เปิดที่มาชุดแต่งงาน "แพท วง KLEAR" ชุดที่ทำให้เธอหลงรัก

เปิดที่มาชุดแต่งงาน "แพท วง KLEAR" ชุดที่ทำให้เธอหลงรัก

เปิดที่มาชุดแต่งงาน "แพท วง KLEAR" ชุดที่ทำให้เธอหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านความชื่นมื่นกันไปแล้วสำหรับงานแต่งงานของร็อกสตาร์สาว "แพท วง KLEAR" หรือ "แพท-รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย" ที่ลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่ม "ชิฟ-สมัชชา รุ่งเรืองสรการ" แฟนหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยหลังถูกเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานเมื่อ 3 ปีก่อน 

แพท วง KLEAR

โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่ายสวยงาม ณ โรงแรมปาร์คนายเลิศ ซึ่งมีพิธี เลี้ยงพระ สวมแหวน ยกน้ำชา แบบเรียบง่าย รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่เจ้าสาวร้องเพลงเพราะที่แต่งขึ้นมาใหม่มอบให้เจ้าบ่าวอย่างประทับใจ งานนี้รวมเอาเพื่อนฝูง แขกผู้ใหญ่ในวงการ นอกวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้อย่างคับคั่ง

ล่าสุดเจ้าสาวป้ายแดงได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับชุดแต่งงานของตนเองซึ่งเป็นชุดที่ทำให้เธอตกหลุมรัก

แพท วง KLEAR

"แพทบอกกับ @sean_poem ตั้งแต่วันแรกที่จะทำชุดแต่งงานว่า ช่วงพิธีเช้าอยากได้เสื้อเป็นลูกไม้ เพราะแพทอยากให้นึกไปถึงชุดแต่งงานของแม่ที่ท่อนบนเป็นลูกไม้โปร่งๆ ฌอนวาดแบบกลับมาให้เป็นลูกไม้อิตาลี bodysuit แขนยาวคอเต่าที่ดู glam+อ่อนหวาน และคุยกันว่าท่อนล่างเรามีสองเซทน่าจะดี ช่วงพิธีสงฆ์เพื่อความสะดวก สุภาพ น่าลองใส่เป็นกางเกง และช่วงพิธีหมั้นรดน้ำเปลี่ยนเป็นกระโปรงทรงสอบผ่าสูงและมีหางยาวๆ

แพท วง KLEAR

วันที่ชุดนี้ออกมาเสร็จสมบูรณ์ แพทตกหลุทรักทุกอย่าง มันลงตัวไปหมด ผสมผสานสะท้อนสิ่งที่เป็นตัวเราออกมาได้ครบถ้วนจนรู้สึกว่า เพื่อนรู้จักเราดีกว่าเราอีก มีทั้งความอ่อนหวาน ความเท่ สุภาพเรียบง่าย แต่มีความสนุกซ่าปนอยู่นิดๆ ยิ่งมาอยู่รวมกับสูทสีเทาของชิฟที่ฌอนออกแบบและตัดให้แล้ว ออกมาเหมือนเราหลุดออกมาจากอดีตสุดคลาสสิคกันทั้งคู่

ขอบคุณฌอนมากๆ I love you so much and you know it. Thank you for being my one true friend and thank you for sharing your gifts with this world. #psmysoulremembersyou"

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดที่มาชุดแต่งงาน "แพท วง KLEAR" ชุดที่ทำให้เธอหลงรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook