ฝน มาริสา ลูก 3 ยังเซียะ คุณแม่หุ่นแซ่บ หน้าสวย แจกเคล็ดลับหุ่นเป๊ะหลังคลอด

ฝน มาริสา ลูก 3 ยังเซียะ คุณแม่หุ่นแซ่บ หน้าสวย แจกเคล็ดลับหุ่นเป๊ะหลังคลอด

ฝน มาริสา ลูก 3 ยังเซียะ คุณแม่หุ่นแซ่บ หน้าสวย แจกเคล็ดลับหุ่นเป๊ะหลังคลอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคุณแม่ลูก 3 ใครว่าหุ่นต้องพัง หน้าต้องโทรม ดูอย่าง ฝน มาริสา เน็ตไอดอลสาวที่โด่งดังจากธุรกิจเรื่องความงาม ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกสาว มีกำหนดคลอดอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า แต่ยังดูแลตัวเองได้ดี ผิวเนียน ไม่มีรอยแตกลาย ซึ่งถึงว่าเป็นปัญหาที่แม่ๆ ตั้งท้องหลายคนต้องเจอ

แน่นอนว่าใครได้เห็นผิวขาวออร่าของ แม่ฝน แล้วคงจะสงสัยว่า เธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ถึงได้ผิวใส หุ่นกลับมาดีเหมือนเดิมได้อย่างรวดเร็ว Sanook! Women มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

วิธีดูแลผิวหน้าให้สวยใส ไร้สิว ของแม่ฝน

การดูแลตัวเองง่ายๆ เลยนะคะ คือ ธรรมดาทั่วไปเลยก็คือล้างหน้าให้สะอาดแล้วก็ทาครีมบำรุงแบบสม่ำเสมอเลยค่ะ ส่วนตัวจะเป็นคนที่ติดการทาครีมมากๆ และทานอาหารเสริมบ้างเพื่อบำรุงจากภายในเพราะส่วนตัวเป็นคนที่พักผ่อนน้อยมาก การทาครีมอย่างเดียวอาจจะไม่พอด้วยค่ะ

เคล็ดลับดูแลผิวที่ขยาย ท้อง 3 แล้วก็ยังเนียนใสไร้รอยแตกลาย

อยากบอกว่าฝนเป็นคนที่ไม่เคยปล่อยตัวเลยดีกว่าค่ะ ฝนจะใส่ใจกับการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ให้ตอบโจทย์และเห็นผลคุ้มค่าที่สุด ที่สำคัญฝนเลือกที่ปลอดภัยด้วยค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ผ่านการคิดมาเพื่อตอบโจทย์ ทั้งคุณแม่ตั้งครรภ์ คุณแม่หลังคลอด คุณแม่ให้นมบุตร ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นเซตทั้งหมด 3 อย่าง คุณสมบัติแต่ละตัวจะโดดเด่นและช่วยในเรื่องลดรอยแตกลาย สมานผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ ปัจจุบันฝนแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวระหว่างตั้งครรภ์ให้กับเพื่อนๆ คุณแม่หลายคนได้ลองทำตามกัน ทุกคนต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีมากๆ เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ และอ่อนโยนปลอดภัยมากๆ เลยค่ะ

วิธีลดหน้าท้อง กระชับพุงย้อยให้เรียบแบน 

การดูแลตัวเองหลังคลอดที่สำคัญและจำเป็นมากๆ สำหรับฝนการมีวินัยในตัวเอง ส่วนตัวแล้วเมื่อก่อนจะเป็นคนที่ชอบเดินแขม่วหน้าท้องตลอดเวลาอยู่แล้ว ระหว่างที่ท้องบางครั้งก็เผลอตัวแขม่วท้องบ้าง จนบางทีเกร็งท้องจนลูกดิ้น และที่สำคัญการมีตัวช่วยเพื่อให้หน้าท้องกระชับเร็วขึ้น คือการใส่กางเกงกระชับสัดส่วนไว้ตลอด ฝนเองใส่ตั้งแต่หลังคลอดเพียง 1 วันเลย ฝนจะเตรียมตัวอย่างดี หาซื้อกางเกงเตรียมไว้ เพื่อจัดใส่กระเป๋าไปโรงพยาบาลเลยค่ะ กางเกงกระชับพวกนี้สามารถหาซื้อได้ทั่วไปเลย แค่เลือกให้กระชับและใส่สบาย เอาแบบที่ตัวเราไม่อึดอัด เวลาจะลุกนั่งเดิน หรือตอนที่ให้นมลูกค่ะ ฝนจะใส่กางเกงกระชับไว้แบบนี้เป็นเวลา 2-3 เดือนหลังคลอด ไปพร้อมๆ กับการแขม่วหน้าท้องทุกครั้งที่ลุกเดินหรืออย่างน้อยๆ วันหนึ่งทำให้ได้สัก 30 นาทีก็ยังดีค่ะ ปล.เคล็ดลับนี้ฝนเคยแอบเอาไปปรึกษาคุณหมอและเทรนเนอร์มาแล้วว่ามันมีส่วนช่วยให้หน้าท้องกระชับได้จริงๆ ค่ะ คอนเฟิร์ม!

เทคนิคเพิ่มน้ำนมแม่ พร้อมวิธีปั๊มนม

ฝนให้นมน้องเองทุกท้องเลยค่ะ โดยเฉพาะคนโตนี้เข้าเต้าล้วนๆ ถึง 7 เดือนเลย ส่วนคนที่ 2 มีสลับให้เข้าเต้ากับปั๊มใส่ขวดให้ดื่มบ้าง เพราะด้วยฝนต้องทำงาน เลยต้องปั๊มเก็บไว้ จากเดิมประสบการณ์ส่วนตัวของฝนคือจะปั๊มทุก 3 ชั่วโมงค่ะ เพื่อความสะดวกและความคล่องตัวของเราด้วย และก็มีทานอาหารเพื่อบำรุงน้ำนมบ้าง ดื่มน้ำให้ได้วันละ 2-3 ลิตรต่อวันจะดีที่สุด งดพวกของมันของทอดก็จะช่วยให้ท่อน้ำนมไม่อุดตัน ที่สำคัญเลยฝนทำความสะอาดหัวนมทุกครั้ง หลังให้น้องเข้าเต้า เลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ที่อยู่ในเซตที่เคยแนะนำไป นำมาฟอกบริเวณหัวนม และหน้าอก แทนการใช้ครีมอาบน้ำทั่วไปค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ฝน มาริสา ลูก 3 ยังเซียะ คุณแม่หุ่นแซ่บ หน้าสวย แจกเคล็ดลับหุ่นเป๊ะหลังคลอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook