แขนย้วย ปัญหาใหญ่ของสาวๆ ที่จัดการได้ไม่ยาก !

แขนย้วย ปัญหาใหญ่ของสาวๆ ที่จัดการได้ไม่ยาก !

แขนย้วย ปัญหาใหญ่ของสาวๆ ที่จัดการได้ไม่ยาก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แขนย้วยเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้สาวๆ เกิดความกังวลไม่น้อย เพราะทำให้พวกเธอขาดความมั่นใจและไม่กล้าสวมใส่เสื้อแขนกุดหรือเสื้อสายเดี่ยวอีกเลย แต่ปัญหานี้ก็จัดการได้ไม่ยาก ด้วยวิธีลดต้นแขนแบบง่ายๆ ซึ่งสามารถทำได้ ดังนี้

ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายจะช่วยสลายไขมันต้นแขนได้อย่างถาวร และสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาแทนที่ จึงไม่ทำให้เกิดการโย่โย่หรือกลับมาอ้วนอีกครั้ง โดยการออกกำลังกายเพื่อแก้ปัญหาแขนย้วย ควรเลือกท่าที่ใช้สำหรับบริหารต้นแขนโดยเฉพาะ และอาจมีอุปกรณ์เสริม อย่างเช่น ดัมเบล ซึ่งจะช่วยลดไขมันต้นแขนได้เป็นอย่างดี หรืออาจใช้ขวดที่บรรจุน้ำไว้เต็มแทนก่อนก็ได้

ปรับพฤติกรรมการทานอาหาร

การจะลดไขมันต้นแขนอย่างได้ผล ต้องเริ่มจากการปรับพฤติกรรมการทานอาหารก่อน โดยพยายามเลี่ยงหรือลดปริมาณอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันสูงให้น้อยลงและหันมาทานพวกผัก ผลไม้ ให้เยอะๆ แทน เท่านี้ก็จะไม่เกิดการสะสมไขมันเพิ่มเติม และกระตุ้นให้เกิดการนำไขมันเก่ามาเผาผลาญมากขึ้นอีกด้วย

นวดด้วยครีมลดต้นแขน

ในปัจจุบัน ต้องบอกเลยว่ามีครีมที่ใช้สำหรับลดต้นแขนโดยเฉพาะด้วย เพียงนำมานวดเบาๆ บริเวณต้นแขนที่มีไขมันสะสมอยู่เป็นจำนวนมาก ทำเป็นประจำทุกวัน ก็จะทำให้แขนที่ย้วยค่อยๆ กระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่อย่างไรก็ตามเพื่อให้เกิดผลดี จะต้องใช้อย่างต่อเนื่องและทำควบคู่ไปกับวิธีอื่นๆ

ฉีดยาสลายไขมัน

เป็นวิธีลดไขมันต้นแขนตามวิธีการทางแพทย์ ที่จะให้ผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว แต่ในขณะเดียวกันก็อาจเกิดผลข้างเคียงเช่นกัน โดยวิธีนี้แพทย์จะฉีดสารบางอย่างเข้าไปในร่างกาย และสารตัวนี้จะไปทำให้ไขมันแตกตัวจึงถูกเผาผลาญได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็จะเห็นผลตั้งแต่อาทิตย์แรกกันเลยทีเดียว

สวมปลอกกระชับต้นแขน

การสวมปลอกกระชับต้นแขน จะช่วยให้ต้นแขนดูเรียวเล็กลงได้ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะทำให้ไขมันต้นแขนถูกสลายไปอย่างรวดเร็วแล้ว ก็จะช่วยให้ต้นแขนมีความสวยเนียนมากขึ้น ไม่ย้วย ไม่เกิดรอยแตกหรือมีผิวเปลือกส้มแน่นอน แต่อาจต้องใช้เวลาระยะหนึ่ง รวมถึงการแก้ปัญหาแขนย้วยด้วยวิธีอื่นๆ ด้วย

ไม่ยากเลยใช่ไหมกับการลดไขมันต้นแขน ซึ่งเป็นวิธีลดต้นแขนใหญ่ที่จะทำให้คุณมีแขนที่ดูสวยกระชับ และหมดกังวลเรื่องแขนย้วยไปได้เลย อย่างไรก็ตามแต่ละวิธีล้วนต้องใช้ระยะเวลาทั้งสิ้น และเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เร็วทันใจที่สุด แนะนำให้ทำไปพร้อมๆ กันหลากหลายวิธี แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน ทีนี้ก็สามารถเสื้อสวยๆ โชว์แขนได้อย่างมั่นใจแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook