สนุกบนเตียงแล้ว! ต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย 4 เคล็ดลับง่ายๆ

สนุกบนเตียงแล้ว! ต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย 4 เคล็ดลับง่ายๆ

สนุกบนเตียงแล้ว! ต้องรู้จักดูแลตัวเองด้วย 4 เคล็ดลับง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในเรื่องสำคัญที่คู่รักควรรู้เมื่อมีเซ็กซ์กัน คือ กิจกรรมหลังการร่วมรักกัน เพราะจะเป็นการทำให้ร่างกายปรับสภาพและทำให้เซ็กซ์สร้างประโยชน์มากขึ้น พร้อมทำให้สุขภาพดีกว่าเดิม ดังนั้นลองมาดู 4 เทคนิคดูแลตัวเองหลังสนุกบนเตียง เพื่อสุขภาพที่ดีและเพิ่มความผ่อนคลาย ดังนี้


1.พัก 5-10 นาที
หลังการมีเซ็กซ์เสร็จใหม่ ๆ ควรพักประมาณ 5-10 นาที แล้วจึงค่อยลุกไปทำกิจกรรมต่าง ๆ ต่อไป เพราะหลังจากเสร็จกิจแล้วร่างกายจะยังคงมีความเหนื่อยล้า การมีเซ็กซ์จะเหมือนกับการออกกำลังกายทั่วไป ดังนั้นหลังการออกกำลังกายเสร็จใหม่จึงต้องพักก่อน 5-10 นาที แล้วหลังจากนั้นจึงค่อยเริ่มทำกิจกรรมอื่น ๆ ต่อไป ซึ่งก็เป็นเช่นเดียวกับการมีเซ็กซ์ที่เมื่อเสร็จแล้วก็ควรพักก่อนเช่นกัน   


2.ทำความสะอาดร่างกาย
เมื่อพักร่างกายตามเวลาแล้ว ควรลุกไปทำความสะอาดร่างกายเป็นเรื่องต่อไป เพราะหลังการมีเซ็กซ์แล้ว ส่วนของน้องสาวและน้องชายที่ต้องทำศึกมานานหลายนาทีจะติดคราบต่าง ๆ มาด้วย ดังนั้นจึงควรรีบทำความสะอาดให้เรียบร้อย ที่สำคัญคือการเช็ดให้แห้งทุกครั้งเพื่อป้องกันความอับชื้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่น้องสาวจะอับได้ง่าย จึงควรทำความสะอาดและรีบซับน้ำให้แห้งโดยเร็วเพื่อป้องกันปัญหาเชื้อราในร่มผ้า


3.ดื่มน้ำเปล่าสะอาด
หลังการมีเซ็กซ์เสร็จแล้วควรดื่มน้ำเปล่าสะอาดแบบจิบน้ำ 1 แก้ว เพื่อเป็นการทดแทนเหงื่อและเกลือแร่ที่ร่างกายเสียไป  พร้อมช่วยลดความร้อนภายในร่างกาย เพราะในขณะที่มีเซ็กซ์ร่างกายจะตื่นตัวและมีการเผาผลาญพลังงานที่มากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว จึงทำให้อุณหภูมิภายในร่างกายสูงตามไปด้วย นอกจากนี้น้ำยังช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น สมองตื่นตัว และขับของเสียออกทางปัสสาวะได้เร็วขึ้นอีกด้วย


4.สวมชั้นในเบาสบาย
ถ้าต้องการให้น้องสาวและน้องชายเบาสบาย ไม่ชื้น ไม่อับ และไม่เสี่ยงปัญหาเชื้อรา ควรสวมใส่ชั้นในหลังการทำความสะอาดที่ลับเรียบร้อยแล้วแบบเบาสบาย สามารถระบายอากาศได้ดี ไม่ก่อให้เกิดความชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ ทั้งยังช่วยป้องกันเชื้อแบคทีเรียและเชื้อต่าง ๆ เจริญเติบโตได้ง่ายอีกด้วย


เมื่อทำทุกกิจกรรมที่กล่าวไว้ข้างต้นเรียบร้อยแล้ว เรื่องสุดท้ายที่คุณควรทำคือการนอนหลับพักผ่อนให้สบายใจที่สุด ซึ่งหลังการมีเซ็กซ์จะเหมือนกับการออกกำลังกาย ดังนั้นเมื่อร่างกายได้ใช้งานและเผาผลาญไปมากก็ย่อมต้องการที่จะพักผ่อนเพื่อช่วยฟื้นฟูระบบต่าง ๆ ของร่างกาย เชื่อว่าหลังจากการมีเซ็กซ์แล้วคุณจะหลับได้อย่างสบายใจและหลับง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook