"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 2 ชุดเจ้าสาวสุดงดงาม ชุดไทยสง่า และชุดหมั้นเรียบหรู

"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 2 ชุดเจ้าสาวสุดงดงาม ชุดไทยสง่า และชุดหมั้นเรียบหรู

"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 2 ชุดเจ้าสาวสุดงดงาม ชุดไทยสง่า และชุดหมั้นเรียบหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแสดงความยินดีกับ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น และ กรณ์ ณรงค์เดช ไฮโซหนุ่มนักธุรกิจ ที่ได้ฤกษ์ดีของวันที่ 4 ม.ค. เข้าพิธีหมั้นและแต่งงานเรียบง่ายตามแบบประเพณีไทย ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้


ช่วงเช้าของวันที่ 4 ที่ผ่านมา "ศรีริต้า เจนเซ่น" และ "กรณ์ ณรงค์เดช" ถือฤกษ์ดี 08.09 น. เริ่มแห่ขบวนขันหมากในบรรยากาศเรียบง่าย อบอวลไปด้วยความรัก เพื่อนเจ้าบ่าวสวมสูทสีเทา ขณะที่เพื่อนเจ้าสาวสวมใส่ชุดไทยสมัย ร.6 สีชมพูกลีบบัว ที่มากั้นประตูเงิน ประตูทอง ทั้งหมด 12 ประตู



บริเวณงานเนรมิตเป็นกลาสเฮาส์กับบรรยากาศแต่งงานในสวน เต็มไปด้วยต้นไม้และดอกไม้ซึ่ง "ริต้า" สวยสง่าในชุดสีขาวคล้องคอ เปิดหลังขาวออร่า ของแบรนด์ สเตลล่า แมคคาร์ทนี่ย์ (Stella McCartney) ดูเรียบโก้และคลาสสิก รองเท้าจากแบรนด์ "โรเฌร์ วิวีเยร์" (Roger Vivier) เครื่องประดับแบรนด์ "ศรัณญ" (SARRAN) ชิ้นงานพิเศษที่ทำขึ้นมาเพื่อเจ้าสาวอย่าง "ริต้า"



แต่งหน้าโดย ฮอลลี่ฮั้ว-กานต์นิพัทธ์ สนั่นวงศ์ ทำผมโดย อเล็กซานดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ



ขณะที่เจ้าบ่าวสวมใส่ชุดสูทสีเทาสั่งตัดจากแบรนด์ ทอม ฟอร์ด (TomFord) หล่อโก้มากๆ 


โดยเมื่อวันที่ 2 ม.ค. "ศรีริต้า กรณ์" ได้ฤกษ์ดีเข้าเฝ้า "สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก" ณ ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร พร้อมถวายเครื่องสักการะและรับพรอันเป็นสิริมงคลสูงสุดไปแล้ว

>> "ศรีริต้า เจนเซ่น" ในชุดไทยบรมพิมานสุดงดงาม ทำบุญในวันมงคล


"ริต้า" ได้สวมชุดไทยบรมพิมาน สุดงดงามจาก ห้องเสื้อวนัชกูตูร์ และห้องเสื้อวนัชเฟิร์ส โดยวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำมาจากผ้าไหมยกดิ้นลายใหญ่ของจังหวัดลำพูน ลวดลายการปักทางห้องเสื้อได้ออกแบบให้เป็นลายดอกบัวเลื้อย บรรจงปักตกแต่งด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ทั้งชุด

เครื่องประดับที่สวมใส่ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ จาก ท่านอาจารย์ไพโรจน์ สืบสาม (ศิลปินผู้เชี่ยวชาญการทำเครื่องประดับไทยโบราณ)


และได้ "น้องฉัตร" แต่งหน้าทำผม เพิ่มความสวยหวานให้


สำหรับ "ริต้า ศรีริต้า" และ "กรณ์ ณรงค์เดช" มีกำหนดจัดพิธีฉลองมงคลสมรส ในวันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 รอซูมความงดงามของชุดเจ้าสาวในลุคต่อไปได้เลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 2 ชุดเจ้าสาวสุดงดงาม ชุดไทยสง่า และชุดหมั้นเรียบหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook