อัพเดทค่าเทอมโรงเรียนนานาชาติ ปีการศึกษา 2562-2563 ลูกดาราเรียนที่ไหนกันบ้าง

อัพเดทค่าเทอมโรงเรียนนานาชาติ ปีการศึกษา 2562-2563 ลูกดาราเรียนที่ไหนกันบ้าง

อัพเดทค่าเทอมโรงเรียนนานาชาติ ปีการศึกษา 2562-2563 ลูกดาราเรียนที่ไหนกันบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การศึกษาของลูกเป็นเรื่องที่สำคัญมาก คุณพ่อคุณแม่ที่มีความพร้อมด้านทุนทรัพย์และอยากให้ลูกได้รับสภาพแวดล้อมที่ดี มีพื้นฐานทางด้านภาษาอังกฤษ จึงมักจะวางแผนให้ลูกเข้าเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาลในโรงเรียนหลักสูตรนานาชาติ ซึ่งปัจจุบันนี้ โรงเรียนนานาชาติในประเทศไทยจัดได้ว่ามีจำนวนเยอะมาก หากเทียบกับสมัยก่อนแล้ว ปัจจุบันนี้ ประเทศไทยมีโรงเรียนนานาชาติมากกว่า 100 แห่ง! ฉะนั้น เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาโรงเรียนนานาชาติให้แก่ลูกได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น HappyMom.Life ก็มีตัวอย่างโรงเรียนนานาชาติที่มีชื่อเสียงและเป็นโรงเรียนที่คุณพ่อคุณแม่ดาราเลือกให้ลูกเรียน มาอัพเดทกัน จะมีใครเรียนที่ไหน และค่าเทอมเท่าไหร่บ้างนั้น มาดูกันเลย

1. โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ

โรงเรียนนานาชาติกรุงเทพ (International School Bangkok : ISB) จัดเป็นโรงเรียนเอกชนที่แพงที่สุดในประเทศไทย มีบุตรหลานคนดัง นักการเมือง จบจากที่นี้มากมาย ใช้หลักสูตรแบบ child-centered เน้นให้เด็กเป็นศูนย์กลางในการเรียนการสอน เป็นเลิศทั้งทางด้านวิชาการและกิจกรรมนอกห้องเรียน เช่น ฟุตบอล ยิงธนู เรือใบ ขี่จักรยาน ทำอาหาร เล่นดนตรี ฯลฯ ที่เปิดให้เด็กมีอิสระทางความคิดและเลือกเรียนตามความสนใจ


สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.isb.ac.th

IG bo_achiน้องอชิ ลูกชายคุณโบว์

2. โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ 

โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School) เป็นโรงเรียนชื่อเสียงในลำดับต้นๆ ของโลก ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีลูกดาราและคนดังส่งลูกเข้าเรียนที่นี่มากมาย โดยใช้หลักสูตรเดียวกันกับที่ประเทศอังกฤษทุกอย่าง เน้นการเรียนการสอนที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่ เปิดโอกาสให้เด็กแสดงความสามารถและศักยภาพได้อย่างไม่จำกัด ปัจจุบันเปิดรับตั้งแต่เตรียมอนุบาลจนถึงมัธยมปลาย

สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : harrowschool.ac.th

IG ppanwardน้องโปรด ลูกชายคุณเป้ย ปานวาด

3. โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ

โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ (Wellington College International Bangkok) เป็นโรงเรียนเอกชนมาตรฐานระดับโลก ถอดแบบมาจากหลักสูตรการเรียนการสอนของเวลลิงตัน คอลเลจ ประเทศอังกฤษ ปัจจุบันเปิดสอนในระดับเตรียมอนุบาลถึงประถมศึกษาปีที่ 6 (Year 7) ตั้งแต่อายุ 2-11 ขวบ และจะขยายไปถึงอายุ 18 ปี ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (Year 13) ในปี พ.ศ. 2564


สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : facebook.com/WellingtonCollegeBangkok

IG gggubgib36น้องเป๋าเปา ลูกสาวคุณบี้และคุณกุ๊บกิ๊บ

4. โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี 

โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี (Ruamrudee International School : RIS) เป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังเก่าแก่แห่งหนึ่งของไทย หลักสูตรการเรียนการสอนประยุกต์จากสหรัฐอเมริกา IB (International Baccalaureate Diploma Program) และ AP (Advanced Placement) มุ่งเน้นความเป็นเลิศทั้งทางด้านวิชาการ การกีฬา ศิลปะ พร้อมกับการปลูกฝั่งจริยธรรม และศีลธรรมอันดีงามให้แก่นักเรียนทุกคน ปัจจุบันเปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับชั้นเตรียมอนุบาลถึงระดับมัธยมปลาย

สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : rism.ac.th

IG jangjit น้องแตงไทย ลูกสาวของคุณแจ๊ส ชวนชื่น

5. โรงเรียนนานาชาติรีเจนท์ กรุงเทพฯ 

โรงเรียนนานาชาติรีเจนท์ (The Regent’s International School) เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ถอดแบบมาจากหลักสูตรการเรียนการสอนของประเทศอังกฤษ เน้นหลักการสอนแบบ Internationalism, Democracy, Environmentalism, Adventure, Leadership และ Service ให้นักเรียนเป็นผู้ที่มีสติปัญญาดีเฉลียวฉลาด (Good Head) และมีจิตใจดีเอื้อเฟื่อเผื่อแผ่ต่อผู้อื่น (Good Heart) และเก่งรอบด้าน ปัจจุบันเปิดสอนตั้งแต่อนุบาลจนถึงมัธยมปลาย

สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : regents.ac.th

IG opalpanisaraน้องอลิน-อลัน ลูกคุณโอปอร์กับหมอโอ๊ค

6. โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (Brighton College International School Bangkok) เป็นโรงเรียนสัญชาติอังกฤษในเครือไบรท์ตัน คอลเลจ มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 167 ปี มุ่งเน้นไปที่การสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ กระตุ้นการเรียนรู้ด้วยตัวเอง มีอิสระทางความคิดและได้รับการสนับสนุนให้พวกเขาเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ปัจจุบันเปิดสอนระดับเตรียมอนุบาลถึงระดับมัธยมปลาย


สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : brightoncollege.ac.th

IG jintumwattanaน้องลียา ลูกคุณธัญญ่า และ น้องณิริน ลูกคุณหนิง
7. โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์

โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS International School) เป็นโรงเรียนระบบอเมริกัน ที่เปิดรับเด็กตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลไปจนถึงไฮสคูล หลักสูตรเน้นการบูรณาการเสริมประสบการณ์ชีวิต เพื่อให้เด็กมีพื้นฐานทางชีวิตที่สมดุล นำไปสู่การเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพ และเปี่ยมไปด้วยความสุขของสังคม โรงเรียนของน้องออกัส ออก้า ออกู๊ด และออเกรซ 


สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://kpis.ac.th

IG june_kasama
8. โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่

โรงเรียนนานาชาติเชียงใหม่ (Chiang Mai International School : CMIS) เป็นโรงเรียนเอกชนชื่อดังที่มีประวัติเก่าแก่และดีที่สุดแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ เป็นเลิศทั้งวิชาการ บูรณาการ ศิลปะ กีฬา และ การเป็นผู้นำ ซึ่งปัจจุบันเปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงมัธยมศึกษาปีที่ 6 (Grades12)

 สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.cmis.ac.th

ชิโน่ ลูกชายสุดหล่อของคุณพลอย ชิดจันทร์

9. โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติเพรพ (Prep International Kindergarten) เป็นโรงเรียนที่เน้นให้เด็กเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัวจากการทำกิจกรรม และการค้นคว้าหาข้อมูลด้วยตนเอง โดยหลักสูตรที่ใช้สอนเป็นแบบ Early Years Foundation Stage (EYFS) ของประเทศอังกฤษ ใช้กระบวนการเรียนการสอบแบบมอนเตสซอรี่ (Montessori) ซึ่งเป็นการเรียนรู้ผ่านเครื่องมือที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เด็กๆ จะได้เรียนรู้ทักษะที่หลากหลาย


สอบถามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : prep.ac.th

IG vanda29น้องมะลิ ลูกแม่โบว์

หมายเหตุ : ข้อมูลเบื้องต้นไม่รวมค่าสมัคร, ค่าแรกเข้า, ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ สำหรับนักเรียนใหม่ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อัพเดทค่าเทอมโรงเรียนนานาชาติ ปีการศึกษา 2562-2563 ลูกดาราเรียนที่ไหนกันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook