไตล์ที่เป็นคุณมาเก็บไว้ใช้กันนะคะ มาดูกันดีกว่าว่าเข็มขัดแต่ละสไตล์เหมาะสมที่จะแต่งในลุคแบบไหนกันบ้าง

fashion1
คาดเข็มขัดให้สวยหลากสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

เข็มขัดสไตล์คลาสสิค
เป็นเข็มขัดที่มีสไตล์ความเรียบง่าย แต่สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างลงตัวหลากหลายสีสัน สำหรับสีเข็มขัดแบบคลาสสิคเช่น สีดำ น้ำตาลและขาว เข็มขัดสีพื้นเรียบๆ เหล่านี้ ไม่ว่าจะจับคู่ให้แมทช์กับกางเกงยีนส์หรือเสื้อผ้าชุดใดก็นับว่าเป็นแมทช์ที่ลงตัวเข้ากันเป็นอย่างดีทีเดียว

เข็มขัดลวดลายหนังสัตว์ 
เข็มขัดสไตล์นี้สามารถช่วยสร้างความเริศหรูดูหรูหราให้แก่ผู้สวมใส่ได้ เนื่องจากมันจะช่วยยกระดับในตัวคุณให้แลดูภูมิฐานมากยิ่งขึ้น สาวๆ จะหยิบมาสวมเพื่อกับชุดกระโปรง ชุดแซกหรือชุดใดๆ ก็นับว่าแมทช์กันอย่างลงตัวทีเดียว อีกทั้งเนื่องจากเป็นวัตถุดิบจากหนังสัตว์ชั้นเยี่ยมซึ่งผลิตจากหนังสัตว์ชนิดต่างๆ เช่น หนังงู หนังจระเข้ เป็นต้น จึงทำให้ราคาเข็มขัดค่อนข้างจะแพงเอาเรื่องพอสมควร แต่ปัจจุบันก็มีการผลิตเข็มขัดหนังเทียมออกมาวางจำหน่ายด้วยเช่นเดียวกัน เพื่อทดแทนการใช้หนังสัตว์จริงและจะช่วยเป็นการลดปริมาณการฆ่าสัตว์ให้น้อยลงตามไปด้วย

fashion2
คาดเข็มขัดให้สวยหลากสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

เข็มขัดสีสันสุดแซ่บ
เป็นเข็มขัดในสไตล์การแต่งตัวแบบคัลเลอร์ฟูล มาพร้อมสีสันสดใสสุดแซ่บ สาวๆ สามารถปรับลุควันสบายๆ ของคุณให้สดชื่น สนุกสนานมากขึ้น ด้วยการนำมาคาดกับชุดเดรสสีสันสดใสอ่อนๆ หรือคาดกับกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดก็นับว่าเป็นการแมทช์ที่ลงตัวดีทีเดียว ยิ่งหากนำมาคาดกับชุดวันทำงานสีสันสดใสจะยิ่งทำให้ลุคของคุณวันนั้นเป็นสาวเปรี้ยว และมาพร้อมพลังวันทำงานที่จี๊ดสะใจรออยู่อย่างแน่นอน

เข็มขัดประเภทสานหรือถัก
สาวคนไหนที่ชื่นชอบใช้เข็มขัดประเภทถักสาน ก็นับว่าเป็นอีกไอเดียการแต่งตัวที่ไม่ได้หลงยุคแต่อย่างใด หากแต่สะท้อนกลิ่นไอความหวานในตัวคุณเป็นพิเศษมากขึ้น ทำให้คุณกลายเป็นสาวคนหนึ่งที่มีบุคลิกอันโดดเด่นน่าประทับใจได้อย่างง่ายดาย เพราะความราบเรียบของเข็มขัดที่มาพร้อมความคลาสสิคนั่นเอง ผสานให้การแต่งกายของคุณได้ลุคที่ราบเรียบ เบาๆ เหมาะสมกับวันชิลๆ อย่างมาก คุณจะคาดทับกับกางเกงขาสั้นเสื้อยืดหรือชุดเดรสหวานๆ ก็ดีไม่น้อยเช่นกัน

fashion3
คาดเข็มขัดให้สวยหลากสไตล์ในแบบที่เป็นคุณ

เข็มขัดแบบกว้าง
นับว่าเป็นไอเท็มหนึ่งที่สะท้อนความเป็นตัวคุณออกมาได้อย่างดีทีเดียว เพราะรูปทรงที่กว้างของเข็มขัดอีกทั้งยังรัดเอวได้มากกว่าทำให้รูปร่างของคุณสาวๆ ดูเพรียวบางมากขึ้น หากสวมกับชุดเดรสหรือชุดแซกทั้งแบบสั้นและยาวด้วยแล้วก็จะยิ่งขับให้คุณกลายเป็นสาวที่มีบุคลิกโดดเด่นและมีเสน่ห์น่าจับตามองมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ไม่ว่าจะเลือกคาดเข็มขัดแบบไหน สไตล์ใด เข็มขัดแต่ละสไตล์ก็ล้วนมีเสน่ห์ในตัวเองด้วยกันทั้งนั้น ทั้งนี้ ก่อนจะหยิบมาคาดให้เข้ากับชุด คุณควรเลือกให้แมทช์ลงตัวกันทั้งสีสันและความเหมาะสมกับรูปร่างของคุณด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook