ส่องลุค 5 สาวคนดัง กับทรงผมสุดปังจากผลิตภัณฑ์ คริสทาไลซิ่ง

ส่องลุค 5 สาวคนดัง กับทรงผมสุดปังจากผลิตภัณฑ์ คริสทาไลซิ่ง

ส่องลุค 5 สาวคนดัง กับทรงผมสุดปังจากผลิตภัณฑ์ คริสทาไลซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก็บตกภาพบรรยากาศสุดยิ่งใหญ่ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ยืด-ดัด CRYSTALLIZING สูตรใหม่จากแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผู้นำแฟชั่นด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพ ท่ามกลางแฮร์สไตล์ลิสต์แถวหน้าของประเทศไทยที่มาร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง พร้อมด้วยเหล่าดาราคนดังที่มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ อวดลุคสวยตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า นำโดยพรีเซ็นเตอร์สาวคนสวย แก้ว-จริญญา เสริมทัพความฮอตด้วยเหล่าตัวแม่ในวงการอย่าง ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา, เกรซ-กาญจน์เกล้า, ฐิ-วริฏฐิสา และ ดาว-พิมพ์ทอง ที่ต่างมาในลุคสวยหรูดูแพง พร้อมร่วมแชร์ความรู้สึกกับลุคใหม่ พร้อมผมสวยสุขภาพดีเปล่งประกายอย่างมั่นใจ

เปล่งประกายความเป็นตัวเองด้วยลุค All true Radiance แบบ แก้ว-จริญญา พรีเซ็นเตอร์คนแรกของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่มาในคอนเซ็ปต์ลุค “All true radiance” โดดเด่นแบบมีสไตล์ดัดวอลลุ่มลอนใหญ่ ขับใบหน้าให้ดูละมุนอย่างเป็นธรรมชาติเหมาะสำหรับสาวเอเชีย แก้ว-จริญญา เปิดใจว่า “เคล็ดลับการเปลี่ยนลุคใหม่ครั้งนี้ กับการดัด แบบพรีเมียมดิจิตอล พร้อมการทำสี นั้นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ไว้ใจได้และเข้าใจสภาพเส้นผมของคนเอเชียอย่างผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING ของ SHISEIDO PROFESSIONAL ที่ช่วยให้ผลลัพธ์ของลอนสวยที่นุ่มลื่นเงางาม เพิ่มให้แก้วรู้สึกมั่นใจกับทุกสไลฟ์สไตล์ในทุกวัน”

สดใส ขี้เล่น เหมือนแดดยามเช้าแบบ ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา กับลุค CRYSTA SUNRISE ที่มาในลุคผมดัดลอน BEACH WAVE เป็นลอนคลาย ๆ ที่มีเท็กซ์เจอร์เป็นธรรมชาติ ผสมความขี้เล่นแบบเซอร์ ๆ ด้วยสีผมน้ำตาลอ่อนธรรมชาติเสมือนเส้นผมต้องลมทะเลในยามเช้า ญิ๋งญิ๋ง-ศรุชา เล่าถึงความประทับใจว่า “ก่อนหน้านี้ญิ๋งไม่เคยดัดผมเลย เพราะกลัวผมแห้งเสีย แต่พอเปิดใจลองทำดู ก็พบว่าผมไม่ได้แห้งเสียอย่างที่คิด แต่กลับดูสุขภาพดีเงางามขึ้น จนญิ๋งติดใจและประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้”

สมาร์ท ดูดี แบบ Working Woman ไปกับเกรซ-กาญจน์เกล้า ในลุค CRYSTA SUNRAY ที่มาเพิ่มความปังขั้นสุดด้วยทรงผมปลายลอน J CURL ที่ช่วยให้ผมดูหนานุ่ม รับกรอบใบหน้า สะท้อนไลฟ์สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ที่สวย เก่ง และมั่นใจ งานนี้ทำเอาสาวและหนุ่มๆกดไลท์กันไปเลยกับลุคใหม่ของน้องเกรซกันไปเลย  เกรซ-กาญจน์เกล้า กับความรู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ  จนแอบมากระซิบว่า “ตั้งแต่ใช้ผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING ก็ใช้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ ไม่ต้องคอยเซ็ตผมบ่อย ๆ เพราะผมอยู่ทรงสวยทั้งวัน ตื่นมาก็สวยได้แบบนี้เลย”

หวานละมุน ด้วยลุคยามเย็น CRYSTA TWILIGHT แบบ ฐิ วริฏฐิสา โชว์ความหวานละมุนด้วยผมดัดลอนเบา ๆ ช่วงปลายแบบ LOOSE CURLS เป็นธรรมชาติ พร้อมขับความหวานและอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยสีผมวอร์มเบจดูเป็นธรรมชาติ  ฐิ วริฏฐิสา ได้ฝากคำแนะนำดี ๆ  สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนทรงผมใหม่ว่า “สำหรับใครที่ทั้งอยากดัดและทำสีผม ฐิแนะนำให้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ คริสทาไลซิ่ง ที่สามารถช่วยปกป้องผมจากความร้อน และดูแลเส้นผมไม่ให้เสียจากเคมี เพื่อผลลัพธ์สไตล์ของทุกการดัดและยืดที่สวยมั่นใจอย่างที่ต้องการ”

สวยแซ่บแสบตาแบบดาว-พิมพ์ทอง กับลุค CRYSTA STARLIGHT ที่คงความเป็นสาวสวยแซ่บ ซ่าบซ่า ด้วยลุคใหม่ผมดัดลอนใหญ่ในแบบ VOLUME GRAM CURL ที่เรียบหรูดูสง่างาม พร้อมเส้นผมส่องประกายเงางามสุขภาพดี ในแบบที่ฝันไว้เลย ดาว-พิมพ์ทอง เปิดใจเล่าว่า “ส่วนตัวดาวเป็นคนโคนผมลีบแบน พอได้มาลองทำทรงผมดัดลอนใหญ่แบบนี้ก็ชอบมาก เพราะทำแล้วผมดูหนานุ่มและมีวอลลุ่มขึ้น ยิ่งได้มาใช้ผลิตภัณฑ์ดี ๆ แบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งประทับใจเข้าไปใหญ่เพราะผมไม่แห้งเสีย แถมยังไม่เหม็นกลิ่นสารเคมีเลย ทำให้ช่วงเวลาทำผมที่ร้านซาลอนรู้สึกเพลินและไม่กังวลเลยค่ะ”

นอกจากนี้ ภายในงานยังคับคั่งไปด้วยเหล่าแฮร์สไตล์ลิสต์คนดังมากมายที่มาร่วมฉลอง พร้อมร่วมโชว์ผลงานการทำผมหลากหลายสไตล์ เพื่อท้าพิสูจน์ความพรีเมียมของผลิตภัณฑ์ CRYSTALLIZING สูตรใหม่ ทำเอาบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะ หากสาว ๆ  คนไหนสนใจอยากยืดหรือดัดผมให้สวยเปล่งประกายแบบ 5 ดาราสาว สามารถไปใช้บริการได้ที่ร้านแฮร์ซาลอนใกล้บ้านที่มีสัญลักษณ์ SHISEIDO PROFESSIONAL สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของ SHISEIDO PROFESSIONAL ได้ที่เว็บไซต์ https://www.shiseido-professional.com/en และช่องทาง Facebook Shiseido Professional Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook