มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในชุดประจำชาติ เสิร์ฟความอลังการก่อนเปิดตัวจริง

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในชุดประจำชาติ เสิร์ฟความอลังการก่อนเปิดตัวจริง

มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในชุดประจำชาติ เสิร์ฟความอลังการก่อนเปิดตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

77 สาวงาม 77 จังหวัด ผู้เข้าประกวด "มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019" (Miss Grand Thailand 2019) ได้ปล่อยชุดว่ายน้ำสุดร้อนแรงให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ไปแล้ว เวลานี้ถึงคิวของการแข่งขันในรอบ "ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม" การเฟ้นหาชุดประจำจังหวัด ที่มาในความคิดสร้างสรรค์ ที่จะเกิดขึ้นแบบจัดเต็ม และยิ่งใหญ่อลังการ ในวันพุธที่ 10 กรกฏาคม 2562 เวลา 20.00 น. ณ ฮอลล์ 100 ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา

>> มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 รอบชุดว่ายน้ำ 77 สาวงามสวยเผ็ดทะเลเดือด

เพื่อเป็นน้ำจิ้ม ก่อนเห็นชุดประจำชาติจริง แบบยิ่งใหญ่ Sanook! Women ขอเสิร์ฟออเดิร์ฟ ที่ทางกองประกวดมิสแกรนด์ แต่ละจังหวัด ได้ปล่อยออกมาให้ชมก่อน

เป็นชุดประจำจังหวัด ที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ดึงความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดนั้นๆ ออกมา เป็นการบ่งบอกให้รู้ว่า ดีไซน์เนอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

มาชม และร่วมลุ้นกันว่า ชุดของจังหวัดใดจะได้เข้ารอบ 10 ชุดสุดท้าย เพื่อโหวตให้เป็นที่สุดเพียง 5 ชุดยอดเยี่ยมเท่านั้น วันที่ 10 กรกฏาคมนี้ พิสูจน์ด้วยตาตัวเองไปพร้อมๆ กัน


ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร ชื่อชุด "กรุงเทพมหานคร อมรรัตนโกสินทร์" ที่บรรจงออกแบบและตกแต่งอย่างปราณีตโดย "คุณอาร์ท อัครัช"

ชุดประจำจังหวัด มิสแกรนด์ตรัง 2019 ชื่อชุด Tuk Tuk of Trang Thailand ออกแบบโดย คุณอลงกรณ์ กองอิน รถตุ๊กๆ หัวกบ เป็นรถขนส่งสามล้อสำหรับธุรกิจขนาดเล็กในประเทศญี่ปุ่นสมัยก่อน โดยเน้นการออกตัวรพและสีของรถให้เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นใน ปี พ.ศ.2509 ทางเรือสำเภา ซึ่งญี่ปุ่นเลือกจังหวัดตรังเป็นฐานทัพ เนื่องจากลักษณะทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดตรังส่วนใหญ่เป็นลอนลูกฟูก ซึ่งชาวท้องถิ่นเรียกว่า "ควน" (ซึ่งแปลว่า เนิน)
ปัจจุบัน รถตุ๊กๆ หัวกบ กลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของจังหวัดตรัง และชาวตรังยังคงใช้รถตุ๊กๆ หัวกบเป็นรถโดยสารบริเวณอำเภอเมืองตรัง



ชุดประจำชาติ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2019 ออกแบบโดยคุณคัมภีร์ อลังการ

จะมีชุดประจำชาติจากจังหวัดใด อลังการ เข้าตาอีก มาติดตาม

>> "ลูกเกด เมทินี" กับแซ่บแบบฉบับตัวแม่ ปีนี้มาแรงจริงๆ

>> รู้จัก "โกโก้ อารยะ" จากเดอะเฟซ สู่ตัวเต็งมิสแกรนด์ 2019

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในชุดประจำชาติ เสิร์ฟความอลังการก่อนเปิดตัวจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook