คนรุมยี้ Kendall Jenner ได้รางวัล แฟชั่นไอคอนแห่งทศวรรษ เหมาะสมเหรอ?

คนรุมยี้ Kendall Jenner ได้รางวัล แฟชั่นไอคอนแห่งทศวรรษ เหมาะสมเหรอ?

คนรุมยี้ Kendall Jenner ได้รางวัล แฟชั่นไอคอนแห่งทศวรรษ เหมาะสมเหรอ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่า Kendall Jenner วัย 21 ปี คือหนึ่งในนางแบบที่มาแรงของยุคนี้ เพราะนอกจากจะมียอดผู้ติดตามทางอินสตาแกรมกว่า 83 ล้านคน เธอยังเดินสายรับงานทั้งเดินแบบ ถ่ายแบบ เป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งรายการทีวีเรียลิตี้โชว์ที่อยู่หน้าจอมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี อย่าง Keeping Up with the Kardashian โกยเงินเข้ากระเป๋าจนติดอันดับท็อปเท็นนางแบบที่ทำเงินได้สูงสุดแห่งปีจากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์บส์

แม้จะสวย รวย และเด่นดังมาก แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้รอดจากการตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เพราะผู้คนต่างกันตั้งคำถามและแสดงความไม่เห็นด้วยที่เว็บไซต์ The Daily Front Row เตรียมมอบรางวัล แฟชั่นไอคอนแห่งทศวรรษ (Fashion Icon of the Decade) ให้กับเธอ ในงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีก ที่จะมีขึ้นในวันที่ 8 กันยายน เนื่องจากหลายคนมองว่าเธอยังเด็กเกินไป (ถ้าบอกว่าเป็นไอคอนแห่งทศวรรษนั่นหมายถึงเริ่มตั้งแต่เธอยังอายุแค่ 11 ขวบ!!!) ประสบการณ์ในแวดวงแฟชั่นยังมีชั่วโมงบินน้อย และยังมีนางแบบระดับตำนานอีกหลายคนที่ผู้คนลงความเห็นว่าคู่ควรกับรางวัลนี้มากกว่า เช่น ซินดี้ ครอว์ฟอร์ด, นาโอมิ แคมป์เบลล์

อย่างไรก็ตาม ทางเว็บไซต์ The Daily Front Row ได้อธิบายเหตุผลที่ยกรางวัลนี้ให้กับ Kendall Jenner เนื่องจากเธอเป็นนางแบบที่ประสบความสำเร็จ และทรงอิทธิพลต่อผู้คนจำนวนมากในยุคดิจิทัล เธอได้รับเลือกให้ร่วมงานด้านแฟชั่นทั้งการถ่ายแบบ เดินแบบ ขึ้นปกนิตยสารนับไม่ถ้วน "แฟชั่นไอคอน" ต้องมีสไตล์ที่เป็นที่ยอมรับของผู้คนในวงกว้าง และเธอก็เป็นคนนั้น นอกจากนี้ไบเบิลของวงการแฟชั่นอย่าง Vogue ยังเคยเลือกเธอมาขึ้นปกและยังนิยามด้วยว่าเป็นนางแบบที่มาแรงแห่งยุค ซึ่งเท่านี้ก็น่าจะเพียงพอให้เธอได้รับรางวัลนี้ไป

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ คนรุมยี้ Kendall Jenner ได้รางวัล แฟชั่นไอคอนแห่งทศวรรษ เหมาะสมเหรอ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook