4 สิ่งสำคัญที่บอกว่าคุณพร้อมจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนี้แล้ว

4 สิ่งสำคัญที่บอกว่าคุณพร้อมจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนี้แล้ว

4 สิ่งสำคัญที่บอกว่าคุณพร้อมจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนี้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าการแต่งงานสำหรับสาว ๆ เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใช้เวลาตัดสิน และต้องคิดไตร่ตรองอย่างดีว่าผู้ชายคนที่คุณกำลังเลือกวาดหวังอนาคตเอาไว้ด้วยนั้น มั่นใจพอที่จะทำให้ไม่เกิดความผิดหวังตามมา ใครที่ยังรู้สึกกังวล ลองมาเช็คลิสต์กันสักนิดกับ 4 สิ่งสำคัญต่อไปนี้ ที่จะช่วยให้คุณรู้ว่าพร้อมแล้วล่ะที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนนี้จริง ๆ


1.เขาทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความมั่นคง
ความมั่นคงที่ชายหนุ่มสร้างขึ้นมาเมื่อเลือกคบหาคุณเป็นแฟน นั่นสะท้อนได้ว่าเขากำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเพื่อวางแผนอนาคตกับคุณเอาไว้ ดังนั้นถ้าหากสาว ๆ รู้สึกว่าแฟนหนุ่มกำลังเก็บเงิน เริ่มวางแผนซื้อบ้าน ซื้อรถ และคุยเรื่องชีวิตในอนาคตกับคุณแล้วล่ะก็ ถือว่าเป็นหนึ่งในเรื่องดีอย่างยิ่งที่จะรับไว้พิจารณาสำหรับการแต่งงาน


2.มีความสม่ำเสมอมาตั้งแต่ต้นจนถึงวันนี้
หากคุณกับแฟนคบหากันมานานหลายปีแล้ว ลองสังเกตดูว่าฝ่ายชายมีนิสัยและพฤติกรรมอะไรที่เปลี่ยนไปจากเดิมบ้างไหม ไม่ว่าจะด้านดีหรือไม่ดี สิ่งที่เคยทำให้ในช่วงจีบและเริ่มต้นเป็นแฟนกัน ถ้าทุกวันนี้ยังเป็นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง แถมยังดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยแล้ว บอกเลยว่าคุณควรเลือกชายคนนี้ให้เป็นสามีในอนาคตได้แล้ว


3.เข้ากับครอบครัวของคุณได้ดี
เขาจะเป็นชายหนุ่มที่ทำให้สาว ๆ รู้สึกสบายใจอย่างมาก เพราะสามารถเข้าได้กับพ่อแม่และญาติพี่น้องฝั่งคุณ แถมยังเป็นที่รักของครอบครัวคุณอย่างมากอีกด้วย แบบนี้การแต่งงานก็ดูจะเป็นเรื่องสบายใจ และไม่ต้องคิดมาก เพราะอย่างน้อยที่สุดอุปสรรคขวากหนามในการใช้ชีวิตคู่ก็จะไม่ใช่เรื่องยาก เพราะเขาจะให้เกียรติทั้งคุณและครอบครัว ไม่กล้าทำอะไรให้พวกเขาเสียใจได้ง่าย ๆ เป็นแน่


4.ดูแลเอาใจใส่ในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคุณ
หากคุณเห็นว่าเขาใส่ใจกับทุกรายละเอียดในตัวคุณ รู้ว่าชอบอะไร ไม่ชอบอะไร แม้ยามเจ็บป่วยก็คอยอยู่เคียงข้าง ไม่เคยบ่นหรือเรียกร้องอะไรกลับมาเลย ไม่ว่าจะทำอะไร หรือไปไหน เขาจะนึกถึงคุณอยู่เสมอ เช่น ถ้าไปเที่ยวกับเพื่อนฝูงทุกครั้งต้องมีของฝากติดไม้ติดมือกลับมาให้คุณ แม้จะออกไปซื้อกับข้าวข้างนอก ก็จะนึกถึงเมนูโปรดของคุณมาก่อนตัวเอง

หากแฟนหนุ่มของคุณมีพฤติกรรมอย่างน้อยทั้ง 4 ข้อที่กล่าวไปข้างต้น สาว ๆ ก็ไม่ต้องกังวลแล้วล่ะค่ะว่าจะผิดหวังในอนาคต เพราะสิ่งเหล่านี้สะท้อนออกมาได้เลยว่า เขารักคุณ และพร้อมที่จะแต่งงานด้วย เผลอ ๆ ชีวิตคู่ในแบบสามีภรรยาหลังแต่งงาน อาจจะดูหวานฉ่ำมากกว่าตอนเป็นแฟนกัน จนแอบคิดในใจว่า รู้งี้แต่งไปนานแล้วก็เป็นได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook