อยากหุ่นดี แต่ถ้าอดอาหาร! ไม่ดีแน่ๆ

อยากหุ่นดี แต่ถ้าอดอาหาร! ไม่ดีแน่ๆ

อยากหุ่นดี แต่ถ้าอดอาหาร! ไม่ดีแน่ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ช่วงเวลานี้ใครๆ ก็อยากหุ่นดีทั้งนั้นแหละ ส่วนใครที่กำลังดูแลน้ำหนัก อยากลดความอ้วน กินน้อย ไม่กินบ้าง แต่! รู้ไหมคะ การอดอาหารเพื่อลดน้ำหนักมันไม่ดีเลย นอกจากที่เรารู้ดีกันอยู่แล้วว่าจะทำให้เป็นโรคกระเพาะได้แล้วนั้น ยังมีอาการอีกมากมายที่มาจากการอดอาหาร จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

สมองเบลอ

       พอเราไม่ทานอาหารเข้าไป ก็จะทำให้สมองเบลอๆ สั่งงานช้า ร่างกายอ่อนแรง หมดแรงเหนื่อย เพราะไม่มีอาหารไปเลี้ยงสมองนั้นเอง ดังนั้นแล้ว ห้าม! อดอาหารนะ

หงุดหงิดง่าย

      หลังจากเราไม่ทานอาหารลงไปในท้อง ก็จะทำให้เกิดอาการหิว พอหิวแล้วไม่ได้ทาน ก็จะหงุดหงิด เห็นอะไรก็ไม่ถูกใจ ไม่ดีเลยนะคะสาวๆ

น้ำหนักเพิ่มขึ้น

      ในบางครั้งเราควบคุมความหิวของเราไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องทานอยู่ดี แต่! ความอยากและความหิวที่สะสมไว้ ทำให้เรากินแบบมากมาย จนสุดท้ายน้ำหนักก็เพิ่มขึ้น แถมอาจจะกินของที่ไม่มีประโยชน์เข้าไปอีกด้วย =.=

ท้องผูก

     ด้วยพฤติกรรมการไม่ทานอาหารจนเกิดความหิว จนทำให้ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ เกิดความเครียด ลำไส้ต้องปรับการทำงาน ดังนั้นแล้วจึงทำให้เกิดท้องผูก จนอาจทำให้เกิดโรคต่างๆ ได้

     การมีหุ่นดี อยากดูแลหุ่น ลดน้ำหนักต่างๆ สามารถทำได้หลากหลายวิธีนะคะสาวๆ ดังนั้นแล้วอย่าอดอาหารเลยนะ Sanook! Women เป็นกำลังใจสาวๆ ทุกคนค่ะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  Sanookwomen

ขอบคุณภาพประกอบ : istock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook