เพลงรักของสกินแคร์? มาดูเพลงพิเทร่า จากจอห์น เลเจนด์ และเอสเค-ทู กันในเอ็มวี “Oh Pitera”

เพลงรักของสกินแคร์? มาดูเพลงพิเทร่า จากจอห์น เลเจนด์ และเอสเค-ทู กันในเอ็มวี “Oh Pitera”

เพลงรักของสกินแคร์? มาดูเพลงพิเทร่า จากจอห์น เลเจนด์ และเอสเค-ทู กันในเอ็มวี “Oh Pitera”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยตัวอย่างของซีรีส์โฆษณาชุดใหม่ พิเทร่า มาสเตอร์คลาส ผ่านยูทูปของเอสเค-ทู แบรนด์สกินแคร์ชื่อดัง จนทำเอาหลายๆคนแปลกใจ กับการปรากฏตัวที่คาดไม่ถึงของเซเลบริตี้ระดับโลก ทั้งเจมส์ คอร์เดน นาโอมิ วาตานาเบะ รวมไปถึงอีกหนึ่งหนุ่มที่คาดไม่ถึงว่าจะมาทำอะไรในโฆษณาสกินแคร์ อย่างจอห์น เลเจนด์ นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน ซึ่งเรียกว่าไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยนาน เพราะตอนนี้เอสเค-ทู แบรนด์สกินแคร์ชื่อดังขวัญใจหลายๆ คน ก็ได้ปล่อย episode 1 “Oh Pitera” มาให้เราได้ชมกันแล้ว

หนุ่มจอห์น เลเจนด์ จะมอบเพลงรักนี้ให้กับใคร  

Oh Pitera คือเพลงที่หนุ่มจอห์น เลเจนด์ (John Legend) นักร้องนักแต่งเพลงเจ้าของหลากหลายรางวัล แต่งและร้องเพื่อมอบให้กับความดีงามของผลิตภัณฑ์ที่ยืนหนึ่งตลอดกาลของเอสเค-ทูอย่างน้ำตบพิเทร่า หรือ SK-II Facial Treatment Essence นั่นเอง ไหนใครยังไม่ได้ฟัง ไปฟังพร้อมดูเอ็มวีของเพลงรักสุดโรแมนติกเพลงนี้กันได้เลย

นับเป็นครั้งแรกที่นักร้องหนุ่มจอห์น เลเจนด์ ได้ร่วมงานกับแบรนด์สกินแคร์เอสเค-ทู ซึ่งเจ้าตัวได้เผยกับเราว่า “ตอนแต่งเพลง Oh Pitera” ผมสนุกมาก ผมจำได้ว่านั่งอยู่บนเปียโนที่บ้าน แล้วเนื้อเพลงทั้งหมดก็หลั่งไหลออกมาภายใน 30 นาที” จอห์น เลเจนด์กล่าว “อาจเป็นเพราะว่าน้ำตบพิเทร่านั้นคือมิราเคิลวอเตอร์จริงๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับเจทส์ คอร์เดน และเซเลบริตี้ทุกท่าน ที่มาร่วมฉลองให้กับความมหัศจรรย์ของเอสเค-ทู และทำให้เพลงนี้มีสีสันมากยิ่งขึ้น”

พิเทร่า มาสเตอร์คลาส บิวตี้ซีรีส์ที่จะพาคุณไปค้นพบเรื่องราวมหัศจรรย์

ซึ่ง Oh Pitera เป็นส่วนหนึ่งของบิวตี้ซีรีส์ “พิเทร่า มาสเตอร์คลาส” ซีรีส์ที่ขนเอาเซเลบริตี้ระดับโลกมาแน่นมาก ทั้งพิธีกรสุดฮาอย่างหนุ่ม เจมส์ คอร์เดน (James Corden) ดาราญี่ปุ่นสายฮา นาโอมิ วาตานาเบะ (Naomi Watanabe) นักแสดงสาวจีนและแบรนด์แอมบาสเดอร์ ทังเว่ย (Tangwei) พร้อมด้วยการปรากฏตัวสุดพิเศษของหนุ่มจอห์น เลเจนด์ ตามที่เราได้เห็นไปในตอนแรกของซีรีส์นั่นเอง

โดยซีรีส์พิเทร่า มาสเตอร์คลาสจะพาคุณเดินทางสู่โรงบ่มสาเก ณ ประเทศญี่ปุ่น ที่ทั้งสองคนออกเดินทางไปค้นหาต้นกำเนิดของพิเทร่า™ อันเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่น และเป็นส่วนผสมหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ SK-II ที่ขายดีตลอดกาล อย่างน้ำตบพิเทร่า™ หรือ Facial Treatment Essence นั่นเอง ซึ่งพิเทร่า™ มีเรื่องราวเบื้องหลังน่าสนใจที่ว่านักวิทยาศาสตร์สงสัยว่า เหตุใดชายชราที่ทำงานในโรงบ่มสาเก  มีใบหน้าที่เหี่ยวย่น แต่มีฝ่ามือที่นุ่มและอ่อนเยาว์ เหตุผลก็คือ มือของเขาได้สัมผัสกับกระบวนการหมักบ่มสาเก จนกลายมาเป็นพิเทร่า™ เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ อุดมไปด้วยส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติ ครบทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย

สาวๆ คนไหนอยากดูตอนต่อไป เราแนะนำให้กด subscribe ยูทูปชาแนลของเอสเค-ทูรอไว้ได้เลย เพราะตอนใหม่จะปล่อยทุกๆสองสัปดาห์ โดยสามารถรับชมพร้อมกันทั่วโลกผ่านช่องยูทูปของเอสเค-ทู และสำหรับใครที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของตัวละครเอกของเราอย่าง น้ำตบพิเทร่า หรือ SK-II Facial Treatment Essence ก็สามารถคลิกที่นี่ ได้เลย

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook