9 เคล็ดลับลดน้ำหนักของ Kim Sejeong นางเอกดังจากซีรีส์ Business Proposal

9 เคล็ดลับลดน้ำหนักของ Kim Sejeong นางเอกดังจากซีรีส์ Business Proposal

9 เคล็ดลับลดน้ำหนักของ Kim Sejeong นางเอกดังจากซีรีส์ Business Proposal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงซีรีส์ดังอย่าง Business Proposal เชื่อว่าหลายคนจะต้องตกหลุมรักกับ Kim Sejeong นางเอกที่มีทั้งลุคสวยและน่ารักในคราวเดียวกัน ที่สำคัญเธอยังทุ่มเทสำหรับการรับบทบาทชินฮารีในซีรีส์เรื่องนี้ ด้วยการลดน้ำหนักลง 5 กิโลกรัม ภายในระยะเวลาเพียง 23 วันเท่านั้น วันนี้เราจะชวนให้สาวๆ มารู้ถึงเคล็ดลับในการลดน้ำหนักของ Kim Sejeong กันค่ะ จะต้องทำอย่างไรกันบ้างนั้น ไปติดตามอ่านพร้อมๆ กันเลย


1.กินผลไม้และโยเกิร์ตในมื้อเช้า
ในช่วงลดน้ำหนัก Kim Sejeong ยังคงให้ความสำคัญกับมื้อเช้า โดยเธอจะเลือกกินผลไม้และโยเกิร์ตเสมอ ในส่วนของผลไม้ที่เธอเลือกกินทุกวัน โดยเฉพาะในมื้อเช้าก็คือ แอปเปิล เพราะเป็นผลไม้ที่ช่วยให้อิ่มท้องได้ดีมากๆ


2.เพิ่มการกินผักในแต่ละมื้อให้มาก
Kim Sejeong จะไม่ใช้วิธีการอดอาหารเพื่อลดน้ำหนักเด็ดขาด แต่เธอเลือกที่จะให้ในทุกมื้ออาหารมีปริมาณผักที่เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เธอมักจะหั่นผักกาด ผักกะหล่ำ และผักสลัดเก็บไว้ในตู้เย็นเสมอ เพื่อเอามาหยิบกินในช่วงกลางวันและตอนเย็น ที่สำคัญคือ เธอจะชอบกินผักเหล่านี้พร้อมกับมะเขือเทศลูกเล็กทุกมื้อเลยทีเดียว


3.ลดแป้ง แทนที่ด้วยโปรตีน
นอกจากการให้ความสำคัญในการกินผักแล้ว Kim Sejeong ยังให้ความสำคัญกับการกินอาหารประเภทโปรตีนอีกด้วย โดยเธอจะลดการกินอาหารจำพวกแป้ง แล้วแทนที่ด้วยอาหารประเภทโปรตีน ทั้งนี้เธอจะชอบกินเต้าหู้และทูน่า ซึ่งถือเป็นอาหารที่ให้โปรตีนสูงแต่มีปริมาณแคลอรีต่ำแทนการกินข้าวอีกด้วย


4.ทำอาหารหลีกเลี่ยงการใส่เครื่องปรุง
บ่อยครั้งที่ต้องออกไปทำงาน Kim Sejeong จะทำอาหารเพื่อเอาไปกินระหว่างทำงาน ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้เธอสามารถควบคุมการกินอาหารนอกบ้าน และเพื่อเป็นการลดการกินเครื่องปรุงที่ใส่ในอาหารด้วย ดังนั้นอาหารที่เธอทำจึงใส่เครื่องปรุงเพียงน้อยนิดเท่านั้น


5.กินอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ
การกินอาหารที่มีแคลอรีต่ำถือเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งในช่วงลดน้ำหนัก โดย Kim Sejeong จะเลือกซื้อวัตถุดิบและอาหารต่างๆ ที่มีปริมาณแคลอรีต่ำมาตุนไว้ในช่วงลดน้ำหนักอยู่เสมอ ในส่วนของอาหารที่มีแคลอรีต่ำที่เธอกินบ่อยก็คือ เส้นสาหร่าย เพราะให้ปริมาณแคลอรีเพียง 15 kcal. เท่านั้น ส่วนเครื่องดื่มเธอจะเลือกดื่มกาแฟดำที่ไม่ใส่น้ำตาลหรือน้ำเชื่อม


6.ของว่างคือผักผลไม้
อย่างที่บอกไปข้างต้นแล้วว่า Kim Sejeong จะไม่ใช้วิธีการอดอาหารเพื่อลดน้ำหนัก ดังนั้นในช่วงที่เธอรู้สึกหิว เธอจะเลือกกินผลไม้แทนการหยิบขนมมากิน และผลไม้ที่เธอเลือกกินเป็นประจำก็คือ แอปเปิลและมะเขือเทศเชอร์รี


7.เคี้ยวอาหารช้าๆ
เคล็ดลับที่ Kim Sejeong ใช้ในการลดน้ำหนัก และมักจะบอกให้แก่ทุกคนที่ต้องการลดน้ำหนักก็คือ การเคี้ยวอาหารอย่างช้าๆ เพราะวิธีนี้จะช่วยให้รู้สึกอิ่มได้เร็ว และยังช่วยป้องกันไม่ให้กินอาหารมากเกินไปอีกด้วย


8.ดื่มน้ำดีท็อกซ์
Kim Sejeong บอกเสมอว่าการดื่มน้ำดีท็อกซ์เป็นวิธีการลดน้ำหนักที่ทำได้ยากมากสำหรับเธอ แต่เธอก็พยายามดื่มให้ได้ โดยเลือกดื่มในช่วงหลังๆ ของการลดน้ำหนัก เพราะเธอถือว่าการดื่มน้ำดีท็อกซ์มีส่วนช่วยลดพุงและลดน้ำหนักไปในตัว


9.ออกกำลังกายด้วยการเดิน
เนื่องจาก Kim Sejeong ไม่ค่อยมีเวลาได้ออกกำลังกาย เธอจึงเลือกใช้เวลาว่างที่มี ออกกำลังกายด้วยการเดินบ่อยๆ โดยเฉพาะวันไหนที่ต้องออกไปทำงานในบริเวณใกล้ๆ เธอก็มักจะชวนผู้จัดการเดินไปทำงานแทนการขึ้นรถอยู่เสมอ แต่เมื่อใดที่เธอมีเวลาให้ได้ออกกำลังกาย เธอจะชอบวิ่ง Jogging


สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากลองลดน้ำหนักและยังไม่มีแรงบันดาลใจเพื่อใช้ในการลดน้ำหนัก ลองดูเคล็ดลับการลดน้ำหนักของ Kim Sejeong กันดูนะคะ เพราะนอกจากจะได้ผลแล้ว แต่ละวิธียังทำตามได้ง่าย แถมยังไม่เป็นการทรมานตัวเองอีกด้วย เนื่องจากเคล็ดลับการลดน้ำหนักของเธอจะไม่ใช้วิธีการอดอาหารเด็ดขาดนั่นเองค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook