"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 ชุดแต่งงานสุดงดงาม ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย

"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 ชุดแต่งงานสุดงดงาม ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย

"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 ชุดแต่งงานสุดงดงาม ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​หลังเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรส ไปเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวหน้าหวาน ก็ได้ฤกษ์ควง กรณ์ ณรงค์เดช หวานใจไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ แถลงข่าวเปิดใจก่อนเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรส ในช่วงค่ำวันนี้ (29 ก.พ. 63) ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นสวนดอกไม้ บรรยากาศงดงามดั่งในเทพนิยาย 

"ริต้า ศรีริต้า" มาในชุดแต่งงานถึง 3 ลุคด้วยกันคือ ชุดในงานแถลงข่าว ชุดในพิธีฉลองมงคลสมรส และปิดท้ายที่ชุด After Party ก่อนจะไปซูม 3 ชุดแบบชัดๆ Sanook Women ขอพาไปย้อนดูชุดในวันหมั้นกันก่อนค่ะ



เริ่มจากลุคแรกในวันที่ 2 ม.ค. "ริต้า" ควง "กรณ์" ทำบุญในวันมงคล และเข้าเฝ้า "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก" โดย สวมชุดไทยบรมพิมาน สุดงดงามจาก ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ และห้องเสื้อวนัชเฟิร์ส



ลุคที่ 2 ในวันที่ 4 ม.ค. งานหมั้นและแต่งงานเรียบง่ายตามแบบประเพณีไทย ริต้า สวยสง่าในชุดสีขาวคล้องคอ จากแบรนด์ สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ (Stella McCartney) 



และอีก 3 ลุคในวันที่ 29 ก.พ. เริ่มที่ลุคแรกในงานแถลงข่าวเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน เจ้าสาวปรากฏตัวสวยหวานด้วยเดรสสีงาช้างปักคริสตัลทั้งชุดที่มีน้ำหนักมากกว่า 20 กิโลกรัม จาก อชิ สตูดิโอ (Ashi Studio) ที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบ และตัดเย็บขึ้นมาให้ริต้าโดยเฉพาะ 



ลุคนี้แต่งหน้าหวานละมุนโดย ฮอลลี่ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ทำผมโดย อเล็กซานดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ



ลุคที่ 2 ริต้า สวมชุดจากแบรนด์ ไมเคิล ซินโก้ (Michael Cinco) ซึ่งเนรมิตขึ้นใหม่โดย ไมเคิล ซินโก้ (Michael Cinco) ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ผู้ที่เคยออกแบบและตัดเย็บชุดไอคอนนิคสีม่วงลาเวนเดอร์ให้สาวริต้าใส่สะเทือนพรมแดงเมืองคานส์มาแล้ว สวมเครื่องเพชรของคุณแม่เจ้าบ่าว รองเท้าประดับคริสตัลจาก โรเฌร์ วิวีเย่ร์ (Roger Vivier) และที่สำคัญทั้งสองชุดเป็นเจ้าสาวปิดเป็นความลับมามากกว่า 6 เดือน ซึ่งเจ้าบ่าวได้เห็นทั้งชุดแรกและชุดสองเป็นครั้งแรกในวันนี้




ส่วนชุดอาฟเตอร์ ปาร์ตี้ ลุคสุดท้าย ริต้าเลือกชุดเดรสสั้นสีขาว เปลี่ยนจากลุคเจ้าหญิง เป็นเจ้าสาวสุดแซ่บในพริบตา จากแบรนด์ ออสการ์ เดอ ลา เรนตา (Oscar de la Renta) และรองเท้าแบรนด์ จิมมี่ ชู (Jimmy Choo)

>> "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดไทยบรมพิมานสุดงดงาม ทำบุญในวันมงคล
>> "ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 2 ชุดเจ้าสาวสุดงดงาม ชุดไทยสง่า และชุดหมั้นเรียบหรู
>> "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดแต่งงงานลุคแรก กับงานปักสุดละเอียด สวยอลังการไม่ต่างจากเจ้าหญิง

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 ชุดแต่งงานสุดงดงาม ดั่งเจ้าหญิงในนิยาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook