4 วิธีลืมแฟนเก่าให้สิ้น ฉีกคุณคนเก่าทิ้งไปให้หมดคราบ

4 วิธีลืมแฟนเก่าให้สิ้น ฉีกคุณคนเก่าทิ้งไปให้หมดคราบ

4 วิธีลืมแฟนเก่าให้สิ้น ฉีกคุณคนเก่าทิ้งไปให้หมดคราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งอกหักมาใหม่ แต่อยากแก้แค้นแฟนเก่าให้สาแก่ใจสักหน่อย กับการที่เขาเคยทำให้เราเสียใจ แต่การแก้แค้นนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องทำให้เขาถึงกับชีวิตล่มจม เพียงแค่เราทำตัวสวยๆ เริดๆ เชิดๆ ให้อีกฝ่ายนั้นรู้สึกเสียใจและเสียดายเราขึ้นมาบ้าง ก็นับว่าเป็นการแก้แค้นที่คุ้มค่าที่สุดแล้ว แต่ก่อนที่เราจะแก้แค้นเขาได้สำเร็จ อันดับแรกสาวๆ จะต้องลืมเขาให้ได้ก่อน และหากคุณคิดว่าการลืมคนรักเก่านั้นทำยาก งั้นลองมาทำตามคำแนะนำจากเราดังนี้กันได้เลย


1.หยุดส่องทุกสื่อและบล็อกทุกอย่างให้หมด
สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาใหม่ ๆ จะให้หยุดพฤติกรรมส่องเฟส ส่องไอจีก็คงเป็นอะไรที่ยากมาก แต่สาวๆ ก็ต้องหักห้ามใจกันบ้าง เพราะยิ่งส่องก็จะทำให้เราตัดใจได้ยากยิ่งขึ้น ดังนั้นควรบล็อกทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับเขาให้หมดเพื่อที่เราจะได้ไม่ต้องไปตามส่อง ตามแอบดูเรื่องราวต่าง ๆ ของเขาให้ต้องทรมานใจอีก


2.ต้องอยู่กับความจริง แต่ไม่ใช่ความจำ
สำหรับหลายคนที่ยังคงลืมแฟนเก่าไม่ได้ ก็เพราะมัวแต่ยึดติดกับเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา หากถ้ายอมรับความจริงว่าทุกอย่างมันได้จบลงไปแล้ว ไม่มีอีกแล้วคนที่เคยห่วงใยฉัน ถึงแม้ความจริงมันจะเป็นสิ่งที่ทำให้ต้องเจ็บปวดก็ตาม แต่มันก็คือ สิ่งเดียวที่เราหนีไม่พ้น เพราะฉะนั้นจงยอมรับความจริงและจงเดินก้าวต่อไปข้างหน้าโดยที่ไม่มีเขาให้ได้


3.หันกลับมาดูแลตัวเอง
เลิกร้องไห้ฟูมฟาย แล้วจงลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตัวสวย ๆ พร้อมกับดูแลตัวเองให้ดูดีให้เป๊ะขึ้นกว่าเดิม เอาให้แฟนเก่าได้มาเห็นในตอนที่เราสวยขึ้น ซึ่งเขาอาจจะรู้สึกเสียดายคุณขึ้นมาก็ได้


4.อัพรูปลงบนโซเชียลให้ดูแพง  
สาวๆ จงโพสต์รูปสวยๆ ปังๆ ในแบบที่เวลามีแฟนแล้วไม่เคยได้โพสต์ แต่ห้ามใช้แคปชั่นที่ดูเศร้าและเหงาเกินไป ต้องเป็นแคปชั่นที่ดูมีความสุขสนุกสนาน ชีวิตดูดีดูแฮปปี้ เพราะการที่เราโพสต์รูปหรือแคปชั่นในทางที่ดีจะบ่งบอกถึงทัศนคติของเรา เพราะฉะนั้นต่อให้เจ็บปวดเคืองแค้นกับแฟนเก่ามากแค่ไหน ก็ขอให้จงคิดบวกอยู่เสมอ


สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนมาใหม่ๆ ก็คงมีบ้างที่ตนเองเศร้าโศกเสียใจกันเป็นธรรมดา แต่ก็ไม่ควรจมปลักอยู่กับความเสียใจนั้นจนนานเกินไป ควรลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้สวยสดใสอยู่ตลอดเสมอ เพราะแม้ความรักเก่าจะจบลง แต่ไม่แน่นะคะว่านี่อาจจะเป็นประตูแห่งโอกาสที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับรักครั้งใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook