เปิดตัวความสนุกสนานกับคอลเลคชั่น M.A.C ARCHIE'S GIRL

เปิดตัวความสนุกสนานกับคอลเลคชั่น M.A.C ARCHIE'S GIRL

เปิดตัวความสนุกสนานกับคอลเลคชั่น M.A.C ARCHIE'S GIRL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เปิดตัวคอลเลคชั่นใหญ่สุดพิเศษช่วง Spring Summer 2013 นี้จากเครื่องสำอาง M.A.C Archie's Girl Collection ตื่นเต้นไปกับความสนุกสนานกับแรงบันดาลใจจากหนังสือการ์ตูนอเมริกันชื่อดัง Archie's Girl เรื่องราวที่น่าค้นหา กับรักสามเศร้าของ 2 สาว กับหนุ่มอเมริกันบอย Archie ด้วยใบหน้าตกกระ เอกลักษณ์ ที่มีเสน่ห์ โดดเด่นและ น่าดึงดูดในหมู่วัยรุ่น หนุ่มน้อยในชุดสเวตเตอร์ตัวจิ๋ว และรองเท้าผ้าใบสีทูโทน เสน่ห์กวนๆที่ยั่วยวนใจ 2 สาวน้อยสุดสวยข้างบ้าน สาวผมบลอนด์สลวย น่ารักแสนหวานอย่าง Betty หรือ Veronica สาวเปี่ยมชีวิตชีวา หรูหราใช้ชีวิตอย่างสปอยด์ สาวน้อยลูกคุณหนูที่เอาแต่ใจ ผมสีน้ำตาลเข้มบรูเน็ท เรื่องราวสนุกสนานกับการแข่งขันด้าน ความรัก ถูกสร้างสรรค์เป็น M.A.C Archie's Girls คอลเลคชั่นใหญ่ ของฤดูกาลนี้

     M.A.C Archie's Girl ลิมิเต็ดเอดิชั่นคอลเลคชั่น ที่ถ่ายทอดสีสันของเมคอัพผ่านตัวการ์ตูน 2 สาวสวยกับ คาเลคเตอร์ที่โดดเด่นคนละแบบ ครีเอทเป็น 2 โทนสีอันแตกต่างและมีเอกลักษณ์ในตัว กับลุคแรกเมคอัพลุคดูเฮลท์ตี้ สีสดใส อย่าง Betty และ ลุคสาวน้อยลูกคุณหนูกับโทนสีสดก่ำ เปรี้ยวเก๋ ในแบบสาว Veronica ที่มาในแพคเกจจิ้งพิเศษออกแบบด้วยลวดลายการ์ตูน "Archie's Girls" ลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะเดือนมีนาคมนี้เท่านั้น

     ในงานสาว Betty และ Veronica จะเชิญชวนคุณแต่งแต้มเป็นตัวเธอจาก M.A.C Archie's Girl คอลเลคชั่น แต่งหน้าในแบบ Betty หรือ Veronica หรือจะถ่ายรูปที่ Kissing Booth กับหนุ่ม Archie พร้อมกับถ่ายรูปกับเหล่าคาแรคเตอร์ดัง ที่สามารถส่งลิงค์ให้ลูกค้าอัพโหลดได้ทันใจ พร้อมรับของขวัญกล่องหัวใจ Archie's Girl บรรจุลูกอมหัวใจสีแดงที่มีจำนวนจำกัด พร้อมเซอร์ไพรซ์พิเศษด้วย2นักแสดงสาวมากความสามารถที่ได้ คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ มาสวมบทบาทเป็นสาวสดใส น่ารักอย่าง Betty และวิว วรรณรท สนธิไชย กับการฉีกบทบาทเป็นสาวเปรี้ยวก๋ากั่นอย่าง Veronica แบบไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ประกบคู่กับหนุ่มน้อย Archie ที่ได้ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาสร้างเสียงกรี๊ดให้สาวๆในมาดสุดกวน ที่ทั้ง 3 คนจะมาสร้างความสนุกสนาน เชื้อเชิญแขกในงานมาร่วม อัพเดททิปส์เทคนิคการแต่งหน้าก่อนใครกับการสาธิตแต่งหน้าโดย M.A.C เมกอัพอาร์ทิสต์ ผู้ซึ่งมากประสบการณ์ในด้านการแต่งหน้าแบคสเตจจากแฟชั่นโชว์ชื่อดัง แต่งแต้มสีสันสุดประทับใจจาก M.A.C Archie's Girl Collection ที่ทีม เมคอัพอาร์ทิสต์มืออาชีพคอยให้คำแนะนำและบริการแต่งหน้าให้กับแขกทุกคนอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

     ความสนุกสนานกับสีสันเมคอัพจาก M.A.C Archie's Girl Collection ที่ออกแบบมาพร้อมเรื่องราวน่ารักและเมคอัพสุดเก๋ ให้เหล่า M.A.C แฟน แฟชั่นนิสต้าได้เพลิดเพลินกับเมคอัพเฉดสีใหม่ก่อนใคร พร้อมอัพเดททิปส์เทคนิคการแต่งหน้าปรับใช้กับลุคที่ชื่นชอบให้สวยได้ทุกรูปแบบ กลับบ้านไปพร้อมกับเมคอัพแบบลิมิเต็ดเอดิชั่นอย่างมีความสุขแล้วรอพบกับคอลเลคชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นที่น่าตื่นเต้นจากเครื่องสำอาง M.A.C ได้อีกในเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ เปิดตัวความสนุกสนานกับคอลเลคชั่น M.A.C ARCHIE'S GIRL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook