มาเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเพื่อหุ่นที่ดีกัน

มาเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเพื่อหุ่นที่ดีกัน

มาเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเพื่อหุ่นที่ดีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          หูยย! อันนั้นก็อยากกิน อันนี้ก็อยากกิน ยิ่งเค้กนุ่มๆ ซักชิ้นนะ อยากกินสุดๆ แต่!!! อีกใจเราก็อยากหุ่นดี ไม่มีพุง ทำยังไงดีละเนี่ย วันนี้ Sanook! Women เลยมีเคล็ดลับการเลือกทานอาหารที่ถ้าทำแล้วจะช่วยให้เราอยากทานขนมต่างๆ ได้น้อยลง แถมหุ่นดีดั่งใจต้องการ มาฝากกันค่ะ

          ทานอาหารมื้อเช้าเป็นประจำ

               การรับประทานาอาหารมื้อเช้าเป็นประจำทุกวันนั้น จะช่วยทำให้สาวๆ ไม่เกิดอาการหิวระหว่างวันได้นะ และสาวๆ ต้องเคยได้ยินว่า มื้อเช้านั้นให้กินแบบราชา ดังนั้นกินไปเลยยย เพราะเรายังมีเวลาเผาผลาญพลังงานอีกเยอะ 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://diyready.com/

          อยากกินขนมหวาน เปลี่ยนมาทานโยเกิร์ตไขมันต่ำ รสธรรมชาติ

               เวลาที่ง่วงๆ เหนื่อยล้าจากการทำงาน สาวๆ ต้องคิดอยากเติมน้ำตาลให้ร่างกายแน่ๆ จริงๆ ก็ทานได้นะ แต่ถ้าเปลี่ยนจากขนมหวานมาทานเป็นโยเกิร์ตรสธรรมชาติไขมัน หรือรสธรรมชาติแต่อาจเป็นในรูปแบบ Homemade ไขมันต่ำ ทั้งอร่อยทั้งดีต่อสุขภาพด้วยนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://livesimply.me/

          อยากกินขนมถุงอบกรอบ เปลี่ยนมาทานถั่วอบ

               นั่งทำงาน ดูหนัง ฟังเพลงไปนานๆ อาหารมื้อที่กินไปเริ่มย่อยก็เริ่มหิวอีกแล้ว ครั้งจะไปกินขนมถุงกรอบๆ ก็อยากกินนะ แต่ลองซื้อพวกถั่วอบมาทานดูสิ อร่อยแถมมีประโยชน์ด้วยนะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://neelywang.com/

          อยากดื่มน้ำอัดลม เปลี่ยนมาดื่มน้ำมะนาวโซดา

               ร้อนอ่าาา ~ อยากหาอะไรดื่มให้ชื่นใจ แต่ถ้าดื่มน้ำอัดลมละก็ น้ำตาลเยอะ แล้วจะเอาอะไรมาดับร้อนได้บ้างละ นี่เลยสาวๆ เดินไปสั่งน้ำมะนาวโซดาแทนการดื่มน้ำอัดลมเลยจ้าาา นอกจากจะซ่าโดนใจแล้วนะ น้ำมะนาวโซดายังช่วยล้างสารพิษ ให้ประโยชน์ต่อร่างกายเราด้วยยย

ขอบคุณภาพประกอบ : http://mybestbadi.blogspot.com/

          ดื่มน่ำเปล่า!

                   หลักข้อนี้ง่ายๆ เลย น้ำเปล่า อย่างที่รู้ๆ กันว่าในหนึ่งวันนั้นควรจะดื่มน้ำเปล่าให้ได้ 8 - 10 แก้ว การดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ยังช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื่นได้อีกนะ นั่งทำงาน ดูหนังเพลินๆ มีติดตัวไว้คอยจิบก็ดีไม่น้อยเลยนะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.listotic.com/


          สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังตั้งใจแล้วว่าอยากหุ่นดี หรืออยากลดน้ำหนัก แต่ไม่เสียสุขภาพ ลองไปปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทานอาหารดูนะค่ะ รับรองผู้หญิงอย่างเราความสวยอยู่ไม่ไกลเลยค่าาา ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook