เคล็ดลับเปลี่ยนแมวน้อยเป็นแม่เสือสาว ด้วยลีลาเซ็กซ์สุดแพรวพราวมัดใจสามี

เคล็ดลับเปลี่ยนแมวน้อยเป็นแม่เสือสาว ด้วยลีลาเซ็กซ์สุดแพรวพราวมัดใจสามี

เคล็ดลับเปลี่ยนแมวน้อยเป็นแม่เสือสาว ด้วยลีลาเซ็กซ์สุดแพรวพราวมัดใจสามี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องเซ็กซ์ ถือเป็นตัวช่วยที่ดีในการกระชับความสัมพันธ์ของคู่รักหลังแต่งงานให้ยาวนานขึ้นได้ แต่จะมีเซ็กซ์ทั้งที ถ้ามีในรูปแบบเดิมๆ ก็คงเป็นอะไรที่น่าเบื่อไม่น้อย ดังนั้นคุณสาวๆ จึงจำต้องรู้เท่าทันความต้องการของคุณสามีอยู่ตลอดเวลาด้วยการพัฒนาลีลาเซ็กซ์ให้สามารถมัดใจคุณสามีได้อย่างอยู่หมัดมากขึ้น วันนี้เราจึงมี 4 เคล็ดลับที่จะสามารถเปลี่ยนแมวน้อยอย่างคุณให้กลายเป็นแม่เสือสาวที่มีลีลาแพรวพราวในเรื่องบนเตียง แบบที่คุณสามีเห็นแล้วจะต้องหลงหัวปักหัวปำมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน มีเคล็ดลับอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยค่ะ


1.หมั่นทำการบ้าน ฝึกฝนกระบวนท่าลีลารักอยู่เสมอ
ประการแรกของการอัพเลเวลจากแมวเหมียวตัวน้อยมาเป็นแม่เสือสาวก็คือ การฝึกฝนกระบวนท่าลีลารักให้แพรวพราวอยู่เสมอ เพื่อให้สามีของคุณประทับใจในลีลาใหม่ๆ ที่คุณนำเสนอเมื่อถึงคราวต้องเผด็จศึกบนเตียง โดยคุณควรเลือกท่าเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ เพราะจะช่วยเพิ่มดีกรีความฟินให้กับคนที่คุณรักมากขึ้น


2.ส่งเสียงครางชวนกระเส่า
เสียงถือเป็นตัวช่วยที่ดีที่จะเพิ่มดีกรีความฟินให้กับกิจกรรมบนเตียงได้ ดังนั้นคุณสาวๆ ควรส่งเสียงคราง ชวนกระเส่าขณะที่ร่วมรักกับหนุ่มข้างกายของคุณดูบ้าง ซึ่งเสียงที่คุณเปล่งออกมานั้น นอกจากจะทำให้ผู้ชายรู้สึกฟินและเสียวซ่านมากขึ้นแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ใช้ตอบสนองลีลารักของเขาได้เป็นอย่างดี ทำให้เขารู้ว่าควรจะไปต่อยังไง


3.ใช้บั้นท้ายให้เป็นประโยชน์
บั้นท้ายของสาวๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ชายทั้งหลายหลงใหลหัวปักหัวปำ ดังนั้นควรใช้บั้นท้ายให้เป็นประโยชน์ในทุกๆ ครั้งที่มีกิจกรรมบนเตียง เช่น ส่ายสะโพกโยกบั้นท้ายอันกลมกลึงเพื่อเผยลีลาเร่าร้อนในตัวคุณมากขึ้น หรือโก้งโค้งให้ฝ่ายชายหวดซะหน่อย จะช่วยเพิ่มระดับความเสียวซ่านและอารมณ์ทางเพศให้กับคุณสามีได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


4.ลีลาจูบสยบใจชาย
มาถึงสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ในการมีเซ็กซ์ที่จะช่วยให้แมวเหมียวทั้งหลายได้กลายเป็นเสือสาวเต็มตัว ก็คือ ลีลาจูบในรูปแบบต่างๆ ที่สาวจำเป็นต้องเรียนรู้ว่าการจูบแบบไหนทำให้เขารู้สึกเสียวซ่านได้มากที่สุด ยิ่งถ้าลดระดับต่ำลงไปจูบน้องชายของคุณสามีด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งทำให้เขารู้สึกฟินมากขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมลองใช้ไม้ตายนี้ดูกันนะคะ


และนี่ก็คือ เทคนิคในการเพิ่มระดับความร้อนแรงของลีลาเซ็กซ์ที่ผู้ชายชอบ ให้แมวเหมียวตัวน้อยผู้แสนบ้องแบ๊วอย่างคุณเปลี่ยนมาเป็นแม่เสือสาวพราวเสน่ห์ที่เขาหลงใหลมากขึ้นกว่าเดิม รับรองได้ว่าหากได้ลองทำแล้ว หนุ่มๆ ข้างกายจะต้องประทับใจในความเป็นเสือสาวของคุณจนลืมไม่ลงอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook