อัพเดทความสวยของนางเอกนัยต์ตาคม พิงกี้ สาวิกา

อัพเดทความสวยของนางเอกนัยต์ตาคม พิงกี้ สาวิกา

อัพเดทความสวยของนางเอกนัยต์ตาคม พิงกี้ สาวิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าสาว พิงกี้ สาวิกา ไชยเดช ในหน้าจอทีวีซะเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีข่าวความรักของเธอคนนี้ให้เราได้อัพเดทกันอยู่เรื่อยๆ เพราะหลังจากที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับพระเอกหนุ่มอินเดียที่เคยแต่งงานมาแล้ว แต่สุดท้ายสาว พิงกี้ ก็ได้ออกมายืนยันว่า "ตอนนี้ไม่ได้เป็นแฟนกันเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นเอง ด้านคุณแม่ก็รู้จักค่ะ เพราะเขาเป็นพระเอกหนังที่เราเล่น ก็เจอกันในกองถ่ายอยู่แล้ว" ทำเอาหนุ่มไทยหลายคนรู้สึกโล่งใจที่สาวพิงกี้ยังคงความโสดเอาไว้ได้....

สำหรับใครที่เป็นแฟนละครของนักแสดงสาวมากฝีมือ พิงกี้ สาวิกา ได้ยินมาว่าเธอกำลังถ่ายทำหนังรักโหดมันส์ฮา ทาสรักอสูร ร่วมงานคู่กับ หม่ำ จ๊กม๊ก ที่มีฉาก เลิฟซีน-ตบจูบ และผลงานละครเรื่อง คุ้มนางครวญ ของค่ายเอ็กแซ็กท์ อีกด้วย งานแน่นจัดเต็มขนาดนี้แฟนๆ คงหายคิดถึงแล้วสินะคะ!

และถ้าพูดถึงความสวยของสาว พิงกี้ คุณสาวๆ คงจะรู้กันว่าเธอถูกยกให้เป็นดาราสาวสวยทุกองศาอย่างไร้ที่ติที่ไม่เคยผ่านการศัลยกรรม อย่างล่าสุดหนุ่มๆ ก็ต้องน้ำลายหกกันเป็นแถวๆ เมื่อสาว พิงกี้ ขอเคลียร์งานด้วยการไปเที่ยวเกาะตาชัย กับเพื่อนสาวคนสนิท กวาง ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม กันอย่างสนุกสนาน พร้อมอวดภาพสวยๆ ลงใน อินสตาแกรม วันนี้เกร็ดดี้ได้มีภาพสาว พิงกี้ โชว์เซ็กซี่ริมทะเลเบาๆ พร้อมอัพเดทความสวยของนางเอกนัยต์ตาคม พิงกี้ สาวิกา มาให้ได้ชมกันค่ะ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram pinkysavika , loveandaman

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ อัพเดทความสวยของนางเอกนัยต์ตาคม พิงกี้ สาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook