ไคร่า เปิดคอลเลคชั่น Asava for Kyra

ไคร่า เปิดคอลเลคชั่น Asava for Kyra

ไคร่า เปิดคอลเลคชั่น Asava for Kyra
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกของวงการแฟชั่น!! กับโปรเจ็คต์ชุดชั้นในแฟชั่นที่สุดแห่งปี เมื่อ "ไคร่า" (Kyra) แบรนด์ชั้นนำด้านชุดชั้นในแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ร่วมกับ พลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์ชื่อดังแห่ง "Asava" มอบของขวัญสุดพิเศษ เซอร์ไพร์สสาวๆ ด้วยการร่วมกันสร้างสรรค์ชุดชั้นในแฟชั่น ที่ชื่อว่า "คอลเลคชั่น Asava for Kyra" เมื่อ "Asava" นำความหรูหราที่ร่วมสมัยอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่มาถ่ายทอดสู่ ชุดชั้นใน ชั้นนำอย่าง "ไคร่า" ด้วยความเข้าใจและความหลงใหลในคุณภาพระดับสูงที่มาพร้อมฝีมือประณีต และรสนิยมระดับสูง แต่ไม่ละทิ้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับชีวิตประจำวัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองแฟชั่นที่น่าหลงใหลทั้ง 4 ได้แก่ ปารีส โตเกียว นิวยอร์ก และลอนดอน ที่สะท้อนบุคลิกของผู้หญิงที่โดดเด่นและแตกต่างกันผ่านเอกลักษณ์แต่ละเมือง

เกร็ดดี้เองก็ได้มีโอกาสไปร่วมงานนี้ด้วย บรรยากาศภายในงานก็มีแฟชั่นโชว์ชุดชั้นใน คอลเลคชั่น Asava for Kyra ที่เหล่านางแบบเค้าเดินอวดหุ่นสวยพร้อมกับชุดชั่นในดีไซน์เก๋ ท่ามกลางเหล่าดาราแฟชั่นนิสต้าและเหล่าเซเลบบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมอัพเดตเทรนด์ อย่างเช่น วุ้นเส้น วิริฒิพา , แป้ง อรจิรา , รัชวิน วงศ์วิริยะ , หน่อย บุษกร , ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล เป็นต้น

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า คอลเลคชั่น Asava for Kyra จะสวยเซ็กซี่แค่ไหน ตามมาดูภาพแฟชั่นชุดชั้นในสุดเซ็กซี่นี่พร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ไคร่า เปิดคอลเลคชั่น Asava for Kyra

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook