MiX Magazine : กันยายน 2558

MiX Magazine : กันยายน 2558

MiX Magazine : กันยายน 2558
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงฉุดไม่อยู่ แม็กกี้ อาภา โชว์เซ็กซี่ เผยเสน่ห์หญิงไทย
ปลื้มกระแสตอบรับแม่เบี้ยดี รับปลายปีลุ้นงานใหญ่ในเกาหลี



เข้าวงการมาสักระยะ และผลงานก็โดดเด่นเข้าตามาโดยตลอด สำหรับลูกไม้หล่นใต้ต้นอย่าง แม็กกี้ อาภา ภาวิไล ลูกสาวคนสวยของ ซูโม่ตุ๋ย อรุณ ภาวิไล ล่าสุดกับการถ่ายแฟชั่นเผยความเซ็กซี่เล็กๆ ในคอนเซ็ปต์ งามอย่างไทย ให้กับ MiX Magazine ซึ่งสาวแม็กกี้ ก็ใช้เสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นดวงตาที่กลม โต บอกเล่าอารมณ์และความรู้สึก พร้อมท่าโพสต์ที่ดูเป็นสาวไทยยุคใหม่ เรียกได้ว่า เอาดีทางด้านนางแบบได้เลยทีเดียว และจากกระแสตอบรับเรื่อง แม่เบี้ย ที่แม็กกี้ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงนำ ก็ดีมาก ทำให้หลายคนเริ่มจับตามอง บวกกับปลายปี สาวแม็กกี้มีแพลนไปร่วมงานกับทางค่ายหนังของเกาหลี ยิ่งทำให้กระแสฮ็อต จนหยุดไม่อยู่ไปซะแล้ว ซึ่งสาวแม็กกี้ก็ได้บอกเล่าให้ฟังถึงกระแสข่าวต่างๆ รวมทั้งเผยความรู้สึกในการถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ว่า

“ต้องบอกก่อนว่า การถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ เป็นอะไรที่ใหม่สำหรับแม็กกี้มาก แต่ถือเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ภูมิใจนะคะ ที่ยากอาจจะเป็นเรื่องของท่าโพสต์และการแสดงฟีลลิ่งความเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติออกมา ส่วนคอนเซ็ปต์เล่มนี้จะเป็น งามอย่างไทย แต่จะผสานความเป็นโมเดิร์นเอาไว้ด้วยทุกอย่างเลยค่อนข้างลงตัวมาก บวกกับแม็กกี้เองที่โครงหน้า หรือ ดวงตาที่ดูเป็นไทยร้อยเปอร์เซ็นต์ มันเลยตอบโจทย์หมดทุกอย่าง

ส่วนเรื่องของความเซ็กซี่ ก็ถือว่า ทำเต็มที่ค่ะ (ยิ้ม ) ส่วนทางด้านผลงานตอนนี้มีละครทางช่อง 7 ที่ออนแอร์อยู่ เรื่อง แม่ดอกรักเร่ และภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมาก แม็กกี้เองก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่า เวลาที่เราได้แต่งชุดไทยครบองค์ ดูเหมาะกับเรามาก หลายคนชมว่าเราเป็นตัวละครคุณโกสุมจริงๆ ส่วนการได้มาร่วมงานกับหม่อมน้อยก็เป็นอะไรที่โชคดีที่สุดแล้วค่ะ ตอนหม่อมถามว่า มีบทอยากให้เล่น ซึ่งเป็นบทที่ยากนะ แต่ก็เป็นบทที่ดี แม็กกี้ก็

ตอบอย่างไม่ลังเลเลยว่า เล่นค่ะ ซึ่งก็ยากจริงๆ (ยิ้ม) แต่มันทำให้เราพัฒนาฝีมือไปได้อีกขั้น ส่วนเรื่องงานที่จะไปร่วมแสดงกับทางเกาหลี ก็ไปคุยรายละเอียดมาเรียบร้อยแล้ว คาดว่าปลายปี จะมีข่าวมาอัพเดทให้แฟนๆได้ทราบถึงรายละเอียดเพิ่มเติม ตอนนี้ก็เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ค่ะ

ส่วนเรื่องหัวใจ ช่วงนี้ค่อนข้างหายใจติดขัด (ยิ้ม ) ก็โสดสนิทเลยค่ะ ทำงานทุกวัน นอกจากละครและเดินสายโปรโมทหนังแล้ว ยังมีรายการเป็นของตัวเองด้วย เตรียมตัวไปเกาหลีอีก แทบไม่มีเวลาเลยค่ะ หลายคนอาจเข้าใจแม็กกี้ผิดว่า คุณพ่อดุ ทำให้ไม่มีใครกล้ามาจีบ จริงๆคุณพ่อก็หวงอยู่แล้ว แต่อาจจะเป็นเพราะแม็กกี้อยู่กับคุณแม่ตลอดด้วยมั๊ง หนุ่มๆเลยไม่รู้จะเข้ามาแทรกตรงไหน เพราะไปกองก็ไปกับคุณแม่ ไปเที่ยวก็ไปด้วยกัน แต่ก็ไม่ซีเรียส ตอนนี้ขอทำงานก่อน ส่วนสเปกก็ไม่มีตายตัวนะ แต่ชอบคนเก่ง ชอบคนที่ความสามารถมากกว่าค่ะ”

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ MiX Magazine : กันยายน 2558

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook