เพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ กับ ไคร่า ปาร์ตี้

เพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ กับ ไคร่า ปาร์ตี้

เพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ กับ ไคร่า ปาร์ตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ กับ "ไคร่า ปาร์ตี้"
เอ้าท์เดอร์แวร์คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากไคร่า

เปลี่ยนลุคคุณผู้หญิงให้ดูเซ็กซี่เหมือนสุนัขจิ้งจอก หากแฝงความสง่างามในเวลาเดียวกันกับ "ไคร่า ปาร์ตี้" (Kyra party) คอลเลคชั่นเอ้าท์เดอร์แวร์สุดพิเศษจากชุดชั้นในแฟชั่น "ไคร่า" โดย บริษัท ไคร่า โมด จำกัด ที่มีคอนเซ็ปต์มาจากการนำชุดชั้นในมาดีไซน์ให้สวมใส่ได้จริง ไม่ว่าจะออกงาน, ปาร์ตี้ หรือชิลด์ๆ กับเพื่อนสาว ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่การนำเทคนิคการตัดเย็บชุดชั้นในแฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไคร่า มาปรับประยุกต์กับชุดชั้นนอกหรือเอ้าท์เดอร์แวร์ที่สวยเซ็กซี่หรูหราไม่เหมือนใครในแบบของไคร่า อาทิ บอดี้สูท, ปาร์ตี้ บรา, คลอเซ็ท, เสื้อครอป, กางเกงขาสั้น, กระโปรงสั้น, กระโปรงยาว และปาร์ตี้เดรส ภายใต้การตัดเย็บที่ประณีต ใส่ใจในทุกดีเทล โดยทุกผ้าทุกชิ้นหรือแพทเทิร์นทั้งหมดจะได้รับการออกแบบและดีไซน์ไม่ซ้ำกัน พร้อมคัตติ้ง อย่างพอเหมาะกับสรีระแห่งหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบ รับรองว่าคุณจะต้องชื่นชมกับรูปร่างและความเซ็กซี่ที่ซ่อนเร้นภายในตัวเอง "ไคร่า ปาร์ตี้" พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของสาวสวยที่ได้สวมใส่ทุกคน เพื่อมอบความมั่นใจให้เป็นของขวัญแด่สาวๆ ที่ชื่นชอบแฟชั่นโมเดิร์น มั่นใจ และเอนจอยกับความวาไรตี้ของเสื้อผ้าเอ้าท์เดอร์แวร์ที่มีคุณภาพ ในรูปแบบของความกระชับ เข้าใจทุกสรีระของหญิงสาว แตกต่างจากแบรนด์เสื้อผ้าทั่วไป ในราคาที่คุ้มค่า ณ ห้างและ Kyra Shop ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2204-2010-2 หรือคลิก www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage แล้วต่อไปนี้คุณจะสนุกและน่ามองกว่าใครกับการมิกซ์แอนด์แมตช์ชุดสวยเพื่อเป็นดาวเด่นในปาร์ตี้ที่จะถึงนี้

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการอวดทรวดทรงองค์เอว ห้ามพลาดกับ "บอดี้สูท" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" เพราะมีให้เลือกทั้งชุดบอดี้สูทเข้ารูปแบบแขนกุด, ชุดบอดี้สูทเข้ารูปแบบแขนสั้น, ชุดบอดี้สูทเข้ารูปแบบแขนยาว ที่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ด้วย ดีไซน์เปิดเว้าโชว์แผ่นหลัง ให้สัมผัสเนียนนุ่มด้วยเนื้อผ้า Modal สวมใส่สบาย และบอดี้สูทผ้าหนัง อัพลุคเปรี้ยวเท่ห์ ด้วยผ้าหนังเนื้อนุ่มพิเศษ กระชับและยืดหยุ่นได้ดี สะดวกยิ่งขึ้นด้วยกระดุมแกะถอดได้บริเวณเป้า

เพิ่มความเจิดจรัสด้วย "ปาร์ตี้ บรา" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" ปาร์ตี้บรารูปแบบครึ่งคัพ เสริมโครงและฟองน้ำช่วยเสริมและกระชับทรงสวย ซับด้านนอกด้วยผ้าตาข่าย เปิดไหล่ด้านขวา ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ บริเวณไหล่ด้านซ้าย หรือใครจะแอบเก๋ด้วยการเปลี่ยนลองบราให้เป็นปาร์ตี้บราแสนเปรี้ยวโดดเด่นเซ็กซี่ได้อีกด้วยรูปแบบครึ่งคัพสายบ่าใหญ่กระชับมั่นใจ เสริมโครงโอบอุ้มทรง สวยหรูด้วยเนื้อผ้าซาตินลายจุดและลายเสือ

มั่นใจกับสรีระสุดเซ็กซี่กับ "คลอเซ็ท" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" ด้วยเสื้อสายเดี่ยว ติดซิปทองสวมใส่ง่าย ดีไซน์คัตติ้งเปรี้ยวเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร ให้สัมผัสสบายด้วยเนื้อผ้าบางเบาสบาย เสริมฟองน้ำในตัวไม่จำเป็นต้องสวม บราก็ออกงานได้ หรือจะเป็นเสื้อเกาะอกผ้าไมโครสีนู้ดแต่งลูกไม้สีดำสวยหรูก็ดูน่าค้นหาไปอีกแบบ ส่วนใครที่ชอบความเรียบง่ายอาจเลือกใส่เสื้อเกาะอกตัวเรียบ เนื้อผ้าไมโครเงาให้สัมผัสกระชับ ติดซิปด้านข้าง

นอกจากนี้ อาจเป็นสาวแฟชั่นอินเทรนด์กับ "เสื้อครอป" หรือเสื้อตัวสั้น ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" ด้วยเสื้อสายเดี่ยวไขว้ได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังเซ็กซี่เกินใคร เบาสบายด้วยผ้าชีฟอง หรือเสื้อตัวสั้นดีไซน์เก๋ โชว์เอวบางด้วยแฟชั่นเอวสูง ดีไซน์ปักหมุดสีเงินบริเวณอกด้านซ้าย สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้า Knit หรือเสื้อแขนกุด อัดพลีทไล่ระดับชั้นด้านหน้า หรือเสื้อครอปที่มีให้เลือกทั้งแบบแขนสั้นและแขนกุด ที่ให้ความเปล่งประกายโดดเด่นกว่าใครด้วยเลื่อมที่ปักด้วยความประณีต

สาวขาเรียวสวยต้องร้องว้าวกับ "กางเกงขาสั้น" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" ที่ประดับตกแต่งด้วยเลื่อม ส่วน "กระโปรงสั้น" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" เป็นกระโปรงผ้าตาข่ายสองชั้น เอวยางยืด มั่นใจด้วยซับในผ้าเนื้อนุ่ม ที่ดูเก๋และน่ารักขี้เล่น สำหรับ "กระโปรงยาว" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" เน้นดีไซน์เว้าด้านหน้าเปรี้ยว และดูหรูมีสไตล์ด้วยเนื้อผ้าชีฟอง หรือจะเป็นแบบซีทรูแสนเซ็กซี่ สวมใส่สบายผิว ด้วยผ้าตาข่ายเนื้อนุ่มก็เพิ่มอุณหภูมิความร้อนแรงอีกลุคหนึ่ง

ปิดท้ายกับ "ปาร์ตี้เดรส" ในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" ที่หรูหราสะกดทุกสายตาด้วยกระโปรงชุดสวมใส่ออกงานปาร์ตี้ รูปแบบเกาะอก ดีไซน์เก๋ด้วยตะขอและคัตติ้งด้านหลัง เผยแผ่นหลังแสนเซ็กซี่ ช่วงบนโดดเด่นกว่าใครด้วยเทคนิคการปักเลื่อมช่วงล่างให้สัมผัสสบายด้วยเนื้อผ้าชีฟอง ที่รับรองว่าสวยกว่าใครในปาร์ตี้แน่นอน

สนใจเป็นเจ้าของไอเท็มเด็ดในคอลเลคชั่น "ไคร่า ปาร์ตี้" ได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ที่ ห้างและ Kyra Shop ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมโทร. 0-2204-2010-2 หรือคลิก www.kyramode.com / www.facebook.com/kyrafanpage

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เพิ่มดีกรีความฮอตและเซ็กซี่ กับ ไคร่า ปาร์ตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook