รีวิวแบบสับ! เจาะลึก 2 โฟมล้างหน้าลดสิวน้องใหม่จาก Acne-Aid

รีวิวแบบสับ! เจาะลึก 2 โฟมล้างหน้าลดสิวน้องใหม่จาก Acne-Aid

รีวิวแบบสับ! เจาะลึก 2 โฟมล้างหน้าลดสิวน้องใหม่จาก Acne-Aid
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปังต่อไม่พัก! รีวิว 2 โฟมล้างหน้าลดสิวน้องใหม่จาก Acne-Aid

ไม่ว่าจะอยู่วัยไหน ปัญหาสิวไม่เคยใช่เรื่องเล็ก เพราะนอกจากจะเป็นตัวทำลายความมั่นใจแล้ว หากไม่ดูแลรักษาสิวให้ดีตั้งแต่เนิ่น ๆ สิวเม็ดเล็กก็อาจกลายเป็นปัญหาผิวเรื้อรังได้เช่นกัน ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะหมั่นออกกำลังกายและเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อเสริมความแข็งแรงให้สุขภาพกายและสุขภาพผิวเท่านั้น แต่การเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าอย่างโฟมล้างหน้าลดสิวที่เหมาะสมกับผิวของเราก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ช่วยลดความมันและสิ่งสกปรกสะสมบนใบหน้า ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิวได้

หากตอนนี้ใครกำลังมองหาโฟมล้างหน้าลดสิวผด สิวอุดตัน และสิวประเภทต่าง ๆ ที่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง แต่ยังอ่อนโยนต่อผิวของเราอยู่ วันนี้เราจะขออาสาพาทุกคนไปรู้จักกับโฟมล้างหน้าลดสิวน้องใหม่จาก Acne-Aid อย่าง Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control และ Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin กัน แล้วทั้ง 2 สูตรใหม่นี้จะต่างจาก Acne-Aidสูตรเดิมอย่างไรบ้าง มีอะไรอัพเดตและเปลี่ยนแปลงไป มาเช็กไปพร้อมกันได้เลย!

เริ่มที่ Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control กันก่อน

หลังจากที่ Acne-Aid Liquid Cleanser ฝาแดงได้กลายเป็นอีกหนึ่ง #ของมันต้องมี และเป็นลูกรักของชาวผิวมันเป็นสิวง่ายไปเรียบร้อยแล้ว ในวันนี้ Acne-Aid กลับมาอีกครั้งพร้อมโฟมล้างหน้าลดสิวตัวใหม่ที่ประสิทธิภาพปังไม่แพ้สูตรก่อนหน้า ยังคงมีค่า pH ที่สมดุลกับผิว ปราศจากสารกันเสีย สี และน้ำหอมที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังไม่เคยเปลี่ยน

โฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aidโฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid

โดยโฟมล้างหน้า Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control สูตรใหม่นี้ไม่เพียงแต่จะปรับเปลี่ยนตัวเนื้อสัมผัสจากเนื้อเจลมาเป็นโฟมเนียนนุ่มที่อ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ตัวโฟมยังผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง Acnecare Bio จากสาหร่ายสีน้ำตาล ด้วยกลไก triple action จึงช่วยลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว เร่งการสร้างซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ พร้อมปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ลดปัญหาผิวจากสิว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบเป็นประจำหรือมีปัญหาสิวเรื้อรัง นอกจากนี้ โฟมล้างหน้าลดสิวตัวนี้ยังมีส่วนผสมอย่าง Salicylic Acid เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินแบบ Deep Clean ที่ล้ำลึกถึงรูขุมขน ทำให้สามารถคุมความมันและลดโอกาสการเกิดสิวได้ดียิ่งขึ้น

ที่สำคัญ! ถึงจะเห็นว่าตัวโฟมล้างหน้าลดสิวทำความสะอาดได้ล้ำลึกขนาดนี้ แต่บอกเลยว่าหลังล้างหน้าเสร็จ กลับไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึงเอี๊ยด เพราะโฟมล้างหน้าตัวใหม่จาก Acne-Aid ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) และวิตามินอีที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จ ล้างแล้วผิวสะอาดแต่ไม่แห้งตึง พร้อมเผยผิวสุขภาพดีความโป๊ะเป็นศูนย์ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งการอัปเดตสำคัญที่ทำให้ตัวโฟมล้างหน้าตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

มาต่อกันที่ Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin เลย

แค่อัปเดตความปังของ Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control เพื่อชาวผิวมันยังไม่พอ! ในรอบนี้ Acne-Aid ยังเอาใจชาวผิวบอบบางแพ้ง่ายต่อ ด้วยเจลเคลนเซอร์ Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin เจลใส อ่อนโยนที่มาพร้อมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดที่ล้ำลึกไม่แพ้ Acne-Aid Gentle Cleanser ฝาฟ้าแบบเดิม แต่เพิ่มเติมในเรื่องของความอ่อนโยนของส่วนผสมที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองกว่า 10 ชนิด ได้แก่ สารที่ก่อให้เกิดการแพ้, ซิลิโคน, ซัลเฟต, SLS/SLES, ไมโครพลาสติก, สบู่, แอลกอฮอล์,พาราเบน, สี และ น้ำหอม พร้อมดูแลทำความสะอาดผิวหน้าด้วยค่า pH ที่สมดุลกับผิวเป็นพิเศษ ทำให้หน้าไม่แห้งตึงหลังใช้ อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน แถมยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าสามารถใช้ล้างทำความสะอาดหน้าได้อย่างอ่อนโยนอีกด้วย

เจลล้างหน้าลดสิว Acne-Aidเจลล้างหน้าลดสิว Acne-Aid

ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความอ่อนโยนในการทำความสะอาดเท่านั้น Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skinยังมีเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจลใสสูตรอ่อนโยน พิเศษมากขึ้น ซึ่งจะแตกต่างจาก Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control ที่จะเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวเนื้อโฟมสีขาวเนียนนุ่ม นอกจากนี้ Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin ยังคงผสานส่วนผสมพิเศษอย่าง Acnecare Bio จากสาหร่ายสีน้ำตาลที่ช่วยดูแลปัญหาสิว 3 กลไก จึงเหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและมีผิวแพ้ง่ายมาก ที่สำคัญ ตัวเจลยังมาพร้อมกับ Salicylic Acid ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกลึกถึงรูขุมขน พร้อมเผยผิวคลีนใสน่าสัมผัสทุกอณู ที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษอย่างสารสกัดจากว่านหางจระเข้ หรือ Aloe Barbadensis Leaf Juice ที่คอยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้าเสร็จ มั่นใจหน้าสะอาดใสโดยไม่แห้งตึง

สรุปสุดท้าย! โฟมล้างหน้าลดสิวแต่ละตัวต่างกันอย่างไร?

หลายคนคงเริ่มสงสัยแล้วว่า โฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control และเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin นั้นมีประสิทธิภาพที่แตกต่างกันอย่างไร และเหมาะกับผิวแบบไหนบ้าง หากใครกำลังสงสัยเช่นนี้อยู่ล่ะก็  สามารถลองพิจารณารายละเอียดของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าทั้ง 2 แบบตามตารางนี้ได้เลย! 

โฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid และเจลล้างหน้า Acne-Aidโฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid และเจลล้างหน้า Acne-Aid

 

เป็นอย่างไรกันบ้างกับรีวิวแบบใหม่แบบสับของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่อย่างโฟมล้างหน้าลดสิว Acne-Aid Foaming Face Wash Oil Control และเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน Acne-Aid Gel Cleanser Sensitive Skin หากใครกำลังมองหาโฟมและเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนที่ช่วยลดความมันและขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวได้อยู่หมัดล่ะก็ สามารถซื้อ Acne-Aid ทั้ง 2 สูตรใหม่ได้แล้วที่ร้านขายยาชั้นนำ, Watsons, Boots, Lotus’s Pharmacy, Pure, Big-C, Tops Supermarket, Villa Market, LAB Pharmacy, ร้านยา Xta Plus, ร้านยา P&F, ร้านยา Health Up, ร้านยา Save Drug, EVEANDBOY, Beautrium ที่หรือสามารถชอปออนไลน์ได้ที่ LAZADA, SHOPEE และ JDCENTRAL ตลอด 24 ชั่วโมง

[Advertorial] 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook