ออกแบบ ชุติมณฑน์ เซ็กซี่สไตล์สตรีทไปกับ MiX Magazine

ออกแบบ ชุติมณฑน์ เซ็กซี่สไตล์สตรีทไปกับ MiX Magazine

ออกแบบ ชุติมณฑน์ เซ็กซี่สไตล์สตรีทไปกับ MiX Magazine
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสาร MiX ฉบับเดือนมิถุนายน
เปรี้ยว ปรี๊ด กับลุคสุดแซ่บของออกแบบ ชุติมณฑน์ เซ็กซี่สไตล์สตรีทไปกับ MiX Magazine รับ ฉลาดเกมส์โกงทำชีวิตเปลี่ยน ปลื้มบินรับรางวัลที่นิวยอร์ก

 

MiX Magazine จับนางแบบและนางเอกร้อยล้านคนล่าสุด ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ปรับลุคสุดเปรี้ยวปรี๊ดขึ้นปกฉบับเดือนมิถุนายน ในคอนเสปต์ Street Pop โดยดึงทั้งเสน่ห์และความเซ็กซี่ พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ถึงกระแสตอบรับอย่างดีมากของหนัง ฉลาดเกมส์โกง พร้อมเตรียมบินรับรางวัล นักแสดง ที่นิวยอร์ก

“ ร่วมงานกับ MiX Magazine เป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ การทำงานก็สนุกทุกครั้ง แต่ยอมรับว่าตอน MiX ติดต่อมาให้ขึ้นปก ตื่นเต้นมาก  ยิ่งได้ทราบคอนเสปต์ก็รู้สึกสนุก เฝ้ารอให้ถึงวันถ่าย พอมาถ่ายแฟชั่นจริงๆ ก็โหดค่ะ มีขึ้นเครนให้ปีนป่ายด้วย ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ ออกแบบว่า MiX Magazine สามารถดึงความเซ็กซี่ในตัวของนางแบบทุกคนออกมาได้ดีมาก อย่างออกแบบเอง ก็จะเป็นในเรื่องของท่าโพสต์ ประกอบกับชุดที่โชว์แผ่นหลัง หรือเรียวขา ทำให้เราบิลด์ตัวเอง เป็นความเซ็กซี่ที่ออกมาจากข้างในจริงๆค่ะ

ส่วนกระแสตอบรับจาก ฉลาดเกมส์โกงก็ดีมากๆ วันนี้แม้รอบฉายจะซาลงไป แต่จากกระแส มันทำให้เราได้กำลังใจจากแฟนคลับ หรือ แฟนๆที่ชื่นชอบในตัวหนังเพิ่มขึ้นมาก และดีใจไปกว่านั้นคือการได้รับรางวัล ที่นิวยอร์ก ที่ผ่านมาทั้งหมดหายเหนื่อยเลยค่ะ ออกแบบว่ามันคือโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ได้มีโอกาสเล่นหนัง ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพ ว่าดีแล้ว หนังทำรายได้และกระแสตอบรับที่ดีมาก ก็เป็นโบนัส เป็นกำไรชีวิตแล้ว ยังได้รางวัลที่ต่างประเทศอีก มันเกินฝันค่ะ

แต่ก็ยังถือว่าตัวเองยังใหม่ในวงการบันเทิงนะคะ ยังต้องมีประสบการณ์อีกเยอะ ส่วนเรื่องงานนอกจากงานเดินแบบ ถ่ายแบบ ก็มีเรียนการแสดง เรียนร้องเพลงเพื่อเตรียมความพร้อมทุกด้าน ใจจริงอยากทำให้ได้ดีทั้งสองอย่าง แต่ยังไงก็ไม่ทิ้งอาชีพนางแบบแน่นอนค่ะ ถ่ายแบบ

ทำให้เราได้ประสบการณ์อย่างการร่วมงานกับเมืองนอก ส่วนงานแสดงก็ให้อะไรเราเยอะมาก  ส่วนกระแสที่บอกว่า เรากลัวเรทติ้งตกหลังจากเปิดตัวแฟน ก็ไม่นะเพราะมีแฟนแล้วจริงๆ (ยิ้มเขิน)  ก็เป็นหนุ่มนอกวงการ เป็นรุ่นพี่ที่จุฬา ส่วนสเปกก็ชอบตี๋ๆนะ แต่สำคัญที่สุดคือต้องคุยกันรู้เรื่องมากกว่าค่ะ ซึ่งคนนี้ก็ตามสเปกเลย ไม่ได้เปิดและไม่ได้ปิดนะคะ  ก็สามารถดูได้ตาม ไอจี เลยค่ะ (ยิ้ม)”  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ออกแบบ ชุติมณฑน์ เซ็กซี่สไตล์สตรีทไปกับ MiX Magazine

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook