Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เซรั่มใหม่ล่าสุด

Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เซรั่มใหม่ล่าสุด

Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เซรั่มใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ  Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ใหม่ล่าสุด
การค้นพบทางวิทยาศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่นำไปสู่นวัตกรรมแห่งการฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืนอย่างเต็มประสิทธิภาพ

ในฐานะผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวในช่วงกลางคืน เอสเต ลอเดอร์ คือหนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางที่เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าช่วงเวลากลางคืน คือเวลาที่เหมาะสมในการฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้ายในระหว่างวันมากที่สุด และจากหลายทศวรรษของความเชี่ยวชาญในงานวิจัยทางด้านชีววิทยาผิวหนังในเรื่องของผลกระทบของจังหวะเวลาต่อวงจรกิจกรรมทางชีวภาพในสิ่งมีชีวิต มาวันนี้เอสเต ลอเดอร์ได้ค้นพบนวัตกรรมการฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืนอีกครั้ง ด้วยการแนะนำ ผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เซรั่มใหม่ล่าสุด ที่มากกว่า ความล้ำหน้าและทรงอานุภาพจากผลงานวิจัยของเอสเต ลอเดอร์ เรื่องกระบวนการการฟื้นบำรุงผิว ซึ่งนำมาใช้ในสูตรอันทรงประสิทธิภาพนี้ โดย ChronoluxCB Technology นี้จะเข้าเสริมกระบวนการ (Purification) ในยามค่ำคืน นับเป็นนวัตกรรมแห่งวงการของเซรั่มฟื้นบำรุงผิวใน ช่วงกลางคืนใหม่ล่าสุด ที่ผสานเทคโนโลยี PURIFICATION เข้มข้นและ ChronoluxTM technologies ที่ประสานการทำงานกันตามจังหวะของวงจรผิวเพื่อช่วยให้ผิวฟื้นบำรุง ตามธรรมชาติในยามค่ำคืนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ใหม่ล่าสุดนี้ จะช่วยเลือนสัญญาณแห่งผิวร่วงโรยที่สำคัญอย่างเห็นได้ชัดเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ดูสุขภาพผิวดี ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน ซึ่งได้รับการพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพว่าเหมาะกับผิวทุกเชื้อชาติ ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวในยามค่ำคืนนี้เป็นนวัตกรรมใหม่ที่การันตีประสิทธิภาพด้วย 24 สิทธิบัตรและรอการจดสิทธิบัตรอีกหลายฉบับทั่วโลก

วิทยาศาสตร์เบื้องหลังการค้นพบประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวในเวลากลางคืนครั้งสำคัญ

นักวิทยาศาสตร์ของเอสเต ลอเดอร์ คือทีมนักวิจัยแถวหน้าในงานวิจัยเรื่องผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงการทำงานเพื่อฟื้นบำรุงผิวในเวลาค่ำคืนโดยตระหนักถึงความสำคัญของผิวที่ทำงานอย่างสอดคล้องประสานกันตามเวลาของวงจรธรรมชาติของร่างกายตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งเกิดจากการทำงานของ clock genes ซึ่งมีความสำคัญต่อการทำงานที่สอดคล้อง ตรงจังหวะของการปกป้อง และฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ วันนี้ นักวิทยาศาตร์ค้นพบว่ากระบวนการการบำรุงและกระบวนการ PURIFICATION ในช่วงเวลากลางคืน เป็นจุดสำคัญในการฟื้นบำรุงตามธรรมชาติ ของผิว
กิจกรรม PURIFICATION ที่มีประสิทธิภาพ จะช่วยเสริมประสิทธิภาพและการฟื้นบำรุงของผิวโดยรวม ซึ่งการค้นพบการทำงานเพื่อฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติครั้งสำคัญนี้ เป็นการช่วยเสริมการเชื่อมโยงที่สำคัญระหว่างการทำงานของผิวในช่วงเวลากลางคืน และการฟื้นบำรุงผิวตามวงจรนาฬิกาธรรมชาติของผิวอีกด้วย

เทคโนโลยีนวัตกรรมแห่งวงการใหม่

จากการนำความรู้ที่ล้ำหน้านี้เข้ากับความรู้เดิมของการที่ผิวฟื้นบำรุงตัวเองในช่วงเวลากลางคืน เอสเต ลอเดอร์ ขอแนะนำ ChronoluxCB Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะ ใหม่ล่าสุด ได้นำคุณประโยชน์แห่งการมอบการฟื้นบำรุงผิวในช่วงกลางคืน ผสานเทคโนโลยีของ กระบวนการ PURIFICATION และกระบวนการฟื้นบำรุงที่ทำงานอย่างสอดคล้องประสานกันตามเวลาของวงจรธรรมชาติของร่างกายเพื่อให้การฟื้นบำรุงเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
• PURIFICATION Technology (Purifying) - ส่วนผสมสำคัญ อาทิ สารสกัดจากสาหร่ายและสารสกัดจากยีสต์ เสริมให้เซลล์ผิวทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ และได้ประสิทธิผลยิ่งขึ้น การฟื้นบำรุงของผิวตามธรรมชาติในช่วงกลางคืนของผิวโดยรวมจึงเพิ่มขึ้นไปด้วย
• Chronolux Technology (Synchronizing) - ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะเข้าเสริมการทำงานอย่างตรงจังหวะ สอดคล้องตามธรรมชาติของกระบวนการฟื้นบำรุงผิวในช่วงเวลากลางคืน ดังนั้น ผิวจึงฟื้นบำรุงตัวเองได้ในเวลาที่เหมาะสม


ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่ให้ผลลัพท์ครอบคลุมที่สุด

สูตรทรงพลังนี้ยังประกอบด้วย
• Anti-Pollution Technology - เทคโนโลยีที่ทำงานครอบคลุม ด้วย ENCAPSULATED AGT ประกอบด้วย LACTOBACILLUS FERMENT LECITHIN WATER ผสานเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ ที่พาสารไปยังบริเวณที่ต้องการการฟื้นบำรุงซึ่งเกิดจากการที่ถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมรอบตัว เช่น มลภาวะและรังสียูวี
• การปกป้องผิวประจำวัน (Daily Prevention) - ประกอบด้วยส่วนผสมสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ทรงพลัง เมื่อผิวถูกทำร้ายในระหว่างวันลดลง ผิวจึงดูอ่อนเยาว์ได้ยาวนานยิ่งขึ้น
• มอบผิวชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่อง (Continuous Hydration) - ส่งผ่านระดับของกรดไฮยาลูโรนิคให้เพียงพอต่อความต้องการของผิว เพื่อช่วยสร้างสภาวะผิวที่ดี ให้กระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติเป็นไปได้อย่าง เต็มประสิทธิภาพ

เรื่องสำคัญของผิวแลดูอ่อนเยาว์

เมื่อ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II ใหม่ล่าสุดนี้ ช่วยเสริมให้การฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติในช่วงกลางคืนเป็นไปตามวงจรที่เหมาะสม จึงช่วยชะลอสัญญาณความร่วงโรยก่อนวัยของผิว ช่วยให้เส้นริ้วและริ้วรอยดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด มอบผิวดูเปล่งปลั่งและสีผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น หลังการใช้ต่อเนื่องนาน 4 สัปดาห์ * ผู้หญิงในเอเชียที่ทดลองใช้รู้สึกว่าผิวแลดูอ่อนเยาว์

การทดลองทางห้องปฏิบัติการ*

เอสเต ลอเดอร์ได้ทำการทดสอบทางห้องปฏิบัติการอย่างครอบคลุม โดยการทดสอบกับกลุ่มทดลองที่เป็นผู้หญิงหลากหลายเชื้อชาติกว่า 1,000 คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นชาวคอเคเชี่ยน, ชาวผิวดำ, ชาวอินเดีย, ชาวฮีสพานิค และชาวเอเซีย อาทิ ญี่ปุ่น, จีน, และเกาหลี ในเรื่องต่างๆเช่นความรู้สึกในทันทีเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ ความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ และการทดสอบทางห้องปฏิบัติการเกี่ยวกับผลลัพธ์ที่ได้หลังการใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกสภาพผิวและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะกับผิวผู้หญิงทุกเชื้อชาติ ปราศจากน้ำมันและน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดสิว ได้รับการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและจักษุแพทย์

* - การทดสอบทางห้องปฏิบัติการในอาสาสมัครหญิง 553 ราย โดย BIOMETRIC, INC และ ESTEE LAUDER TESTING CENTER ประเทศสหรัฐอเมริกา และ PRESTIGE CONSUMER RESEARCH ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างเดือนสิงหาคม 2555 ถึง กุมภาพันธ์ 2556
- การทดสอบความพึงพอใจในอาสาสมัคร 830 ราย โดย Q RESEARCH SOLUTIONS ประเทศสหรัฐอเมริกา และ GFK CUSTOM RESEARCH สาธารณรัฐประชาชนจีนและเกาหลีใต้ ระว่างเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม 2555

ผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เซรั่มใหม่ล่าสุดนี้
จะเริ่มวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2556
เป็นต้นไป (ราคาจำหน่าย 4,100 บาท / ขนาด 50 มล.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook