"ลูกเกด เมทินี" กับความแซ่บแบบฉบับตัวแม่ ปีนี้มาแรงจริงๆ

"ลูกเกด เมทินี" กับความแซ่บแบบฉบับตัวแม่ ปีนี้มาแรงจริงๆ

"ลูกเกด เมทินี" กับความแซ่บแบบฉบับตัวแม่ ปีนี้มาแรงจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นนักแสดงมากความสามารถ และนางแบบสุดฮอตของวงการบันเทิง ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม แม้ว่าช่วงนี้จะไม่ค่อยเห็นผลงานละคร แต่ปีนี้เธอได้รับภารกิจยิ่งใหญ่ใน เวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 ทำหน้าที่ค้นหาสาวงามอย่าง ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2019 สวยสมมงไม่ค้านสายตาชาวไทย

แต่ถึงจะคว้ามงและพร้อมจะฝึกฝนนางงามเพื่อไปคว้ามงที่สามแล้ว ก็ยังมีเรื่องดราม่าแซ่บๆ ให้แฟนนางงามได้ติดตาม จะมีเรื่องอะไรบ้าง เจ๊ตุงกระทุ้งแฟชั่น รวมมาให้แบบเน้นๆ กับ 3 เรื่องสุดแซ่บของ ลูกเกด เมทินี ที่ปีนี้มาแรงมากจริงๆ

ความแซ่บยกแรกต้องเรื่องวงการนางงาม เมื่อ ลูกเกด มาทำทำหน้าที่ เฮดมาสเตอร์ Head Master ร่วมในทีมเอ็กซ์เปิร์ต Expert Team เฟ้นหาสาวงามใน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพื่อไปคว้ามงที่สาม มิสยูนิเวิร์ส โดยเรื่องเกิดจากรอบคัดเลือกที่มี Golden Tiara Ticket เปรียบเสมือน Fast Track จากรอบคัดเลือกสู่รอบ 60 คน มีดราม่าแรงทั้งเรื่องความลำเอียง เส้นสาย จนลูกเกดต้องออกมาชี้แจงแบบเคลียร์ว่า ไม่ได้ลำเอียง และอยู่ในวงการมา 27 ปี เป็นเมนเทอร์มา 6 ปี อะไรที่ไม่ยุติธรรมเกดไม่ยอม โดยเอาชื่อตัวเองมารับประกัน พร้อมบอกว่าทุกคนมาอยู่จุดนี้เพื่อเหตุผลเดียวเราทำให้เมืองไทย เราต้องการเอามงที่ 3 กลับมาให้ได้ เราหวังว่าจะเอากลับมาได้ปี 2019 เคลียร์ชัดแบบตรงๆ สยบข่าวขาเม้าท์ไปเลยจ๊ะ

 

>> "ลูกเกด" เคลียร์ดราม่าเวที MUT 2019 ไม่ได้ลำเอียง ขอเอาชื่อตัวเองเป็นประกัน

ต่อด้วยประเด็นที่มาแรงในเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ลูกเกด ออกอาการไม่ปลื้ม หลังจากที่ นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์สปี 2005 อัดคลิปพร้อมว่าอยากจะเป็นเทรนด์เนอร์ให้ ฟ้าใส การันตีด้วยว่า ถ้าเธอเป็นเทรนเนอร์ให้รับรองได้มง มิสยูนิเวิร์ส แน่นอน ตามด้วยการแนะนำหนังสือที่เธอเขียน ทำเอา แม่เกด ของขึ้นว่า นาตาลี มายุ่งกับงานที่ลูกเกดกำลังทำอยู่ ซึ่งแน่นอนว่างานนี้แฟนนางงามที่ติดตามการทำงาน เห็นความตั้งใจของลูกเกดและทีมแล้ว รู้สึกไม่พอใจกับการก้าวกายของนาตาลี งานนี้จบลงด้วยการที่แม่เกดบอกว่าคุณจะไม่มีทางได้เทรนด์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นกรุณาหยุดทำการตลาดผ่านช่องทางนี้ได้แล้วค่ะ เป็นการจบประเด็นได้แซ่บเวอร์ ได้ใจแฟนนางามจริงๆ 

 >> เปิดศึก "ลูกเกด" ลั่นถึง "นาตาลี เกลโบวา" ไม่มีทางได้เทรนด์ "ฟ้าใส" ไปจักรวาลแน่นอน


ปิดท้ายกันที่ความดุเดือดเผ็ดมันระดับสงครามนางงามข้ามเวที ระหว่างมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และมิสแกรนด์ไทยแลนด์ เมื่อ โกโก้ อารยะ ผู้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ จังหวัดนครพนม และเคยเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Thailand Season 2 เป็นหนึ่งในทีม ลูกเกด เมทินี ได้แชร์ภาพเปรียบเทียบรูปร่างระหว่าง คาร่า จากเวทีมิสแกรนด์ และ แคท สาวฟิลิปปินส์ จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทำให้แฟนนางงามชาวฟิลิปปินส์ไม่พอใจ ด้วยความหวังดีของ ลูกเกด ได้ต่อสายตรงโทรไปเตือน โกโก้ ในฐานะที่เป็นคนคุ้นเคยกันตั้งแต่สมัย The Face มาก่อน หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้จัดเวทีประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้รู้ข่าวนี้ และได้ออกมาแสดงความไม่พอใจผ่านเฟซบุ๊กตัวเอง 

"ผมเป็นคนตรงไปตรงมา อย่าให้หมดความอดทนนะครับ คิดว่าตัวเองเก่งและดีที่สุดอยู่คนเดียว อยากเก่งที่ไหนก็ไปครับ แต่นี่เป็นเวทีของผม ไม่ต้องมาเก่งแถวนี้" 

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตโยงว่า ณวัฒน์ ไม่พอใจที่ลูกเกด เข้ามาก้าวก่ายกับนางงามในสังกัดมิสแกรนด์ งานนี้ไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไรต้องติดตาม

>>  "โกโก้" มิสแกรนด์โพสต์เหยียดรูปร่างนางงามจักรวาล ลุกลามถึง "ณวัฒน์" ฉะใส่ "ลูกเกด"

>> รู้จัก "โกโก้ อารยะ" จากเดอะเฟซทีมลูกเกด สู่ตัวเต็งมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019


ย้อนภาพ ลูกเกด เมทินี สวยดูดีไม่เปลี่ยน

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "ลูกเกด เมทินี" กับความแซ่บแบบฉบับตัวแม่ ปีนี้มาแรงจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook