5 วิธีทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงน่ารัก ตกชายหนุ่มให้หลงรักตั้งแต่แรกเจอ

5 วิธีทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงน่ารัก ตกชายหนุ่มให้หลงรักตั้งแต่แรกเจอ

5 วิธีทำให้ตัวเองเป็นผู้หญิงน่ารัก ตกชายหนุ่มให้หลงรักตั้งแต่แรกเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่อยากอัพสกิลให้ตัวเองดูเป็นสาวน่ารัก อยากตกหนุ่ม ๆ ให้มาหลงเสน่ห์ของตัวเอง ลองมาดู 5 วิธีเหล่านี้ที่สามารถนำเอาไปประยุกต์ใช้ รับรองเลยว่าชายใดเห็นเป็นต้องละลายกับความน่ารักสดใสของคุณอย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ


1.ใช้คำพูดที่ดูน่าฟัง
เชื่อหรือไม่คะว่าการเลือกใช้คำพูดที่เหมาะสม เป็นหนึ่งในจิตวิทยาที่สะท้อนบุคลิกได้ นอกจากการแต่งกายให้ดูดีแล้ว สาว ๆ ลองพูดจาด้วยภาษาที่ไพเราะ ให้มีจริตในแบบหญิงน่ารักสดใส แต่ไม่ต้องเว่อร์จนเกินธรรมชาติ เพราะมันจะทำให้ดูปลอมมากจนอีกฝ่ายรู้ เพราะฉะนั้นให้ใช้วิธีพูดในสิ่งที่ควรพูด และเงียบบ้างเมื่อถึงเวลา พูดจาด้วยความอ่อนหวาน มีจังหวะการเว้นช่วง จะทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่ดูสูงค่าและมีคำพูดที่น่าฟัง


2.ทำตัวให้สดใสอยู่เสมอ
วางตัวแบบง่าย ๆ สบาย ๆ เมื่อต้องอยู่กับชายหนุ่ม ลองทำให้เขาเห็นว่าคุณเป็นสาวที่เต็มไปด้วยความสดใส มองโลกในแง่บวก เป็นสาวยิ้มง่าย เข้ากับคนรอบข้างได้รวดเร็ว แถมการพูดจาก็ดูเป็นมิตรไม่แข็งกร้าว บอกเลยว่าหนุ่มคนไหนที่ได้อยู่ใกล้ หัวใจจะกระชุ่มกระชวย และรู้สึกว่าไม่อยากให้คุณห่างหายไปไหนเป็นแน่


3.แต่งตัวให้ดูสะอาดตา
ถ้าอยากให้หนุ่ม ๆ มองเห็นเสน่ห์ในตัวคุณ ไม่ต้องถึงขั้นซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมมาใส่ให้สะดุดตา เพียงแค่คุณแต่งกายด้วยชุดที่ดูสะอาด มีกลิ่นหอมเบา ๆ จากเนื้อผ้า แต่งกายมิดชิดและแอบเซ็กซี่เบา ๆ เล็กน้อยพอเป็นพิธี เสมือนว่าไม่ได้ตั้งใจ ก็ช่วยเสริมบุคลิกให้น่ามองได้ทั้งวัน


4.แต่งหน้าให้ดูสวยใสเป็นธรรมชาติ
อย่าปล่อยตัวเองให้ดูหมดสภาพเหมือนเป็นมนุษย์ป้าวัยทอง เลือกแต่งหน้าด้วยเมคอัพบางเบา และทาลิปสติกสีอ่อน ไม่ต้องจัดเต็มทั้งหน้าราวกับว่าจะไปเดินแฟชั่นโชว์ พลางริ้วรอยและความหมองคล้ำ ให้ดูเป็นธรรมชาติ วิธีนี้ยังช่วยเสริมบุคลิกให้ผิวพรรณดูเป็นสาวที่ดูมีออร่า มองเห็นความสวยมาแต่ไกลเลยทีเดียว


5.ทำตัวไร้เดียงสาไม่ต้องรู้ไปเสียทุกเรื่อง
สาว ๆ ต้องรู้จักทำตัวไม่รู้เรื่องในบางเรื่องที่แม้ว่าตัวเองจะรู้อยู่แล้วก็ตาม แต่ถ้าหากอยู่ต่อหน้าชายหนุ่มที่อยากจะอธิบาย เห็นว่าตัวเองมีความรู้และอยากเล่าให้คุณฟัง ก็ลองทำตัวเป็นสาวไร้เดียงสา อย่าไปหาทางขัดคำพูดเขา แค่นี้คุณก็จะดูน่าทะนุถนอม และดูน่ารักในสายตาผู้ชายมากกว่าผู้หญิงที่ทำตัวอวดรู้ไปซะทุกเรื่อง

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าลึก ๆ ในใจของผู้หญิงทุกคน ต่างก็อยากให้ตัวเองดูสวยมีเสน่ห์ในสายตาชายหนุ่มกันอยู่แล้ว หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะสามารถนำเอาไปประยุกต์ใช้ เปลี่ยนคุณให้ดูน่ารักในแบบฉบับของตัวเองได้มากขึ้นกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook