12 เคล็ดลับประสบความสำเร็จของ แมลงเมี่ยง อดีตพริตตี้เงินล้าน

12 เคล็ดลับประสบความสำเร็จของ แมลงเมี่ยง อดีตพริตตี้เงินล้าน

12 เคล็ดลับประสบความสำเร็จของ แมลงเมี่ยง อดีตพริตตี้เงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการพริตตี้ ที่ประสบความสำเร็จทั้งการงาน ครอบครัว และตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ด้วยการซื้อบ้านให้ราคาเป็นสิบล้าน สำหรับ แมลงเมี่ยง อดีตพริตตี้ตัวแม่ที่เป็นไอดอลเรื่องการศัลยกรรมและการประสบความสำเร็จในชีวิต

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนชื่อของ แมลงเมี่ยง เริ่มเป็นที่รู้จักจากการบอกเล่าเรื่องราวความสวยที่ได้มากจากการศัลยกรรมพลิกชีวิต จนเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลและวงการพริตตี้  

ที่ผ่านมาถึงชีวิตของ แมลงเมี่ยง อาจจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เธอต้องเจอเรื่องราวต่างๆ กว่าจะมาถึงจุดที่มีสามีและลูกสาว อยู่ในครอบครัวที่แสนอบอุ่น พร้อมธุรกิจที่ได้การยอมรับ

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูเคล็ดลับความสำเร็จของ แมลงเมี่ยง ที่เธอทำทุกวัน ฝึกให้เป็นวินัย จะมีอะไรไบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย 


1. ตื่นมาตั้งแต่รู้สติเลยลืมตาปุ๊บบังคับความคิดให้คิดถึงแต่เรื่องดีๆ ที่คิดแล้วยิ้มเลยตอนนั้น

2. เด้งตัวลุกจากที่นอนแบบโคตรมีความสุข (อย่านอนแช่)

3. กอดลูกกอดสามีบอกรักกันให้นัวเนียที่สุด

4. เข้าห้องน้ำมองกระจกยิ้มให้ตัวเองพูดสิ่งดีๆ ในชีวิต 10 อย่างทุกวัน

5. นั่งส้วมถ้าต้องเล่นโทสับก็เปิดอ่านแต่อะไรที่เป็นประโยชน์ เมี่ยงอ่านเพจครูอ้อย #เข็มทิศชีวิต ค่ะ

6. อาบน้ำเมี่ยงทำความรู้สึกเหมือนตัวเองได้อาบน้ำมนต์ตลอดเวลา ปลุกเสกตัวเอง

7. เมี่ยงจะไม่โทรหาใครก่อนเลยถ้าวันนั้นเมี่ยงยังไม่ได้โทรไปหาพ่อกับแม่พูดถึงความโชคดีที่เราได้เกิดเป็นลูกท่าน (อันนี้เด็ดสุดทำได้คือชนะทุกสิ่ง)

8. เมี่ยงคิดถึงบุญที่เราเคยทำจำได้ถึงความรู้สึกปิติขณะทำ หลังทำและอนุโมทนากับตัวเองทุกครั้ง (รักษาใจ)

9. เมี่ยงรู้สึกดีใจสุดๆ ปิติเวอร์ๆ กับทุกเรื่องแม้ไม่ใช่เรื่องของตัวเองฝึกการดีใจ การหัวเราแบบไม่มีเหตผล (อันนี้เราจะสวยด้วยคะ)

10. ทุกครั้งที่เกิดปัญหาเมี่ยงไม่ใช่แค่ยิ้มให้ปันหานะ เมี่ยงหัวเราะชนิดที่ลงไปขำกลิ้งเปลี่ยนอารมณ์ฉับพลันทันทีแล้วไม่นานทุกอย่างคลี่คลายเสมอ ผลพลอยได้คือสวยด้วยอารมณ์ดี

11. เมี่ยงพยายามอยู่และเจอคนที่มีพลังงานดีๆ มีความคิดมีทัศนคติที่ดี ไม่ฟังเรื่องดราม่าหรือเรื่องที่ทำให้ปวดหัวหรือถ้าเลี่ยงไม่ได้ เมี่ยงก็จะฟังด้วยความเข้าใจเค้าแต่ไม่เอาใจเราลงไปผูกกับเรื่องนั้นด้วย

12. เมี่ยงฝึกนั่งภาวนาทุกเช้าพิจารณากายและดูลมหายใจตัวเอง ไล่จับความคิดรู้ทันความคิดตัวเองตอนนี้อย่างต่ำสัปดาห์ละ 3 วันรอบละ 30 นาทีค่ะ เดียวจากนี้จะทำให้ได้ทุกวันแล้วคะ สาธุ

เคล็ดลับนี้ง่ายใช่ไหมคะใครทำคนนั้นได้คะ เมี่ยงได้มาจากห้องเรียน #เข็มทิศชีวิตของครูอ้อย ฐิตินาฐ ณ พัทลุง และเอามาสรุปให้เพื่อนๆ ในเฟสของเมี่ยงอ่านคะจะได้เหมือนได้เข้าไปอยู่ในคลาสด้วยกัน หรือถ้าใครยังไม่มีโอกาสได้เข้าห้องเรียน ก็เข้าเพจครูหรือยูทูปดูก็ได้คะดีขึ้นในทุกมิติจริงๆ เมี่ยงพิสูจน์ด้วยตัวเองมาแล้วอย่างที่เห็น #ของดีบอกต่อไม่ขอเก็บไว้คนเดียว #เข็มทิศวินัย #เข็มทิศชีวิต

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 12 เคล็ดลับประสบความสำเร็จของ แมลงเมี่ยง อดีตพริตตี้เงินล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook