5 สิ่งในชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังแต่งงาน เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องรู้

5 สิ่งในชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังแต่งงาน เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องรู้

5 สิ่งในชีวิตที่เปลี่ยนไปหลังแต่งงาน เรื่องจริงที่ผู้หญิงต้องรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในฉากอวสานของนวนิยายส่วนใหญ่ มักเป็นการแต่งงานของคู่พระนาง ท่ามกลางความหวานชื่น ทว่าแท้ที่จริงแล้วฉากอันแสนหวานที่หลายคนคิดนั้น คือจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ มีสิ่งที่แตกต่างกับตอนเป็นแฟน ซึ่งหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์ จงเตรียมตัวเตรียมใจเลยว่านี่คือ 5 สิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องเผชิญ


1.ความเห็นไม่ลงรอยกันคือ เรื่องธรรมดา
สำหรับใครที่เป็นคู่รักกันมานาน การที่มีความเห็นแตกต่างกันย่อมเป็นเรื่องธรรมดา แต่เมื่อแต่งงานแล้ว ความไม่ลงรอยกันมักจะมีตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนถึงเรื่องใหญ่ ตั้งแต่ตำแหน่งในการวางแจกันไปจนถึงมื้ออาหารเย็น ซึ่งในกรณีที่คู่ไหนมีความเห็นไม่ตรงกัน ควรรีบจัดการแต่เนิ่น ๆ จะดีกว่า


2.ความรักที่แปรเปลี่ยนเป็นความเคยชิน
ก่อนแต่งงานคู่รักหลายคู่อาจมีการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อกัน แต่เมื่อแต่งงานไปแล้ว ความรักที่ว่าหวานชื่นจะแปรเปลี่ยนเป็นความชิน ความชินหรือเฉยนั้นจะเป็นสิ่งที่ทำให้ความรักของคุณไม่หวานเช่นเก่า อย่าคิดว่าอยู่ๆ กันไปด้วยความเคยชินแบบนี้ก็ดีแล้ว เนื่องจากบางครั้งฝ่ายชายอาจต้องการความหวือหวาในความสัมพันธ์และหันไปหารักใหม่ได้


3.ความลับไม่มีในโลก
หลายคนอาจคิดว่าความลับสำหรับคู่แต่งงานนั้นเป็นเรื่องที่สามารถทำได้ แต่แท้ที่จริงแล้วการเก็บความลับระหว่างสามีภรรยานั้นไม่สามารถทำได้ เนื่องจากคนทั้งคู่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดเวลา จะปิดบังเรื่องใดก็คงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอย่างที่คิด


4.การปล่อยตัวคือ เรื่องธรรมดา
ผู้หญิงส่วนใหญ่ที่ปล่อยตัวหลังแต่งงานนั้นไม่ใช่เพราะหมด Passion ในการดูแลตัวเอง แต่เป็นเพราะเธอเหล่านั้นต้องรับภาระในการดูแลสามี ดูแลบ้าน หากมีลูกก็ต้องเพิ่มภาระการดูแลลูกไปด้วยนั่นเอง ดังนั้น หากใครที่มีสามีก็ควรพยายามทำตัวให้สวยอยู่เสมอเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยตื่นเช้าขึ้นมาก็ควรผัดแป้งทาปาก เขียนคิ้วให้สามีรู้สึกประทับใจอยู่เสมอ


5.เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องสำคัญเสมอ
ในชีวิตการแต่งงาน เรื่องเพศสัมพันธ์คือ สิ่งที่จำเป็นอย่างมากและไม่ควรมองข้ามไปได้ เพราะถือเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยกระชับความรักของคุณทั้งคู่ แม้ผู้หญิงหลายคนจะเหนื่อยจากการทำงาน หรือต้องกลับมาทำความสะอาดบ้าน ก็ไม่ควรละเลยบทบาทเรื่องบนเตียง ควรมีอารมณ์ร่วมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อทำให้สามีประทับใจทุกครั้งที่ขึ้นเตียงกับคุณ เพราะส่วนใหญ่ปัญหาที่สามีนอกจากไปมีอีกคน ก็เพราะความต้องการในเรื่องเซ็กส์ที่ไม่สมดุลกับภรรยา และภรรยาก็ไม่สามารถตอบสนองในเรื่องนี้ให้เขาได้นั่นเอง

สำหรับใครที่กำลังจะแต่งงาน ควรเตรียมใจว่าชีวิตของคุณจะต้องเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน แต่ก็อย่าได้กลัวจนเป็นเจ้าสาวที่กลัวฝน เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คือ การนำพาสิ่งที่งดงามที่สุดมาสู่ชีวิตคุณล้วนๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook