รีวิว 5 สกินแคร์เซรั่มหน้าใส ใช้แล้วดีจริงจนอยากบอกต่อ

รีวิว 5 สกินแคร์เซรั่มหน้าใส ใช้แล้วดีจริงจนอยากบอกต่อ

รีวิว 5 สกินแคร์เซรั่มหน้าใส ใช้แล้วดีจริงจนอยากบอกต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เราห้ามไม่ให้สิวขึ้นไม่ได้ แต่เราต้องดูแลและปรับอยู่กับมันให้ได้ โดย bikwans

        ฮาโหลสาวๆ ช่วงนี้ขวัญทำคลิปแต่งหน้าบ่อยมากกก และก็มีคำถาม Inbox มาถามเรื่องผิวหน้าว่าขวัญใช้เซรั่มหน้าใสหรือครีมอะไรดูแลผิวบ้าง คือเอาจริงๆ ขวัญก็ไม่ได้ผิวหน้าดีหลอกมีสิวบ้าง แถมเป็นรอยดำง่ายอีก อ่าคือแบบนี้ เราห้ามไม่ให้สิวขึ้นไม่ได้ แต่เราต้องดูแลและปรับอยู่กับมันให้ได้!! คมไหมล่ะๆ อิอิ

        ซึ่งก็บอกตามตรงว่า ขวัญลองใช้สกินแคร์มาเยอะมากมายจริงๆ และก็แอบโชคดีเบาๆ ว่าเป็นคนผิวไม่แพ้ง่าย เลยกล้าที่จะลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขวัญจะถามตัวเองก่อนเลยว่า เห้ย เราจะดูแลผิวด้านไหน ขาวใส ป้องกันสิว รูขุมขน หรือต้องการความชุ่มชื่น

สภาพผิว : ผิวผสม มัน T Zone (เน้นความขาวกระจางใส) มีผิวแห้งบางส่วน

ภาพใช้เซรั่มหน้าใสของ Olay white radianceภาพใช้เซรั่มหน้าใสของ Olay white radiance

อย่างที่ขวัญเคยรีวิวไปตั้งแต่นู้นนนนน กลางๆ ปีที่แล้วว่าเออใช้อะไรดูแลผิวบ้าง ซึ่งก็ยังมีบางตัวที่ยังคงอยู่ในใจเสมอมา แม้จะผ่านไปกี่วันกี่ปี ก็ยังไม่เคยนอกใจคุณคนนี้ไปไหน สำหรับ Olay White Radiance Serum ที่ถูกใจตั้งแต่แรกสัมผัสเนื้อครีมน้ำนมนุ่ม บางเบา ซึมซับลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทาแล้วสบายผิวหน้ามากๆ ซึ้งเลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นแบบสาวสุขภาพดีมันคือแบบนี้นี่เอง

เซรั่มหน้าใสของ Olay white radianceเซรั่มหน้าใสของ Olay white radiance

ส่วนสรรพคุณก็ยิ่งเลิฟเลยค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยเผยผิวออร่ากระจ่างใสธรรมชาติ ชนิดที่รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ยังค่อยๆ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ ดูขาวกระจ่างใส จุดด่างดำที่พอจะมีอยู่บ้างก็ค่อยๆ ลดเลือนลงเมื่อใช้เป็นประจำ เพราะเขามี Niacinamide (Vitamin B3) ช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาตินั่นเอง ขวดนี้รักมาก พูดเลย! ไซส์นี้ 30 มล. มาในราคา 799 บาท แต่ใช้ได้นานเป็นเดือนอยู่นะ หาซื้อก็ง่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกแห่งเลยค่ะ

 ทดลองใช้เซรั่มหน้าใสของ Olay white radianceทดลองใช้เซรั่มหน้าใสของ Olay white radiance

ต่อที่ SHO Original Expert whitening complex serum ตัวนี้ เขาบอกว่าตัวนี้เป็นซีรั่ม! ใช่แล้วมันคือซีรั่มที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติจากประเทศเกาหลี!! สารสกัดจากธรรมชาติอีก 13 ชนิด ไม่ธรรมดาๆ เรื่องเครื่องสำอาง สกินแคร์จากเกาหลีเป็นอะไรที่แบบ เห้ย แกดูผิวคนเกาหลีสิ แต่ก็ต้องเข้าใจว่าสภาพอากาศบ้านเราไม่เหมือนกันด้วย

เซรั่มหน้าใสของ SHO Original Expert whitening complex serumเซรั่มหน้าใสของ SHO Original Expert whitening complex serum

สำหรับตัวนี้ตอนแรกก็บอกตามตรงว่าไม่เคยได้ยินชื่อเซรั่มหน้าใสตัวนี้มาก่อนเลย ก็ไม่ค่อยกล้าใช้เลยว่าจะลองที่ลำคอก่อน พอเปิดกล่องออกมา คุณพระ! ชอบใจกับตัวแพคเกจ คือ มันดูสะอาดอ่า หมุนๆ กดใช้เสร็จก็หมุนกลับ ชอบเอาคะแนนตรงนี้ไปจริงๆ ส่วนเนื้อซีรั่มเป็นสีเหลืองขุ่น มีกลิ่นหอมส่วนตัวว่าเหมือนกลิ่นมะลินะ ไม่ฉุน ซึมลงสู่ผิวเร็ว ให้สัมผัสที่ลื่นๆ อ่า ใช้ไปซักระยะรู้สึกผิวนุ่ม หน้าไม่ลอกลงแป้งไม่เป็นขุย ผิวสว่างใสขึ้นได้ไม่ถึงกับร้องว้าว แต่ก็โอเคนะ ตัวนี้ชอบเหมือนกัน

เนื้อเซรั่มหน้าใสของ SHO Original Expert whitening complex serumเนื้อเซรั่มหน้าใสของ SHO Original Expert whitening complex serum

ด้วยความเริ่มมีความคิดว่าครีมหน้าใสไม่ค่อยตอบโจทย์ในช่วงนี้มากนัก เลยหันมาใช้เซรั่มหน้าใสได้ซักพักแล้ว และอีกตัวหนึ่งที่ได้ลองคือเจ้า Magique Super Power Revitalizing Essence อาจจะเคยคุ้นหูอยู่บ้างแล้วแหละ ครีมย้อนเวลาผิว มาจีค แต่ขวัญใช้เป็นตัวขวดเซรั่มนะคะ เขาบอกว่ามาจีคเนี่ยเป็นครีมบำรุงหน้าที่จะย้อนเวลาผิวของเราให้คงสภาพอ่อนวัย ด้วยสาหร่ายหิมะแดง จากเทือกเขาแอลป์ ฟังดูแล้วรู้สึกเย็นเลยอ่ะ อิอิ

เซรั่มหน้าใสของ Magique Super Power Revitalizing Essenceเซรั่มหน้าใสของ Magique Super Power Revitalizing Essence

คือ ด้วยความที่มันเป็นน้ำขวัญเลยเอาไปแช่เย็นไว้เลยค่ะ พอล้างเสร็จเช็ดหน้าด้วยน้ำเกลือแล้ว ก็เทเซรั่มตัวนี้ตบๆ เข้าผิว ตัวน้ำมันสีแดงใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วรู้สึกว่ารูขุมขนกระชับนะคะ ไม่แน่ใจว่าเกิดจากความเย็นที่ช่วยด้วยหรือเปล่านะ แต่โอเคๆ ขวดใหญ่ใช้ได้นานดี

เนื้อเซรั่มหน้าใสของ Magique Super Power Revitalizing Essenceเนื้อเซรั่มหน้าใสของ Magique Super Power Revitalizing Essence

อีกหนึ่งเซรั่มหน้าใสที่ทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า ทำมาเพื่อตอบโจทย์หนุ่มสาวสมัยใหม่ สำหรับ LANCOME ENERGIE DE VIE LE SOIN LIQUIDE LISSANT&BOOSTER D'ECLAT THE SMOOTHING&GLOW BOOSTING LIQUID CARE ชื่อยาวมากแก แต่ประสิทธิภาพก็ล้นเหมือนกัน คือเจ้าตัวนี้ทางแบรนด์เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานค่ะ ขวัญ ก็เพิ่งได้ลองใช้มาซักพักแล้ว คือ มันให้ความรู้สึก All In One เหมือนกันนะ

เซรั่มหน้าใสของ LANCOME ENERGIE DE VIE LE SOIN LIQUIDE LISSANTเซรั่มหน้าใสของ LANCOME ENERGIE DE VIE LE SOIN LIQUIDE LISSANT

คือ สัมผัสแรกเหมือนเนื้อเซรั่ม ใส ทาลงบนผิวหน้าแล้วจะได้สัมผัสลื่นๆ ค่อยซึมลงผิว ขวัญว่าคนที่อยากได้ความชุ่มชื่นตัวนี้ตอบโจทย์นะ สัมผัสมันเนียน สบายผิว กลิ่นคือก็ไม่ได้หอม และก็ไม่ได้ฉุน คือกลางๆ อธิบายยังไงดีละ มันลื่นๆ อ่ะ แต่งหน้าสบายดี ชอบ    

เนื้อเซรั่มหน้าใสของ LANCOME ENERGIE DE VIE LE SOIN LIQUIDE LISSANTเนื้อเซรั่มหน้าใสของ LANCOME ENERGIE DE VIE LE SOIN LIQUIDE LISSANT

ตัวสุดท้ายก็ยังเป็นเซรั่มเพื่อความกระจ่างใสอยู่เช่นเคย แต่มันมีฟังก์ชั่นคือจะมีผงวิตามินซีแยกมาให้ด้วย สำหรับ Skinexercise ซึ่งก็อย่างที่รู้กันว่า วิตามินซีจะช่วยปรับให้หน้าขาวกระจ่างใส พอใช้คู่กับเซรั่มน้ำก็คือเอามาผสมๆ ให้เข้ากันแล้วก็ทา คือจริงๆ มันก็โอเคนะ ชอบตรงที่มีวิตามินซี แต่แอบติดตรงแพคเกจตัวเซรั่มน้ำ คือ ส่วนตัวขวัญว่า แบบนี้มันค่อยข้างติดสิ่งสกปรกง่าย ต้องรีบเปิดรีบหยด เพราะ ขวัญกลัวว่ามันจะโดนสภาพอากาศแล้วติดพวกเชื้อโรคง่าย ติดตรงนี้แหละ แต่โดยร่วมก็ถ้าใครอยากได้ความขาวกระจางใสจริงๆ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์เหมือนกันค่ะ

เซรั่มหน้าใสของ Skinexerciseเซรั่มหน้าใสของ Skinexercise

หมดแล้ววันนี้สำหรับสกินแคร์ที่ขวัญลองใช้แล้ว เออ มันโอเคนะ เลยอยากแชร์บอกต่อ แต่อาจจะ เอ๊ะ! ทำไมมีแต่เซรั่มบำรุงผิวหน้า คือช่วงนี้สภาพอากาศบ้านเรามันร้อน จะให้ทาครีมบำรุงผิวหน้าก็นะ เหนียวหน้าหนักหน้าไปอีก เลยอินกับเซรั่มหน้าใสพอควรเลยตอนนี้ แล้วหลายคนอาจจะแบบทำไมใช้เยอะจัง ใช้ทีเดียวหมดเลยหรอ

คือก็ใช่นะ ขวัญจะทาเซรั่มฟื้นฟูผิวให้ตัวหนึ่งซึมไปก่อนแล้วก็ตามด้วยตัวอื่น ผลลัพธ์ที่ได้คือที่รู้สึกเลย คือผิวสุขภาพดีขึ้น แต่งหน้าติด หน้าไม่แห้ง ส่วนสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรอยดำจากสิวก็ต้องใช้เวลา สุดท้ายแล้ว ขวัญก็อยากจะบอกว่า เวลาจะลองหรือเพิ่งเปลี่ยนสกินแคร์ อยากให้ทดลองก่อน ทาบริเวณคอ เนื้ออ่อนว่าแพ้ไหม ถ้าไม่แพ้ก็ทาลงผิวหน้าได้เลย เพราะสภาพผิวของแต่ละคนนั้นก็มีภูมิป้องกันที่ต่างกันเนาะ ลองไปเทสดูนะคะสาวๆ ขา จะได้มีผิวหน้าที่ดีไปด้วยกันค่ะ

*เป็นความรู้สึกส่วนตัวที่ได้รับจากสกินแคร์เหล่านี้นะคะ

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen
พูดคุยกับขวัญได้ตามช่องทางที่อยู่ด้านล่างเลยค่ะ

 (Advertorial)

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook