เทคนิคง่ายๆสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง

เทคนิคง่ายๆสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง

เทคนิคง่ายๆสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไลฟ์สไตล์ไหนก็มั่นใจ เมื่อ “แผ่นอนามัย” ก็มีแบบแอนตี้แบคทีเรีย

ใครจะเชื่อว่าสาวๆ ยุคนี้มีไลฟ์สไตล์หลากหลายไม่แพ้หนุ่มๆเลยทีเดียว

หลายคนเริ่มต้นวันดีๆด้วยการออกกำลังกายต่อด้วยเดินทางไปทำงานหรือเรียน จากนั้นตั้งใจสุดๆกับงานตรงหน้าทั้งวัน รู้ตัวอีกทีสาวๆก็ต้องแบ่งเวลาให้กับเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวด้วยการออกไปแฮงค์เอ้าท์ในช่วงเย็น แถมวันหยุดยังสรรหากิจกรรมพิเศษ เช่น ถ่ายรูป ปั่นจักรยาน ออกเดินทางท่องเที่ยว และงานอดิเรกอื่นๆ ตามความชอบ

Credit : pinterest.com

ทุกไลฟ์สไตล์ในฝันของสาวๆเป็นจริงได้เพียงแค่มีความมั่นใจและไร้ความกังวลในทุกๆเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความสะอาดของจุดซ่อนเร้นซึ่งถือเป็นบริเวณที่สาวๆต้องใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะหากจุดซ่อนเร้นไม่สะอาด ปัญหาเรื่องกลิ่นอับชื้นก็จะตามมา ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างไม่มั่นใจและทำกิจกรรมสุดโปรดได้ไม่เต็มที่

Credit : weheartit.com

สะดวกสบายทุกไลฟ์สไตล์แค่มีแผ่นอนามัยเป็นไอเท็มคู่ใจ
สาวๆ หลายคนจึงเลือกใช้ตัวช่วยอย่างแผ่นอนามัย เพราะใช้ได้ทุกวันหรือบางคนใช้เป็นประจำในช่วงก่อนและหลังมีประจำเดือน ด้วยคุณสมบัติที่ให้ความสะอาด สดชื่น และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ ทำให้แผ่นอนามัยกลายเป็นไอเท็มติดตัวของสาวๆไปแล้วเพราะขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกสุดๆ และยังเป็นตัวช่วยที่ดีในการรักษาความสะอาดป้องกันรอยเปื้อนบนกางเกงชั้นใน สาวๆจึงทำความสะอาดกางเกงชั้นในได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ทั้งนี้ต้องไม่ลืมว่าควรเปลี่ยนแผ่นอนามัยทุก 3-4 ชั่วโมง เพื่อความสะอาดและป้องกันความอับชื้นนั่นเอง

แอนตี้แบคชีท ฟังก์ชั่นล่าสุดของแผ่นอนามัยเพื่อผู้หญิงยุคใหม่

นอกจากการรักษาความสะอาดและเปลี่ยนแผ่นอนามัยเป็นประจำแล้ว การเลือกใช้แผ่นอนามัยที่มีคุณสมบัติลดกลิ่นอับชื้นก็สามารถเพิ่มความมั่นใจของสาวๆ ให้มากขึ้นไปอีกแถมล่าสุดมีการออกสินค้าแผ่นอนามัยที่มี “แอนตี้แบคชีท”หรือแผ่นซึมซับสีเขียวที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุกลิ่นอับชื้นได้โดยตรง ทำให้สะอาด แห้งสบายตัว ไม่เหนียวเหนอะหนะและหมดกังวลเรื่องกลิ่นอับชื้นที่จุดซ่อนเร้นไปได้เลย

เมื่อไม่มีความเหนียวเหนอะหนะและกลิ่นอับมากวนใจ จะกี่ไลฟ์สไตล์ก็เคลื่อนไหวได้มั่นใจสุดๆ

เรื่องน่ารู้ยังมีให้สาวๆได้รู้อีกเพียบ ติดตามได้ที่ www.facebook.com/SofyThailand

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook