ลดน้ำหนัก 3 กิโลต่อเดือนง่ายๆ ได้ผล ด้วย 5 วิธีปลอดภัย ไม่อันตราย!

ลดน้ำหนัก 3 กิโลต่อเดือนง่ายๆ ได้ผล ด้วย 5 วิธีปลอดภัย ไม่อันตราย!

ลดน้ำหนัก 3 กิโลต่อเดือนง่ายๆ ได้ผล ด้วย 5 วิธีปลอดภัย ไม่อันตราย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่ามีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่อยากลดน้ำหนักและเห็นผลในระยะเวลาแค่ไม่กี่สัปดาห์ แต่ทั้งนี้การลดน้ำหนักที่เห็นผลเร็ววัน มักต้องใช้วิธีที่ส่งผลเสียต่อร่างกาย และเสี่ยงทำให้น้ำหนักกลับมาเพิ่มขึ้นกว่าเดิมได้ วันนี้เราจึงนำ 5 วิธีลดน้ำหนักที่ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และเห็นผลได้ภายในเดือนเดียว อีกทั้งยังช่วยให้น้ำหนักลดลงได้มากถึง 3 กิโลกรัมมาแบ่งปันกันค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าลดน้ำหนักลง 3 กิโลกรัมภายใน 1 เดือนต้องทำอย่างไรกันบ้าง


1.ดื่มน้ำขณะท้องว่างในตอนเช้า
การดื่มน้ำในตอนเช้าขณะที่ท้องว่าง หรือดื่มทันทีหลังตื่นนอนประมาณ 2 แก้ว เป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายกระตุ้นระบบเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยลดไขมันในร่างกายได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้การดื่มน้ำในระหว่างวันเพิ่มมากขึ้น ก็จะส่งผลให้ร่างกายรู้สึกอิ่มท้อง จึงช่วยลดการกินอาหารไปโดยปริยาย


2.เพิ่มไฟเบอร์และโปรตีนในมื้ออาหาร
การเพิ่มอาหารประเภทไฟเบอร์และโปรตีน มีส่วนช่วยลดน้ำหนักได้ดีจริง เนื่องจากอาหารประเภทโปรตีนมีส่วนช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ และลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างดี ส่วนไฟเบอร์ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยให้อิ่มท้องได้นาน โดยอาหารที่อุดมไปด้วยไฟเบอร์ที่แนะนำให้กินในช่วงลดน้ำหนักได้แก่ผัก ผลไม้ ถั่ว และธัญพืชต่างๆ


3.ออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง
เหตุผลที่การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและเวทเทรนนิ่ง จัดเป็นวิธีที่เหมาะสำหรับการลดน้ำหนักที่อยากให้เห็นผลได้ภายใน 1 เดือน นั่นก็เพราะว่า การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอมีส่วนช่วยเผาผลาญไขมันได้ดี ในขณะที่การออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งช่วยให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ซึ่งเมื่อร่างกายมีกล้ามเนื้อที่มากขึ้นและมีความแข็งแรงด้วยนั้น ก็จะช่วยเร่งการเผาผลาญ พร้อมทั้งช่วยให้ไขมันในร่างกายลดลงตามไปด้วยนั่นเอง


4.ลดอาหารประเภทของทอดของมัน
วิธีนี้อาจเป็นวิธีที่สาวๆ คุ้นเคยกันดี เพราะจัดเป็นวิธีที่จำเป็นที่จะต้องทำหากต้องการลดน้ำหนักให้ได้ผลเร็ว ซึ่งการลดอาหารประเภทของทอดของมัน จะช่วยให้ร่างกายสามารถลดโอกาสการเกิดไขมันสะสมได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากอาหารประเภทนี้ หากกินเข้าไปก็ย่อมเป็นแหล่งสะสมของไขมันชั้นดี และถึงแม้ว่าร่างกายจะสามารถเผาผลาญไขมันได้ แต่หากกินเข้าไปมากๆ ก็จะเกิดไขมันสะสมที่มากขึ้น จนทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย


5.ลดอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล
อาหารประเภทแป้งและน้ำตาลมีส่วนทำให้น้ำหนักพุ่งได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นในช่วงลดน้ำหนักสาวๆ ควรลดการกินอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล เพราะร่างกายจะสามารถเผาผลาญได้หมด พร้อมทั้งยังช่วยลดการสะสมของไขมันได้อีกด้วย


จบกันไปแล้วกับ 5 วิธีที่ช่วยลดน้ำหนักลง 3 กิโลกรัมภายในระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งวิธีเหล่านี้ล้วนเป็นวิธีที่ปลอดภัยต่อสาวๆ อย่างมาก สำหรับใครที่อยากลดน้ำหนักโดยที่ไม่เร่งรีบและเน้นที่ความปลอดภัยเป็นหลัก ก็อย่าลืมนำวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook