Veet แจกสูตรกำจัดขนรักแร้แบบไม่เจ็บตัว จะผิวแบบไหนก็เห็นผลได้จริง

Veet แจกสูตรกำจัดขนรักแร้แบบไม่เจ็บตัว จะผิวแบบไหนก็เห็นผลได้จริง

Veet แจกสูตรกำจัดขนรักแร้แบบไม่เจ็บตัว จะผิวแบบไหนก็เห็นผลได้จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำจัดขนรักแร้ แบบไม่เจ็บตัวแน่นอนว่าขนตามส่วนต่างๆ ของร่างกายย่อมไม่เป็นที่พึงประสงค์สำหรับสาวๆ โดยเฉพาะการกำจัดขนรักแร้ การตามหาสารพัดวิธีกำจัดขนรักแร้ ไม่ว่าจะเป็นการถอนหรือการโกนจึงอยู่คู่หญิงสาวมาทุกยุคสมัย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ผิวใต้วงแขนที่เป็นหนังไก่ ขนคุดขึ้นเป็นตอ ผิวที่ไม่เรียบเนียน รวมถึงขนที่ขึ้นมาใหม่กลับแข็งกว่าเดิม ทำให้สาวๆ ไม่เคยหยุดตามหาตัวช่วยในการกำจัดขนรักแร้ที่เห็นผลทันใจ ไม่เจ็บตัว และสามารถกระชับพื้นที่ใต้วงแขนที่เรียบเนียนกลับคืนมา

กำจัดขนรักแร้ แบบไม่เจ็บตัวกำจัดขนรักแร้ แบบไม่เจ็บตัว

วิธีที่ 1: แผ่นแว็กซ์ขน Veet

และวิธีกำจัดขนรักแร้ที่เราอยากแนะนำ มีให้เลือกตามความถนัดของสาวๆ ถึง 2 แบบ วิธีแรก ก็คือ การใช้แผ่นแว็กซ์ขน ซึ่งมีข้อดีอยู่ตรงความรวดเร็วในการกำจัดขนรักแร้ได้หมดจดในอึดใจเดียว เหมาะสำหรับสาวรุ่นใหม่ ทำอะไรก็ต้องฉับไว สวยทันใจ ไม่เสียเวลา

กำจัดขนรักแร้ได้รวดเร็วด้วย แผ่นแว็กซ์ขน Veetกำจัดขนรักแร้ได้รวดเร็วด้วย แผ่นแว็กซ์ขน Veet

สำหรับแว็กซ์ที่สาวๆ ส่วนใหญ่วางใจ ต้องยกให้แผ่นแว็กซ์ขน วีท แว็กซ์สตริปส์ อีซี่-เจลแว็กซ์ สูตรสำหรับผิวธรรมดา ที่เหมาะในการใช้แว็กซ์ขนบริเวณผิวกายและขา โดยความพิเศษของแผ่นแว็กซ์ขน Veet อยู่ตรงเนื้อเจลบนแผ่นแว็กซ์ ที่มีความสามารถในการติดเส้นขนที่สั้นที่สุดเพียง 1.5 มิลลิเมตรโดยไม่ติดผิว ทำให้ขจัดขนได้ถึงราก โดยไม่ต้องกังวลว่าผิวจะถูกทำร้าย เพราะเนื้อเจลมีส่วนผสมของเชียร์บัตเตอร์ที่มีคุณสมบัติเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์ในตัว พร้อมกลิ่นหอมของอาซาอีเบอร์รี่ที่ช่วยให้ผิวทั้งเนียนและมีกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย

แผ่นแว็กซ์ขน Veet สูตรสำหรับผิวธรรมดาแผ่นแว็กซ์ขน Veet สูตรสำหรับผิวธรรมดา

วิธีใช้แผ่นแว็กซ์ขน Veet ก็ง่ายและสะดวกทันใจ เริ่มจากค่อยๆ ลอกแผ่นแว็กซ์ออกจากกัน แล้วแปะแผ่นแว็กซ์ขน Veet ลงบนผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนในทิศทางเดียวกับเส้นขน จากนั้นถูแผ่นแว็กซ์ให้แนบสนิทไปกับผิว จากนั้นจับที่แถบโค้ง พร้อมกับจับผิวบริเวณนั้นให้ตึง แล้วดึงแผ่นแว็กซ์ออกอย่างรวดเร็วในทิศทางตรงกันข้ามกับแนวขนภายในครั้งเดียว ถ้าแผ่นแว็กซ์ขน Veet ยังคงความเหนียวอยู่ก็สามารถใช้แผ่นแว็กซ์แปะกำจัดขนบริเวณอื่นได้อีกจนกว่าจะหายเหนียว

วิธีใช้วีท กำจัดขนรักแร้ ด้วยแผ่นแว็กซ์ขนวีท วิธีใช้วีท กำจัดขนรักแร้ ด้วยแผ่นแว็กซ์ขนวีท

เมื่อกำจัดขนจนเกลี้ยงเกลาแล้ว เช็ดคราบแว็กซ์ที่หลงเหลือบนผิวออกด้วยแผ่นทำความสะอาด เพอร์เฟคท์ ฟินิช ไวพส์ ที่แนบมาในกล่อง เพื่อกำจัดคราบแว็กซ์ที่เหลือออก

วิธีกำจัดขนรักแร้ด้วยแผ่นแว็กซ์ขน Veet มีข้อดีที่ถูกใจสาวๆ หลายประการ นอกจากความรวดเร็วในการแว็กซ์ขนที่กินเวลาเพียงไม่กี่นาทีแล้ว เส้นขนยังหลุดออกมาได้อย่างหมดจด แถมยังกำจัดอีกหนึ่งปัญหาหลักที่สาวๆ กังวลได้เป็นปลิดทิ้ง นั่นคือ เส้นขนที่ขึ้นมาใหม่จะขึ้นไวและขึ้นมาเป็นเส้นแข็งๆ รึเปล่า บอกเลยว่าแผ่นแว็กซ์ขน Veet ช่วยให้ผิวเรียบเนียนต่อเนื่องยาวนานถึง 28 วัน (ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล) เท่ากับว่าใช้แผ่นแว็กซ์ขน Veet แค่เดือนละครั้งก็เอาอยู่ แบบนี้จะไม่ให้ถูกใจสาวยุคใหม่ได้ไง

วิธีที่ 2: การใช้ครีมกำจัดขน Veet

กำจัดขนได้สะดวกและง่ายด้วยครีมกำจัดขนรักแร้ วีท กำจัดขนได้สะดวกและง่ายด้วยครีมกำจัดขนรักแร้ วีท

ส่วนใครที่อดรู้สึกหวาดเสียวจากการดึงแผ่นแว็กซ์ขน Veet ออกจากผิวไม่ได้ เพราะกลัวจะเจ็บๆ คันๆ  เรามีอีกวิธีที่นุ่มนวลกว่ามานำเสนอ นั่นคือ ครีมกำจัดขน Veet ที่แค่ทา ทิ้งไว้ แล้วปาดออก ก็กำจัดขนได้อย่างสะดวกและง่ายดาย

ครีมกำจัดขน Veet มีให้เลือกหลายสูตร สำหรับสูตรที่สาวๆ ส่วนใหญ่นิยมใช้ ได้แก่ ครีมกำจัดขน Veet สูตร Lotus Milk and Jasmine ซึ่งเป็นสูตรออริจินัล สำหรับผิวธรรมดา และสามารถกำจัดขนได้อย่างเกลี้ยงเกลา โดยเฉพาะการกำจัดขนรักแร้ ที่ช่วยให้สาวๆ บอกลาการถอนหรือโกนไปได้เลย

วิธีกำจัดขนรักแร้ แบบไม่เจ็บตัววิธีกำจัดขนรักแร้ แบบไม่เจ็บตัว

วิธีใช้วีทกําจัดขนรักแร้ที่ใครๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สะดวก ใช้ง่าย เพราะมีที่ปาดครีมมาในกล่องให้เสร็จสรรพ ดีไซน์ของที่ปาดครีมเป็นแบบโค้งพอดีกับผิวใต้วงแขน จึงใช้งานง่าย วิธีใช้วีทกําจัดขนรักแร้ทำได้โดยใช้ที่ปาดครีมเกลี่ยเนื้อครีมวีทให้ปกคลุมเส้นขนทั่วใต้วงแขน อย่าใช้น้อยเกินไป เดี๋ยวครีมทำงานได้ไม่เต็มที่ แล้วเส้นขนจะไม่หลุดออกมาอย่างที่ต้องการ ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วลองปาดออกเล็กน้อย เพื่อดูว่าเส้นขนหลุดออกแล้วหรือไม่ ถ้าเส้นขนยังไม่หลุดออก ปล่อยให้ครีมทำงานต่อ แต่ไม่เกิน 6 นาที จากนั้นใช้ที่ปาดครีม ปาดครีมออกให้หมด เท่านี้ขนใต้วงแขนก็หลุดออกมาพร้อมกับเนื้อครีมแบบถอนรากถอนโคน

หลังกำจัดขนรักแร้เสร็จแล้ว ให้ใช้ผ้าหรือฟองน้ำเช็ดครีมออก จะช่วยให้เส้นขนหลุดออกง่ายยิ่งขึ้น จากนั้นค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดผิวให้แห้ง

วิธีใช้วีท กำจัดขนรักแร้ แบบง่ายๆเพียงปาดเนื้อครีมวิธีใช้วีท กำจัดขนรักแร้ แบบง่ายๆเพียงปาดเนื้อครีม

สำหรับการดูแลผิวหลังการกำจัดขนทั้ง 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็นครีมและแผ่นแว็กซ์ขน Veet ก็คือ ห้ามทาโลชั่นหรือโรลออนบนผิวอย่างน้อย 24 ชั่วโมง ไม่อย่างนั้นผิวอาจเกิดการระคายเคืองได้

อย่างที่บอกว่า วีทมีให้เลือกหลายสูตรตามสภาพผิวของสาวๆ ที่แตกต่างกันไป มาเปรียบเทียบให้ชัดๆ ไปเลยว่า วีทสูตรไหนเหมาะกับคุณที่สุด โดยเทียบจากส่วนผสมของแต่ละสูตรและความเหมาะสมต่อประเภทของผิวที่แตกต่างกันออกไป

ตารางเปรียบเทียบเลือกใช้ Veet สูตรไหนดี

ตารางเปรียบเทียบเลือกใช้ Veet สูตรไหนดีตารางเปรียบเทียบเลือกใช้ Veet สูตรไหนดี

แผ่นแว็กซ์ขน Veet แว็กซ์สตริปส์ อีซี่-เจลแว็กซ์แผ่นแว็กซ์ขน Veet แว็กซ์สตริปส์ อีซี่-เจลแว็กซ์

วีท แว็กซ์สตริปส์ อีซี่-เจลแว็กซ์ มีให้เลือก 2 สูตร สำหรับผิวธรรมดาและผิวบอบบาง มี 6 แผ่นในกล่อง และแผ่นทำความสะอาดเพอร์เฟคท์ ฟินิช ไวพส์ 1 แผ่น ราคา 99 บาท

ครีมกำจัดขนรักแร้ วีท ซิลค์แอนด์เฟรช ครีมกำจัดขนรักแร้ วีท ซิลค์แอนด์เฟรช 

ครีมกำจัดขน วีท ซิลค์แอนด์เฟรช สูตรโลตัสมิลค์และจัสมิน สำหรับผิวธรรมดา และครีมกำจัดขน วีท ซิลค์แอนด์เฟรช สูตรอโลเวร่าและวิตามินอี สำหรับผิวบอบบาง มี 2 ขนาด ขนาด 25 กรัม ราคา 99 บาท และขนาด 50 กรัม ราคา 160 บาท

ครีมกำจัดขน วีท สูตรผสมไมโครบีดส์ สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง, ครีมกำจัดขน วีท สูตรเนเชอรัล พาพายา เอ็กซ์แทร็กท์ สำหรับผิวธรรมดา และครีมกำจัดขน วีท สูตรเนเชอรัล คามิลเลีย ซีด ออยล์ สำหรับผิวบอบบาง ขนาด 25 กรัม ราคา 99 บาท

อย่าลืมว่าก่อนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนวีท คุณต้องรู้จักผิวของตัวเองให้ดีเสียก่อน แล้วเลือกใช้วีทสูตรที่เหมาะกับผิวของตัวเอง เท่านี้คุณก็ได้เป็นเจ้าของผิวใต้วงแขนที่เรียบเนียนใส ไร้ขนกวนใจอย่างที่ต้องการแล้ว กำแบงค์ร้อยไปหาซื้อวีท แว็กซ์สตริปส์ หรือวีท ครีมกำจัดขน ได้แล้ว ที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้าน

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook