6 เทคนิคสร้างเสน่ห์ให้แฟนรักแฟนหลง จนเขาไม่คิดอยากไปมีคนอื่น

6 เทคนิคสร้างเสน่ห์ให้แฟนรักแฟนหลง จนเขาไม่คิดอยากไปมีคนอื่น

6 เทคนิคสร้างเสน่ห์ให้แฟนรักแฟนหลง จนเขาไม่คิดอยากไปมีคนอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่ที่มีแฟน ก็อยากทำตัวเองให้ดูมีเสน่ห์ในทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน แต่บางทีก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวอย่างไรให้เขารักเขาหลงได้ขนาดนั้น ดังนั้นเพื่อสร้างจริตหญิงให้ดูเป็นธรรมชาติ ช่วยให้แฟนหนุ่มตกหลุมรักคุณในทุกวัน สาว ๆ ควรเลือกเอา 6 เทคนิคเหล่านี้ไปใช้ รับรองได้เลยว่าอีกฝ่ายจะไม่คิดไปมีคนอื่น เพราะคุณคือที่หนึ่งในใจที่ของเขาอยู่เสมอนั่นเองค่ะ

6 เทคนิคสร้างเสน่ห์ให้แฟนรักแฟนหลง

1.ชื่นชมเขาให้มากขึ้น

หนุ่ม ๆ ชอบการถูกชื่นชม ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย สาว ๆ ก็ควรเอ่ยปากชมเขาบ้างให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อร์จนเกินไป ยิ่งถ้าเป็นเรื่องที่เขาตั้งใจด้วยแล้ว ยิ่งต้องชื่นชมให้มากกว่าเดิม ซึ่งอีกฝ่ายจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองและเห็นว่าคุณไม่ได้มองว่าเขาต่ำต้อยอีกด้วย

2.แสดงความรักเมื่ออยู่ด้วยกัน

การมีโอกาสอยู่ด้วยกันไม่ว่าจะมากหรือน้อย สาว ๆ ควรพยายามแสดงความรัก ไม่ว่าการกอด, หอมแก้ม, หรือการจับมือ ไปจนถึงการนั่งใกล้กัน เพื่อให้ความสัมพันธ์ยังคงแน่นแฟ้น ไม่ห่างเหินเมื่อคบกันไปนาน ๆ

3.หลีกเลี่ยงการพูดคุยเรื่อง Toxic

ชีวิตเราเต็มไปด้วยความเครียดมากพอ คุณควรหลีกเลี่ยงการคุยเรื่องที่ทำให้หัวเสีย หรือเป็นเรื่องที่ดูอ่อนไหวในด้านมุมมอง โดยเฉพาะ ศาสนา และการเมือง เพราะสิ่งนี้อาจเป็นการเริ่มต้นจุดฉนวนสู่การทะเลาะตามมา

4.ออกไปไหนมาไหนคนเดียวบ้าง

อย่าทำตัวติดกับแฟนหนุ่มจนกลายเป็นปาท่องโก๋ ชนิดที่เขาหันขวา หรือซ้าย ก็เจอคุณอยูู่ใกล้ตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุทำให้อีกฝ่ายสบายใจจนชิน ลองแวะออกไปเดินห้างฯ, ซื้อของ, เดินเล่น หรือดูหนังกับเพื่อนฝูงบ้างเป็นครั้งเป็นคราว ทำให้ดูเหมือนว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีเขาอยู่ด้วยทุกช่วงเวลาก็อยู่ได้ รับรองว่าอีกแฟนคุณต้องมีร้อนรนเป็นแน่

5.มีมุมขี้อ้อน และอารมณ์ดี

ผู้ชายแพ้สาวขี้อ้อนเป็นอย่างมาก บอกได้เลยว่าร้อยทั้งร้อยต้องแพ้ทาง ดังนั้นคุณอย่าเป็นผู้หญิงใจแข็งจนเกินไป ปรับโหมดให้ตัวเองดูเป็นสาวสุดน่ารักที่เขาอยากทะนุถนอม แชทหาด้วยภาษาสุดมุ้งมิ้งแบบไม่เลี่ยนจนเกินไป และยิ้มแย้มเข้าไว้ในทุกช่วงเวลา นิสัยแบบนี้จะทำให้ฝ่ายชายอยากอยู่ใกล้ตลอดเวลา

6.ปล่อยให้เขามีพื้นที่ส่วนตัว

การเว้นที่ว่างให้กันและกันได้มีกิจกรรมส่วนตัว ไม่ต้องทำอะไรด้วยกันตลอดเวลา เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายอึดอัด รวมถึงตัวคุณเช่นกัน แถมช่วงเวลานี้ที่ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง จะทำให้เขาคิดถึงคุณมากขึ้นไปอีก

รับรองได้เลยว่าทั้งหมดนี้ถ้าคุณได้พยายามทำเรื่อย ๆ ให้กลายเป็นนิสัย จะกลายเป็นเสน่ห์ประจำตัว จนทำให้แฟนหนุ่มรู้สึกโชคดีที่มีคุณเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook