5 ไอเดียบอกรักแม่สุดเซอร์ไพรส์

5 ไอเดียบอกรักแม่สุดเซอร์ไพรส์

5 ไอเดียบอกรักแม่สุดเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแม่ถือเป็นวันสำคัญเป็นวันพิเศษที่ทำให้เราได้ระลึกถึงบุญคุญและความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่ ซึ่งเราควรได้มีโอกาสตอบแทน และบอกรักท่านบ้าง แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ แต่มันก็มีความหมายเหลือเกินสำหรับผู้หญิงคนหนึ่งที่คอยดูแลห่วงใยและอยู่เคียงข้างเราเสมอมา ว่าแล้วหลายคนก็เริ่มหาของขวัญแทนใจเพื่อมอบให้คุณแม่สุดที่รัก แต่ทว่าเดินจนพื้นห้างสึกก็ไม่ได้ของขวัญซักชิ้น ด้วยว่าไม่รู้จะซื้ออะไร อันนู้นก็ไม่ใช่ อันนั้นก็ไม่โดน อันนี้ก็เคยให้แล้ว วันนี้เราก็เลยมีไอเดียเก๋ๆ ในการบอกรักแม่มาฝาก ใครอยากรู้มาดูกันเลยค่ะ

ไอเดียบอกรักแม่สุดเซอร์ไพรส์

แพ็คเกจทัวร์ พร้อมกับอ้อมกอดอันแสนอบอุ่น
เข้าไปกราบแม่ แล้วกอดให้เต็มรัก (ว่ากันว่าการกอดสามารถสื่อความรักความอบอุ่นถึงกันได้เป็นอย่างดี)จากนั้นก็มอบแพ็คเกจทัวร์ (ในประเทศ หรือต่างประเทศ) พาท่านไปพักผ่อนหย่อนใจบ้างอะไรบ้าง การใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักมันเป็นความทรงจำที่ดี และเป็นความรู้สึกที่พิเศษมากเลยนะจะบอกให้



คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียด


คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียด


เมนูจากใจ กับหอมฟอดใหญ่ ประทับใจไม่รู้ลึม

สิ่งหนึ่งที่ลูกๆ ส่วนใหญ่นิยมทำคือการพาแม่ออกไปทานข้าวนอกบ้าน ทำให้ในวันนั้นร้านรวงเบียดเสียดเยียดยัดเต็มไปด้วยผู้คน แทนที่จะมีความสุขอาจจะต้องหงุดหงิดแทนได้ ทำไมไม่ลองเปลี่ยนมาทำอาหารเมนูโปรดที่ท่านชอบด้วยฝีมือของเราเอง แล้วทานกันอย่างอบอุ่นที่บ้าน พร้อมกับหอมฟอดใหญ่ๆ บอกได้เลยว่าคุณแม่ของคุณต้องเซอร์ไพรส์และประทับใจไม่รู้ลืมเลยล่ะ


กิ๊ฟการ์ด กับคำว่ารักและห่วงใย

หากคุณไม่รู้จะซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ถูกใจคุณแม่ แนะนำให้ซื้อ Gift Card กิ๊ฟการ์ด เป็นของขวัญ ให้แม่นำไปช้อปปิ้งได้ตามใจ คุณแม่ถูกใจ คุณลูกแฮ็ปปี้ ตบท้ายด้วยการบอกรักแม่ให้ชื่นใจ แบบเนี๊ยะเริ่ดดดด


ของขวัญทำเอง


บางทีของราคาแพงหลักหมื่นหลักแสนก็เทียบไม่ได้กับ สิ่งเล็กๆ แต่ทำด้วยความตั้งใจของลูก เช่น โฟโต้บุ๊คเก็บภาพความประทับใจของคุณและแม่ ต้นไม้น้อยในกระถางที่ปลูกเอง กับการ์ดหัวใจเขียนบอกรัก หรือหมอนอิงน่ารักๆ พิถีพิถันปักคำว่า Love Mom เชื่อมั้ยว่าของที่ทำด้วยใจเหล่านี้มันมีคุณค่าต่อจิตใจของผู้รับเป็นอย่างมากนะ ลองดูสิ


สวนธรรมชาติ เชื่อสุขภาพของแม่


คลิกที่ภาพเพื่อดูรายละเอียด

"การไม่มีโรค คือลาภอันประเสริฐ" ดังนั้นสุขภาพที่ดีถือเป็นของขวัญอันมีคุณค่าสำหรับคนที่เรารัก หากคุณไม่มีเวลาพาคุณแม่ไปออกกำลังกายสูดอากาศบริสุทธิ์มากเท่าใดนัก การจัดทำสวนธรรมชาติสวยๆ มอบเป็นของขวัญวันแม่ให้ท่านได้ยืดเส้นยืดสาย ผ่อนคลายในบรรยากาศสดชื่นได้ทุกๆ วัน ก็เป็นไอเดียบอกรักที่ดีไม่น้อยนะ

วันแม่นี้นอกจากดอกมะลิแทนรักและกราบงามๆ จากหัวใจแล้ว ลองนำไอเดียบอกรักเหล่านี้ไปใช้ดูนะจ๊ะ บอกเลยว่าประทับใจคุณแม่แน่นอนคร้า


อยากให้ของขวัญแม่ แต่ไม่รู้จะซื้ออะไร เข้า dealfish.co.th บอกเลยเพียบ

ที่มา : http://blog.dealfish.co.th/lifestyle/5-ไอเดียบอกรักแม่/
ขอบคุณรูปภาพจาก : finecooking.com, examiner.com, zedge.net, etsy.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook