TWISTSHAKE อุปกรณ์คู่ใจลูกน้อย แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากสวีเดน

TWISTSHAKE อุปกรณ์คู่ใจลูกน้อย แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากสวีเดน

TWISTSHAKE อุปกรณ์คู่ใจลูกน้อย แบรนด์ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากสวีเดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจะเลือกผลิตภัณฑ์หรือข้าวของเครื่องใช้สำหรับลูกน้อย นับเป็นเรื่องที่คุณพ่อคุณแม่ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ดังนั้น ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กภายใต้แบรนด์ ‘TWISTSHAKE’ จากประเทศสวีเดน จึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในการออกแบบ และมีกระบวนการผลิตที่ตอบโจทย์การใช้งานของเด็กๆ ได้อย่างปลอดภัย สมวัย และเป็นประโยชน์ต่อการเรียนรู้และการเติบโตของเด็กแบบรอบด้าน โดยโดดเด่นด้วยคุณภาพพรีเมียมรับรองมาตรฐานจากยุโรปเพื่อความปลอดภัยสูงสุด และมีดีไซน์ที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ บวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานอันชาญฉลาดที่พร้อมเสริมสร้างประสบการณ์วัยเด็กอันน่าจดจำให้กับลูกน้อย

Twistshake มีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ อาทิ

 

Click-Mat + Plate ชุดจานและแผ่นดูดกันลื่นที่มีฟังก์ชันการหมุนล็อค Twist-click เพื่อล็อคจานชามอย่างแน่นหนา ไม่ให้เลื่อนไปมา หรือหล่นคว่ำ ทำให้มื้ออาหารเป็นไปอย่างราบรื่น และหมุนถอดเปลี่ยนกับจานชามของ Twistshake ทุกรุ่นได้อย่างง่ายดายสะดวกสบาย


Divided Plate จานข้าวแบบสามหลุม สามารถหมุนล็อคเข้ากับแผ่นดูดกันลื่นได้อย่างลงตัว มาพร้อมฝาปิดที่มีฟังก์ชั่น Twist Click ทำให้สามารถนำจานชามของ Twistshake มาหมุนล็อคเรียงซ้อนกันลักษณะเหมือนปิ่นโต เหมาะกับการพกพา

Straw Cup แก้วน้ำหลอดดูดสำหรับเด็ก หรือจะเป็นแก้วน้ำหัดดื่ม Mini Cup ที่มีตะแกรง Fruit Mixer สามารถใส่ผลไม้เพิ่มลงไปในน้ำให้มีรสชาติที่อร่อยขึ้น เพื่อให้ลูกดื่มน้ำได้เยอะขึ้น และไม่หกเลอะเทอะแม้คว่ำแก้วอีกด้วย

 

Learn Cutlery Stainless ชุดช้อนส้อมมีดสำหรับฝึกหัด เพื่อฝึกฝนลูกน้อยให้หัดใช้และเริ่มเรียนรู้ที่จะรับประทานอาหารด้วยตัวเอง มาพร้อมกับด้ามจับถนัดมือ อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงามน่าใช้


Bibs ผ้ากันเปื้อนซิลิโคน ที่มีน้ำหนักเบาพิเศษทำให้ลูกน้อยสวมใส่สบาย มาพร้อมกับกระเป๋าเปิดขนาดใหญ่ เพื่อดักเศษอาหาร ป้องกันการเลอะเปรอะเปื้อน และสายคล้องคอที่สามารถปรับขนาดได้ตามต้องการ  มีสีสันที่สดใสให้เลือกสรร      

 

Twistshake ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูง BPA-free ปราศจากสารอันตรายต่อลูกน้อย สําหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่เซ็นทรัลออนไลน์ และสามารถสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line : @twistshakeThailand, Instagram : @Twistshakethailand , Lazada : Twistshake และ Shopee : Twistshake

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook