สูตรน้ำผลไม้บำรุงผิว ช่วยลดน้ำหนัก ของ หญิงลี ศรีจุมพล

สูตรน้ำผลไม้บำรุงผิว ช่วยลดน้ำหนัก ของ หญิงลี ศรีจุมพล

สูตรน้ำผลไม้บำรุงผิว ช่วยลดน้ำหนัก ของ หญิงลี ศรีจุมพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กลับมาสวยเป๊ะ หุ่นดี หลังจากรักษาตัวจากโรคไทรอยด์ ต่อมไร้ท่อทำงานผิดปกติ และกล้ามเนื้ออ่อนแรง จากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ส่งผลต่อร่างกาย ให้ใบหน้าของเธอบวมและแขนขาเล็กลีบอ่อนแลไปนานนับปี

ปัจจุบัน หญิงลี รักษาตัวเองจนหายกลับมามีรูปร่างหน้าสวยเล็กเรียวเหมือนเดิม ถึงจะต้องพึ่งการผ่าตัดดูดไขมันที่หน้า แต่ หญิงลี ได้บอกกับทีงาน Sanook! Women ไว้ว่า "นอกจากการรักษาที่ทำให้ หญิงลี หายจากโรคแล้ว การกินยังเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรให้ความสำคัญ เพราะในวันที่ต้องการซ่อมแซมผิว แค่ใช้สกินแคร์และแต่งหน้าคงยังไม่พอ ต้องหันมาดูแลใบหน้าจากภายใน ด้วย สูตรน้ำผลไม้ดีท็อกซ์ ช่วยหน้าใส ผิวดี ระบบขับถ่ายดี"



สูตรน้ำผลไม้ดีท็อกซ์หน้าใส 

แครอท ,มะเขือเทศ ,เสาวรส ,แอปเปิ้ลเขียว ,แอปเปิ้ลแดง ,ฝรั่ง และส้ม ผสมทุกอย่างด้วยกันปั่นในเครื่องแยกกากผลไม้ เป็นสูตรน้ำผลไม้ที่อร่อยมาก หญิงลี กินแล้วช่วยเรื่องผิวให้ใสและระบบขับถ่ายจะดีขึ้น กินวันละ 1 ครั้ง หรือเวลาหิวๆ ก็กินได้ ไม่ต้องใส่น้ำตาล ให้ความหวานที่มีมาจากผลไม้ แต่อยากเลือกผลไม้ที่หวานมาก ไม่อย่างนั้นจะอ้วนอีกค่ะ 

ส่วนใบหน้า ต้องใช้เวลาหน่อย ค่อยๆ ทาครีมบำรุงช่วยให้ฝืนกลับมา เพราะการดูดไขมันที่หน้าเยอะๆ จะทำให้ผิวเป็นคลื่นเล็กน้อย แต่หลังทำมาเกือบ 2 ปี ตอนนี้ก็ดีขึ้นเริ่มกลับมาปกติแล้วค่ะ

>> 4 เมนูลดน้ำหนัก ของ "หญิงลี" หลังสลัดความป่วย กลับมาสวยเหมือนเดิม



อัปเดตความสวย หญิงลี ศรีจุมพล กลับมาเป๊ะเหมือนเดิมแล้ว

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ สูตรน้ำผลไม้บำรุงผิว ช่วยลดน้ำหนัก ของ หญิงลี ศรีจุมพล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook