งานบ้านและสวนแฟร์ midyear

งานบ้านและสวนแฟร์ midyear

งานบ้านและสวนแฟร์ midyear
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับงานที่นักออกแบบ ตกแต่ง รักแต่งบ้านแต่งสวนรอคอย สำหรับงานบ้านและสวนแฟร์ midyear ของบริษัทอมรินทร์ พริ้นท์ติ้ง แอนด์พับลิชชิ่ง จำกัด ซึ่งในปีนี้มีคอนเซ็ปต์ว่า Color & Party จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 26 กรกฎาคม 2558 ณ Hall 101 – 105 ไบเทค บางนา เวลา 9.30 – 21.00 น. โดยในปีนี้มีสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย

-บ้านนี้มีสีสัน my home หยิบยกการตกแต่งแบบมีชีวิตชีวา ไม่ซ้ำใครพร้อมไอเดียสนุกๆ ที่ใครๆ ก็สามารถทาตามได้ไม่ยากเล่าผ่านส่วนต่างๆ ของบ้าน ห้องครัว ห้องกินข้าว ห้องนอน มุมสวนชวนดูหนังกลางแปลงแบบ HD และมุมพักผ่อนหลังบ้าน

-ROOM LIFE STUDIO โซนขายของแต่งบ้านดีไซน์สวย จากเหล่า Little Brand ทั่วกรุงที่คัดสรรมาอย่างดี ในบรรยากาศสุดหรูกับคอนเซ็ปต์ Luxury Street Cafe เนรมิตร้านอาหารริมถนนในยุโรปมาจาลองไว้ในงาน และยังจะได้รับประทานอาหารไทยโบราณสุดพิเศษ รังสรรค์โดยเชฟจากนิตยสาร Health & Cuisine

-บ้านและสวน Craft Village นาไอเดียเก๋ๆ จากหนังสือสำนักพิมพ์ บ้านและสวน ภายใต้แนวคิด “ Paper Marche’” ซึ่งมีจุดเด่นที่น่าสนใจ 1.งานออกร้านที่เกี่ยวข้องกับสินค้ากระดาษทุกประเภท 2.มุมร้านหนังสือจากสำนักพิมพ์บ้านและสวน 3.งานออกร้านสินค้าสุขภาพ และอาหารปลอดสารพิษ 4.กิจกรรม Workshop

-Green House ภายใต้คอนเซปต์ “color party” โดยนิตยสารบ้านและสวน คอนเซปต์สวนคอร์ตยาร์ดสนุกสนานกับการจัดสวนด้วยสีสันแบ่งออกเป็น 3 โซน โซนพรรณไม้ จะพูดถึงการใช้สีสันในสวน, โซนฮาร์ดเสคป, เน้นฟังก์ชั่น
การพักผ่อนและสำหรับจัดกิจกรรมสนุกๆ ในสวน, โซนกรีนเฮ้าส์ เป็นโซนที่มีการจำลองบรรยากาศตอนเย็นเหมาะสำหรับปาร์ตีใ้นสวน และจัดแสดงการใช้แสงไฟประเภทต่างๆ

-Eco Market 102 ปีที่ 3 พบกับการลดราคาสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่ง สินค้าไลฟ์สไตล์เครื่องหอม และอีกมากมาย ขนมาลดครั้งเดียวในรอบปี โดยกลุ่ม ECO DESIGN THAIๆ นำทีมโดยท็อป พิพัฒน์

-ART MARKET สนุกกับสินค้าทำมือ มีไอเดีย และดีไซน์ พร้อมพบปะ และพูดคุย ถึงที่มาที่ไปของกระบวนการผลิตจากนักออกแบบและผู้ผลิต

หากสนใจลองไปเดินเลือกดูสินค้า และนานาไอเดียการตกแต่งบ้านและสวน พร้อมพบกับกิจกรรมมากมายได้ภายในงานนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook