รวมเมนูลดน้ำหนัก สาวเอวบาง ไซส์มินิ หุ่นน่ารัก

รวมเมนูลดน้ำหนัก สาวเอวบาง ไซส์มินิ หุ่นน่ารัก

รวมเมนูลดน้ำหนัก สาวเอวบาง ไซส์มินิ หุ่นน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ หลายคนที่ไม่อยากออกไปไหนอยู่บ้านนานๆ ปัญหาที่ตามมาอย่างแรกไม่พ้นเรื่อง น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น จากการนั่งๆ นอนๆ จนทำให้พุงย้อย ตัวบวม บางคนน้ำหนักพุ่งขึ้นเกิน 5 กิโลจากการตามใจปาก

ใครที่กำลังเจอกับปัญหานี้แล้วยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน Sanook Women จะมาบอกเมนูลดน้ำหนักของดาราที่มีเอวบาง รูปร่างน่ารัก จะมีดาราคนไหน เมนูอะไร ไปดูพร้อมกันเลยจ้า




เนย วรัฐฐา อิมราพร

"อย่างที่รู้ๆ กัน ไม่กินของทอด ของมัน น้ำตาล ถ้าไปกินอาหารกับเพื่อนก็จะเลือกกิน ชาบู กินผักต้มค่ะ"

แจม ชรัฐฐา อิมราพร



"ถ้าเป็นช่วงที่เราอยากเฮลตี้มากๆ จะทานเป็นอาหารคลีน เดี๋ยวนี้อาหารคลีนง่ายกว่าเมื่อก่อนเยอะ เมนูที่ชอบจะเป็น ปลานึ่ง ,อกไก่ต้ม ไม่ทาพวกซอสหรือน้ำจิ้มที่มีน้ำตาล ถ้าเรารู้สึกว่าเลียนก็โรยพริกไทย และทานสัดส่วนแป้งให้น้อยลง เป็นโปรตีนซะส่วนใหญ่ แต่ไม่ทานเนื้อสัตว์ที่ติดมัน บีบมะนาว ใส่พริก จะได้ไม่เบื่อ อีกอย่างที่ทำ คือ น้ำสกัดเย็น เป็นการดีท็อกซ์ จะไม่ทานอาหารทั้งวัน แล้วดื่มเป็นน้ำผลไม้สกัดเย็นแทน แต่ก็ต้องดื่มเยอะนะคะ เช้า กลางวัน เย็น เลยค่ะ"

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

"ควรกินให้ครบ 5 หมู่ อาจจะกินแป้งน้อยหน่อย แต่อย่าอด เพราะร่างกายเราต้องใช้ เลือกกินข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ เลือกกินพวกปลา และกินไขมันดี อย่างเช่น อัลมอนด์ น้ำมันมะกอก จะกินให้ครบแต่เลือกของที่มีประโยชน์ค่ะ"

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์



"เกาเหลาค่ะ รู้สึกว่าเราได้ทานผักและมีรสชาติของความอร่อย แต้วไม่ได้เน้นควบคุมมาก เราสามารถทานได้หมดแต่เพียงแค่ควบคุมสิ่งที่จะเอาเข้าปากแค่นั้นเอง"

บิ๊นท์ สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์  


"ช่วงนี้ทำงานค่อนข้างหนัก การออกกำลังกายจะน้อยหน่อย เราต้องควบคุมการกิน บิ๊นท์เป็นคนที่กินเก่งมาก กินเยอะ วิธีที่ลดน้ำหนักที่ทำ จะลดสัดส่วน เรากินทุกอย่าง กินทุกมื้อ และอยากบอกถึงคนที่กำลังลดน้ำหนักไม่ต้องอด เมนูโปรดจะเป็น กะเพราอกไก่ พวกโปรตีนค่ะ"

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ รวมเมนูลดน้ำหนัก สาวเอวบาง ไซส์มินิ หุ่นน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook