"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร่วมแชร์ประสบการณ์ผมผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร่วมแชร์ประสบการณ์ผมผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ร่วมแชร์ประสบการณ์ผมผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนทีน (PANTENE) แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลเส้นผมระดับโลก จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “PANTENE miracles” ใหม่! สูตรพรีเมี่ยมที่สุดจากแพนทีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “PANTENE miracles” ถ้าคุณเชื่อ ปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้นได้” พร้อมโชว์เทคโนโลยี LIPO SHOT ที่คิดค้นยาวนานกว่า 15 ปี  นวัตกรรมเพื่อผมแห้งเสียรุนแรงโดยเฉพาะ ให้ผมนุ่มลื่นน่าสัมผัส ดุจไหมแคชเมียร์ เปล่งประกายดุจคริสตัล พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ นักแสดงสาวมากความสามารถ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจ

กลุ่มผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ที่เป็นไฮไลท์และเรียกเสียงฮือฮาที่สุดของงาน ได้แก่ PANTENE PRO-V miracles Vita-fusion DUAL-ACTIVE Oil Serum หรือเรียกสั้นๆว่า PANTENE DUAL-ACTIVE Oil Serum ที่นอกจากจะผลิตในญี่ปุ่นแล้วเค้ามาพร้อมรางวัลการันตีเป็นรางวัลทรีตเม้นท์อันดับ 1 ของญี่ปุ่นจากเว็บไซต์เครื่องสำอางค์แถวหน้าอย่าง Cosme Japan มาการันตีอีกด้วย ตัวเซรั่มนี้มาพร้อมนวัตกรรมการออกแบบโดยแยก 2 ส่วนผสมในหลอดเดียว ที่มาในแบบหลอดสูญญากาศ ออกแบบมาให้ป้องกันรังสียูวีและแม้แต่ความร้อนจากมือสัมผัส เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานในทุกๆครั้งและประสบการณ์การบำรุงผมอย่างล้ำลึก ด้วยการผสานน้ำนมและออยล์เซรั่ม รวมเป็นหนึ่งเดียว กำเนิดเป็นนวัตกรรมเซรั่มบำรุงผมสุดพรีเมี่ยม พร้อม LIPO SHOT ในเซรั่มบำรุงผมพิเศษ ช่วยเติมเต็มรูพรุนในเส้นผม ดูแลรักษาผมเสียอย่างรุนแรงและชี้ฟู ให้กลับมาเป็นผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์ จนยากที่จะหยุดสัมผัส

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกสาวมากความสามารถ ที่รับบทบาทหลากหลายและท้าทายในทุกโอกาส บอกเล่าถึงประสบการณ์เมื่อได้ทดลองใช้ ผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ว่า “ทันทีที่ทราบว่าจะมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมตัวนี้ ใบเฟิร์นก็อยากทดลองใช้ทันที เพราะด้วยการทำงานของเราที่ใน 1 วันต้องทำหลายกิจกรรม มีหลายบทบาท เราก็อยากให้ภาพลักษณ์ตลอดทั้งวันเราดูดีและมั่นใจ ที่จะเซอร์ไพรส์เมื่อต้องเปลี่ยนสถานที่หรือเดินทางไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตลอดเวลาอีกเรื่องหนึ่งที่ประทับใจอย่างมากใน PANTENE miracles คือ เมื่อใช้แล้วผมที่เคยแห้งเสียหยาบกระด้าง กลับกลายเป็นนุ่มลื่นเหมือนเรากำลังสัมผัสไหมแคชเมียร์ ซึ่งใบเฟิร์นชอบความรู้สึกของการมีผมนุ่มลื่นน่าสัมผัสแบบนี้มากๆ เคล็ดลับของใบเฟิร์นคือใช้ แพนทีน มิราเคิล ตัวที่เป็น DUAL-ACTIVE Oil Serum ที่มีส่วนผสมระหว่างน้ำนมกับน้ำมัน  เพียงครั้งแรกที่ลูบผมก็พบปาฏิหาริย์ความนุ่มสลวยและสวยยืนหนึ่ง ยิงยาวได้ตลอดทั้งวันอย่างไร้กังวลเลยค่ะ”


แพนทีน ได้ออกแบบกลุ่มผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ใหม่! ออกมา 7 ตัว เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและประเภทเส้นผมของสาวๆ ทุกคน

ร่วมสัมผัสและเป็นเจ้าของผมนุ่มลื่นดุจไหมแคชเมียร์ได้แล้ววันนี้ เพียงมองหาผลิตภัณฑ์ PANTENE miracles ใหม่! สูตรพรีเมี่ยมที่สุดจากแพนทีน ที่ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต (Tops Supermarket) และร้านวัตสัน (Watsons) ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหว กิจกรรมและโปรโมชั่นจาก PANTENE ได้ทาง  FACEBOOK: PANTENE THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook