คุณแม่สายเปย์ "ไคลี เจนเนอร์" ทุ่มเทความรักไม่อั้น ให้ลูกสาวสุดรักสุดดวงใจ วัย 2 ขวบ

คุณแม่สายเปย์ "ไคลี เจนเนอร์" ทุ่มเทความรักไม่อั้น ให้ลูกสาวสุดรักสุดดวงใจ วัย 2 ขวบ

คุณแม่สายเปย์ "ไคลี เจนเนอร์" ทุ่มเทความรักไม่อั้น ให้ลูกสาวสุดรักสุดดวงใจ วัย 2 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่สายเปย์ที่ทุ่มเททุกอย่างไม่อั้นให้กับลูกสาวน้องสตอร์มีมาตั้งแต่เกิดไคลีเจนเนอร์เศรษฐินีผู้เคยติดอันดับมหาเศรษฐีอายุน้อยที่สุดในโลก ยังมอบความรักและความอบอุ่นให้กับลูกสาวไม่น้อยไปกว่าสิ่งของมีค่าราแพงที่เธอมอบให้กับลูกรัก ซึ่งเธอบอกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุด และเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติของประเทศไทย เฮลโลจะพาไปดูวิธีการเลี้ยงลูกของมหาเศรษฐีระดับโลก

ไคลีเป็นแม่ครั้งแรกในปี 2018 โดยให้กำเนิดว่า ‘สตอร์มี’ ลูกสาวคนแรกของเธอกับแฟนหนุ่ม ทราวิส สกอต ที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจากนั้นในปี 2019 ทั้งคู่ก็แยกทางกัน

 

วางรากฐานทางการเงินที่มั่นคง

ไคลีเริ่มมีธุรกิจเครื่องสำอาง Kylie Cosmetics ตั้งแต่ปี 2015 สร้างปรากฏการณ์ความงามในยุคออนไลน์ที่ต้องแย่งกันซื้อลิปสติก Lip Kit ผ่านทางเว็บไซต์ โดยจำหน่ายสินค้าได้มากกว่า 630 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ตั้งแต่เปิดตัว และยังทำเงินต่อเนื่องมาตลอด 4 ปี จนช่วงปลายปี 2019 เธอขายหุ้นใหญ่ Kylie Cosmetics ไปถึง 18,000 ล้านบาท ทำให้เธอได้รับการจัดอันดับเป็นมหาเศรษฐีอายุน้อยที่สุดในโลก แทนที่มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก

 

ไม่เพียงเท่านั้น ในปีนี้ไคลียังคงสร้างรากฐานทางการเงินที่มั่นคงให้กับตัวเองและทายาท ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมาย รวมทั้งเครื่องสำอางคอลเลกชั่นของลูกสาว Stormi Collection เปิดตัวไปช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งไคลียังให้สตอร์มีมีส่วนร่วมเลือกสีสันต่างๆลงในคอลเลกชั่นนี้ด้วย

ลูกสาวแม่ต้องอดทน

ถึงแม้จะเป็นคนดังที่มีเงินล้นฟ้าจนชาตินี้อาจจะใช้ไม่หมด แต่ไคลีสอนให้ลูกสาวมีความอดทน หากใครได้เห็นคลิปวิดีโอน้องสตอร์มีฝึกความอดทนรอกินช็อกโกแลตที่คุณแม่วางไว้หน้าทีวี แต่คุณแม่ไคลียื่นข้อตกลงให้เพียงสามชิ้นเท่านั้น และต้องรอจนกว่าจะกลับมาจากห้องน้ำ หลังจากคลิปวิดีโอ 1 นาทีกว่านี้ถูกเผยแพร่ในอินสตาแกรม ก็กลายเป็นกระแสมาแรงในช่วงกักตัวจากโควิด-19 ที่หลายคนชื่นชมในพฤติกรรมการควบคุมอารมณ์ ความอดทนและการรอคอย ที่ไคลีพยายามสอนลูกน้อย

 

คู่หูแม่ลูก

 

ไคลีและสตอร์มี เป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันตลอด ไม่ว่าจะไปที่ไหน หรือทำอะไร เราจะได้เห็นไคลีและสตอร์มีใช้เวาร่วมกันอย่างอบอุ่น และด้วยความที่มีลูกสาว ไคลีมักจะจับลูกแต่งตัวแมตช์กับตัวเอง หลายครั้งที่ไคลีทุ่มทุนตัดเสื้อผ้าราคาหลักแสนจาหแบรนด์โอต์กูตูร์ หรือไฮแฟชั่น ใส่คู่กับลูกสาว และชื่นชมการแต่งกายของน้องสตอร์มีทุกครั้งในอินสตาแกรม ซึ่งทำให้เรารู้เลยว่าความสุขของคนเป็นแม่ แค่มองความน่ารักของลูกในทุกๆ วัน ก็ทำให้มีความสุขล้น

 

คุณแม่สายเปย์

 

อย่างที่บอกว่าไคลีขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่สายทุ่มเปย์เพื่อลูก เพียงแค่หนูน้อยสตอร์มีอยากได้อะไร เธอก็หามาให้ทุกอย่าง อย่างล่าสุดที่ลูกสาวตัวน้อยอยากได้ม้าโพนี เธอสั่งม้าชื่อว่า Frozen ราคา 200,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ จากเนเธอแลนด์ ส่งตรงมายังลอสแอนเจลิสเพื่อให้ลูกสาวตัวน้อย ไม่เพียงเท่านั้นก่อนหน้านี้ไคลียังมอบของขวัญในวันพิเศษต่างๆ ให้กับลูกสาวเป็นกระเป๋า Hermes รุ่น Kelly กระเป๋า Louis Vuitton รวมทั้งซื้อเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์ดังอีกหลายอย่าง เรียกได้ว่าหนูสตอร์มีได้มีความหรูหราได้แม่มาเต็มๆ

คุณแม่ผู้ไม่กีดกัน

 

ถึงแม้จะเลิกลากับแฟนหนุ่มแร็พเปอร์ชื่อดัง ทราวิสต์ สกอต ตั้งแต่ปี 2019 แต่ไคลีก็ยังคงสานสัมพันธ์ความเป็นพ่อแม่ให้กับหนูสตอร์มีอย่างแน่นแฟ้น เธอไม่เคยกีดกันพ่อลูก หนำซ้ำเธอยังเปิดโอกาสให้พ่อลูกได้ใช้เวลาพิเศษร่วมกัน อย่างช่วงวันเกิดของทราวิส ไคลีพาลูกสาวไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์พ่อ แถมยังอวยพร Dada (คำเรียกพ่อของหนูน้อยสตอร์มี) อย่างซาบซึ้ง

 

อีกงานไคลีพาลูกสาวไปร่วมงานวันพ่อ ที่จัดขึ้นในธีมสีฟ้า พร้อมอวยพรคุณพ่อทุกคนรวมทั้งทราวิส ‘Happy Father’s day’ และเมื่อปีก่อนไคลีเนรมิตงานวันเกิดปีที่ 2 ของลูกสาวอย่างอลังการ และยังจัดงานที่ล้อไปกับ Astro World งานกาลดนตรีของทราวิสอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ คุณแม่สายเปย์ "ไคลี เจนเนอร์" ทุ่มเทความรักไม่อั้น ให้ลูกสาวสุดรักสุดดวงใจ วัย 2 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook