5 สิ่งที่ไม่ควรพลาดในวัน “Super Brand Day” จัดดีลพิเศษเพื่อผู้หญิง ช็อป-หนัก-จุก 24 ชั่วโมง

5 สิ่งที่ไม่ควรพลาดในวัน “Super Brand Day” จัดดีลพิเศษเพื่อผู้หญิง ช็อป-หนัก-จุก 24 ชั่วโมง

5 สิ่งที่ไม่ควรพลาดในวัน “Super Brand Day” จัดดีลพิเศษเพื่อผู้หญิง ช็อป-หนัก-จุก 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 สิ่งที่ไม่ควรพลาดในวัน “Super Brand Day” เมื่อ OLAY จับมือ LAZADA จัดดีลพิเศษเพื่อผู้หญิง ช็อป-หนัก-จุก 24 ชั่วโมง ปูพรม 6 ประเทศ 7 ตุลาคมนี้!

นับถอยหลังสู่ แคมเปญ “Super Brand Day” ที่เล่นเอาสาวกสกินแคร์ใจสั่น เมื่อทราบข่าวว่า OLAY แบรนด์ชั้นนำด้านสกินแคร์ จับมือ Lazada ผู้นำเว็บช็อปปิ้งออนไลน์ จัดแคมเปญช็อปกระหน่ำภายใน 24 ชั่วโมง ปลุกพลังให้ผู้หญิงทุกคนโชว์ศักยภาพความสวยและเก่งเป็น 2 เท่า แม้ใช้ความพยายามเพียงครึ่ง ปูพรม 6 ประเทศในเอเชียแปซิฟิก เฉพาะวันที่ 7 ตุลาคมนี้เท่านั้น ซึ่งในวันนี้ เรามี 5 สิ่งที่คุณไม่ควรพลาด เรียกว่าขาช็อปเตรียมความพร้อมเกาะหน้าจอ LAZADA รอเลย!

  1. ความพิเศษที่สุดก็คือ นี่เป็นการร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง OLAY กับ Lazada ไม่อยากจะคิดเลยว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ หรือดีลพิเศษอะไร ที่จะพาเหรดมาให้ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้บ้าง!
  1. วัน Super Brand Day ลาซาด้าจะขนเอาสกินแคร์ของ OLAY มาให้ได้ช็อปทุกซีรี่ส์ (รวมถึงตัวหายากที่หมดบ่อยในท้องตลาด!) คราวนี้ไม่ต้องกลัวพลาดแน่นอน....อ้อ ช้าอด อย่าลืมว่าคุณช็อปพร้อมกันกับสาวๆ อีก 5 ประเทศ งั้นต้องรีบหน่อยนะ จะทำงาน ออกกำลังกาย หรือกล่อมลูกเข้านอน คุณก็สไลด์หน้าจอหารุ่นโปรดของคุณได้ไม่ใช่เหรอ?!?!
  1. ผลิตภัณฑ์ OLAY จัดเซ็ต Olay Power Duo ที่เป็นการรวม 2 คุณประโยชน์ของที่สุดของผลิตภัณฑ์โอเลย์เชียวล่ะ ทั้งตัว Olay White Radiance Light Perfecting Serum Essence และ Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream เรียกว่าผสานการทำงานร่วมกัน จนคุณสัมผัสได้ถึงผิวที่ดีขึ้นเปล่งปลั่งตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแบบไม่ต้องอดทนรอความสวยกันเลย

      4.จะว่าไป Lazada ก็เหมือนชุมชนเล็กๆ ที่ผู้หญิงสามารถเข้ามาแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน บอกเล่าเรื่องน่าตื่นเต้นของแต่ละคน และแน่ล่ะ! การดูแลผิวด้วยโอเลย์คือส่วนหนึ่งที่ไม่แชร์ไม่ได้ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นเป็นประจำ จนคุณจะอ่านเพลินไม่มีเหงาเพราะคุณไม่ได้อยู่คนเดียวน่ะสิ!

  1. ราคาพิเศษ แบบอะเมซี่ง! ที่โอเลย์ และ ลาซาด้า จัดรุ่นสกินแคร์สุดโปรดของคุณใส่พานมาให้ อาจทำให้คุณช็อคกับราคาจนตาค้าง ระวังกดช็อปจนนิ้วล็อคนะ!

รู้อย่างนี้แล้วรีบ ปักหมุด กดรอ เซ็ตอัพหน้าจอให้เป็น วันที่ 7 ตุลา ตั้งเตือนตัวเองว่า “Super Brand Day” โอเลย์ ที่เว็บ ลาซาด้า กันเลย! ชม TVC Online แคมเปญ Super Brand Day ได้ที่ MONSTER - An OLAY Film ติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดทสินค้า + ดีลพิเศษเรียกน้ำย่อย วัน Super Brand Day ที่  lazada แล้วพบกัน!

“จุดประกายความกล้าด้วยความไม่กลัว”

 

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook