ธัญพืชและผลไม้อัดแท่ง ไร้แป้ง เนย น้ำตาล ให้สารอาหารมีประโยชน์ อร่อยได้ไม่กลัวอ้วน

ธัญพืชและผลไม้อัดแท่ง ไร้แป้ง เนย น้ำตาล ให้สารอาหารมีประโยชน์ อร่อยได้ไม่กลัวอ้วน

ธัญพืชและผลไม้อัดแท่ง ไร้แป้ง เนย น้ำตาล ให้สารอาหารมีประโยชน์ อร่อยได้ไม่กลัวอ้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อเลยว่าหลายๆ คน กำลังหักห้ามใจไม่กินขนมจุบจิบกันอยู่ เพราะการกินขนมคบเคี้ยวระหว่างวันเป็นประจำ  อาจทำให้น้ำหนักของเราพุ่งพรวดขึ้นมาได้แบบไม่รู้ตัว ทั้งชานมไข่มุก เบเกอรี่แสนอร่อยอย่าง คุ้กกี้ เค้ก ที่กินกันก็มีทั้งไขมัน น้ำตาล โซเดียม  และสารสังเคราะห์  ที่ทำให้เกิดสีและกลิ่น หากกินเข้าไปบ่อย ๆ ก็อาจจะสะสมในร่างกายทำให้อ้วนขึ้น และนานวันเข้าก็อาจจะส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ แล้วจะทำยังไงถ้าหากอยากจะกินขนมให้อร่อยและดูแลสุขภาพไปด้วย วันนี้กิฟฟารีนจะมาแนะนำของว่างมาแรง ที่กำลังติดเทรนด์ขนมเพื่อสุขภาพและได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนี้อย่างซีเรียล มิกซ์ บาร์ เพราะกินได้บ่อยไม่ต้องกลัวอ้วน แถมอร่อย ไร้แป้ง เนย น้ำตาล รับรองว่าถูกใจสายสุขภาพแน่นอนจ้า

สำหรับใครที่ห่างหายการออกกำลัง หรือนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ และชอบหยิบกินขนมจุบจิบ แต่ก็ห่วงสุขภาพว่าจะอ้วน  ต้องถูกใจกดไลค์ให้กับสิ่งนี้แน่นอน กิฟฟารีน มัลติ เกรน ซีเรียล มิกซ์ พิสตาชิโอ แครนเบอร์รี อัลมอนด์ & ลูกเกด (Giffarine Multi Grain Cereal Mixed Pistachio Cranberry Almond & Raisins) ธัญพืชและผลไม้ชนิดแท่งอบกรอบ ที่กินง่ายเป็นของว่างทดแทนขนมกรุบกรอบที่สาวๆ เผลอหยิบตามใจปากได้แบบไม่รู้สึกผิด เพราะแคลอรี่ไม่สูงจนเกินไป  ทำให้สามารถกินเป็นของว่างแทนขนมชนิดอื่นได้ ที่สำคัญไร้แป้ง เนย น้ำตาล  ประกอบไปด้วยธัญพืชรวม 9 ชนิด มีทั้งเมล็ดฟักทอง พิสตาชิโอ อัลมอนด์ ข้าวโอ๊ต ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วแดง ถั่วดำ เหมาะสำหรับรับประทานเป็นอาหารเช้าหรือเวลาว่างได้เป็นอย่างดี และยังมีผลไม้ แครนเบอร์รี  ลูกเกดสีทอง แถมยังมอบสารอาหารให้อย่างครบครันทั้ง โปรตีนจากไข่ขาว โปรตีนจากธัญพืชรวม ซึ่ง 1 ชิ้นให้โปรตีน 4 กรัม และมีธาตุเหล็ก ผลิตด้วยวิธีการอบไม่ทอด  ปราศจากไขมันทรานส์  และใช้มัลติตอลเป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล

อีกทั้งธัญพืชยังให้ประโยชน์ดีๆ ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะเป็นสารอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย วิตามิน ช่วยเพิ่มปริมาณไขมันดีให้แก่ร่างกาย จะนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ หรือ ดูซีรี่ส์ทางเน็ตฟลิกซ์ ถ้าหากรู้สึกหิวหรืออยากหาอะไรมาเคี้ยวเพลินๆ แต่ไม่อยากรู้สึกผิดกับร่างกายแค่หยิบมานั่งทานก็ช่วยคลายหิว แถมอยู่ท้องไปได้แบบสบายๆ ช่วงนี้ใกล้เทศกาลคริสมาสต์ และปีใหม่  ใครที่กำลังหาของขวัญให้เพื่อน ให้แฟน หรือญาติพี่น้องคนรู้จัก แล้วยังไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรดี ขอแนะนำ กิฟฟารีน มัลติ เกรน ซีเรียล มิกซ์ พิสตาชิโอ แครนเบอร์รี อัลมอนด์ & ลูกเกด ไปเป็นตัวเลือกที่อร่อย ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ คนรับก็คงถูกใจไม่น้อย เพราะทั้งอร่อยและมีประโยชน์  แถมไม่ต้องกลัวอ้วนเลยจ้า

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook